Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซึงริ (Seung Ri) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมลุยโซโล่ดับเบิ้ลไตเติ้ล 20 มกราคมนี้ (2011-01-10)

ซึงริ (Seung Ri) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมลุยโซโล่ 20 มกราคมนี้


YG Entertainment ยืนยันการปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ของ ซึงริ ในวันที่ 20 มกราคมนี้ผ่านทาง เว็บไซต์ YG-LIFE (www.yg-life.com) โดยในครั้งนี้ได้มีการเปิดเผยภาพทีเซอร์รวมถึงรายชื่อเพลงด้วยเช่นกัน


ยังฮยอนซอก เปิดเผยว่าซึงริเตรียมเป็นคู่ปรับใหม่ในวงการเพลงที่ทุกคนจะต้องตะลึง โดยเพลงทั้งหมด 7 เพลงในอัลบั้มนี้ ซึงริ ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อและประพันธ์ทำนองรวมกว่า 6 เพลง ไม่เพียงเท่านั้นเขายังได้มีส่วนร่วมออกแบบท่าเต้นในเพลงไตเติ้ลด้วยตนเอง เรียกได้ว่าจะเป็นอีกงานเพลงที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้ถึงภาพลักษณ์ที่พัฒนาและเติบโตขึ้นจากซึงริ โดยเขาจะกลับมาพร้อมกับการทำกิจกรรมในเพลงดับเบิ้ลไตเติ้ลอย่าง ‘VVIP’ และ ‘어쩌라고 (So What)’


ผลงานอัลบั้มนี้ได้นักแต่งเพลงเข้าร่วมไม่ว่าจะเป็น ชเวพิลกัง, Dee.p, Choice37 โดยเฉพาะกับการที่เขาได้โปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ส่งผลให้หลายฝ่ายต่างสงสัยกันอย่างมากว่า เพลงในอัลบั้มนี้ของซึงริจะมีความแตกต่างไปจากเพลงของบิ๊กแบงเดิมๆ รวมถึงเพลงโซโล่ชุดที่ผ่านมาอย่าง ‘Strong Baby’ อย่างไรกันแน่


อีกทั้งเนื่องจากปีนี้เป็นปีครบรอบ 22 ปีของซึงริ ทำให้ภาพทีเซอร์ที่เปิดตัวมาได้เผยให้เห็นความเติบโตของเขาเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าสัมผัสในแบบผู้ชาย (ชาโดนัม) ก็ทำให้ทุกคนต่างเฝ้ารอกันอย่างถ้วนหน้าว่าซึงริจะเผยเสน่ห์ในแบบใดในการทำกิจกรรมครั้งนี้


YG เผย “ถึงแม้ว่านี่จะเป็นผลงานชิ้นแรกที่ซึงริได้ร่วมเขียนเนื้อและประพันธ์ทำงาน แต่ว่าทุกอย่างมันออกมาเยี่ยมมากกว่าที่เราคาดไว้ เราอยากให้ทุกคนคอยติดตามกันครับ” เขากล่าว


ซึงริ เตรียมเปิดตัวทีเซอร์ในวันที่ 13 มกราคมนี้ก่อนวางจำหน่ายอัลบั้มจริง


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top