Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โชชินซอง (Supernova) เปิดฉากคอนฯ ‘Supernova Show 2010’ ท่ามกลางแฟนคลับ 1.2 หมื่น ในประเทศญี่ปุ่น (2010-12-22)

โชชินซอง (Supernova) ประสบความสำเร็จในคอนเสิร์ตท่ามกลางแฟนคลับกว่า 12,000 คนในประเทศญี่ปุุ่น


21 ธันวาคม 2553 เวลา 19.00 น. ณ โยโกฮาม่า อารีน่า ประเทศญี่ปุ่น โชชินซอง เปิดฉากคอนเสิรืตเดี่ยว ‘Supernova Show 2010’ โดยในวันนั้นมีบรรดาแฟนคลับมากกว่า 12,000 คนเข้าร่วม เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมในตัวของโชชินซองได้เป็นอย่างดี


หลังจากที่โชชินซองปรากฏตัวขึ้นบนเวทีพร้อมกับเพลง ‘Get Wild’ พวกเขาก็ขนเพลงฮิตอย่าง ‘LALALA’, ‘My Destiny’, ‘Last Kiss’, ‘아이코토바’, ‘그리운 날에’ รวมถึงผลงานเพลงที่สามารถคว้าอันดับที่ 4 ในออริกอนชาร์ตเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมาอย่าง ‘Shining ☆Star’ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆ


โดยเฉพาะกับการที่แฟนคลับชาวญี่ปุ่นสามารถร้องเพลงที่เป็นภาษาเกาหลีตามพวกเขาได้อย่างพร้อมเพรียงก็สามารถช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับคอนเสิร์ตในวันนั้นได้มากขึ้นไปอีก


บรรดาแฟนคลับกว่า 12,000 คนต่างส่งเสียงกรี๊ดให้กับโชชินซองกันอย่างสุดตัว โดยเฉพาะกับการที่พวกเธอชูป้ายที่มีชื่อของสมาชิกแต่ละครอย่าง ยุนฮัก กอนอิล ซองโม ควังซู ซองเจ จีฮยอก ก็ยิ่งทำให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงความนิยมของพวกเขาเป็นอย่างดี


โชชินซอง กล่าว "เมื่อปี 2551 พวกเรามาเป็นศิลปินรับเชิญในคอนเสิร์ตของ SG Wannabe ครับ ตอนนั้นพวกเรามาแทนวง MtoM ที่ติดภารกิจ เราเป็นศิลปินรับเชิญที่ต้องจัดการเรื่องค่าเครื่องแล้วก็ค่าโรงแรมด้วยครับ พวกเราได้เรียนภาษาญี่ปุ่นและเตรียมงานต่างๆตลอดกว่า 1 ปี 6 เดือนเพื่อการเดบิวครับ" เขาเล่าเรื่องในอดีต


ด้วยการที่โชชินซองเป็นศิลปินไอดอลที่ยังไม่เคยก้าวสู่จุดสูงสุดในตลาดเพลงเกาหลี เมื่อพวกเขาเห็นโอกาสที่จะสามารถก้าวสู่ความสำเร็จในประเทศญี่ปุ่นที่มีมากกว่า ส่งผลให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพวกเขาได้เตรียมตัวการเดบิวในญี่ปุ่นอย่างหนักเลยทีเดียว


โชชินซองกล่าว "ถึงแม้จะพูดได้ว่าพวกเราเป็นฮันรยูสตาร์เพราะว่าพวกเรามีแฟนๆในญี่ปุ่นมากกว่าในเกาหลี แต่มันก็เพราะว่าตลอด 3 ปีที่ผ่านมาเราได้ทำกิจกรรมในญี่ปุ่นเป็นหลักครับ ในปีหน้าพวกเราจะตั้งใจทำกิจกรรมต่อไปอย่างเต็มกำลังครับ" เขากล่าว


พวกเขาเปิดเผยหลังจากคอนเสิร์ตจบลงกล่าว "ตอนที่พวกเรามาเปิดตลาดในญี่ปุ่นครั้งแรกแฟนๆเข้าหาพวกเราด้วยความรู้สึกที่เราเหมือนเป็นพี่ชายข้างบ้านเลยครับ บางทีทุกคนอาจจะมองเห็นความพยายามของพวกเราและความทุ่มเทในแบบของคนเกาหลีก็ได้ครับ" เขากล่าวถึงข้อแตกต่างกับไอดอลญี่ปุ่น


โชชินซอง เปิดเผยถึงความรู้สึกในคอนเสิร์ตที่มีแฟนกว่า 1.2 หมื่นคนกล่าว "ดีใจมากเลยครับที่ได้มีโชว์ขนาดใหญ่วันนี้หลังจากเดบิวได้เพียง 1 ปี 6 เดือน ปีนี้มีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นเยอะมากจริงๆครับ" เขากล่าว


เมื่อถูกถามว่าเป้าหมายในอนาคตหลังจากนี้จะเป็นอย่างไร เขากล่าว "พวกเราอยากไปโตเกียวโดมครับ" "พวกเราอยากได้อันดับที่ 1 ในออริกอน" "พวกเราอยากถ่ายโฆษณาด้วยครับ อยากทำรายการที่มีพระเอกเป็นโชชินซองด้วยครับ" เขากล่าว


โชชินซอง คัมแบ็คตลาดเพลงเกาหลีในรอบ 3 ปีเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่หลังจากทำกิจกรรมได้เพียง 1 เดือนพวกเขาก็มุ่งหน้ากลับมายังญี่ปุ่น เพื่อทำกิจกรรมที่นี่อย่างเต็มกำลังเรื่อยมา


อนึ่ง หลังจากนี้ในวันที่ 25 ธันวาคม โชชินซอง เตรียมจัดงาน ‘Supernova X MAS Party 2010’ ขึ้นที่โกเบ หลังจากนั้นพวกเขาจะพักการทำกิจกรรมในญี่ปุ่นชั่วคราว เพื่อเตรียมคัมแบ็คเกาหลีในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top