Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงแฮ (Dong Hae) แปลงโฉมเป็นนักมายากลใน นิตยสารแฟชั่น ‘Elle girl’ (2010-12-22)

ดงแฮ (Dong Hae) เผยอัลบั้มภาพแฟชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนักมายากล


ดงแฮ แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เข้าร่วมถ่ายอัลบั้มภาพแฟชั่นและให้สัมภาษณ์นิตยสาร ‘Elle girl’ ฉบับเดือนมกราคม 2554 ทางด้านหนุ่มดงแฮที่กำลังมีงานแสดงครั้งแรกกับเรื่อง SBS ‘It’s Okay, Daddy’s Girl’ ในวันนี้เขากลับมาในงานภาพแฟชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมานักมายากล พร้อมอวดเสน่ห์การแสดงอารมณ์และแววตาที่หลากหลายจนทำเอาทีมงานถึงกับตะลึงกันไปตามๆกัน


ดงแฮ เผยเกี่ยวกับงานแสดงที่เขาหลงไหลกล่าว "มันเป็นงานที่ผมอยากลองทำมานานแล้วครับ พอได้โอกาสครั้งนี้มันทำให้ผมดีใจมากๆ" เขาพูดถึงบทบาทแรกอย่าง ชเวอุคกี กล่าว "มีอะไรหลายอย่างเหมือนผมเลยครับ ถึงจะมีส่วนที่ตรงกันกับผมอยู่มาก แต่ยังไงผมว่าการแสดงมันก็ยากอยู่ดีครับ" เขากล่าว


ดงแฮ ผู้ซึ่งเดบิวในนามของซุปเปอร์จูเนียร์มาเป็นปีที่ 5 แล้ว เขายังได้เผยให้เห็นถึงความรักและความภูมิใจด้วยเช่นกัน ดงแฮ กล่าว "สิ่งที่มาเป็นอันดับแรกก่อนทุกอย่างคือการที่ผมได้ทำกิจกรรมสนุกๆกับเพื่อนๆในวงครับ ถ้าไม่มีเพื่อนๆผมคงทำอะไรไม่ได้ การที่ผมได้อยู่กับเพื่อนๆมันเป็นอะไรที่สนุกสุดๆแล้วครับ" เขากล่าว


เมื่อถูกถามว่าเคล็ดลับอะไรที่ทำให้ซุปเปอร์จูเนียร์มีพลังแห่งความสามัคคี ดงแฮ ได้เลือกหัวหน้าวงอย่าง อีทึก เขากล่าว "ผมดีใจที่ได้เจอกับหัวหน้าคนนี้ครับ พี่อีทึกเป็นหัวหน้าวงที่ยอดเยี่ยมมาก เพื่อนๆในวงทุกคนก็ใสซื่อกันมากๆ ทุกคนสามารถรับฟังเรื่องของกันและกันได้ครับ เมื่อใดที่มีคนบอกว่าคุณทำผิดตรงนี้ พวกเขาก็จะไม่โต้แย้งและยอมรับฟังแต่โดยดีครับ" เขากล่าว


พบกับดงแฮใน ‘Elle girl’ ฉบับเดือนมกราคม 2554


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top