Connect with us

PINGBOOK

KOREA

After School แปลงโฉมเป็นปาร์ตี้เกิร์ลใน ‘Love Love Love’ (2010-12-07)

After School แปลงโฉมเป็นปาร์ตี้เกิร์ล


7 ธันวาคม After School เปิดตัวผลงานเพลงพร้อมภาพถ่ายในโปรเจค ‘HAPPY PLEDIS’ โดยภาพบรรดาสมาชิก After School มาพร้อมกับเสื้อผ้าในแบบสบายๆเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แห่งความน่ารัก เข้ากันได้ดกับงานปาร์ตี้ปลายดีได้เป็นอย่างดี


PLEDIS ต้นสังกัดเผย “เราเตรียมเผยภาพของ After School ในแบบเลิฟลี่เซ็กซี่ผ่านสไตล์ปาร์ตี้ลุคให้ทุกคนชมกันอีกครับ” เสริม “รายได้บางส่วนจากการจำหน่ายเพลงเราจะนำบริจาคให้กับ ‘Save The Children’ ด้วยครับ


อย่างไรก็ตามในภาพปก After School กลับมีรูปของสมาชิกเพียง 7 คนเท่านั้น โดยสมาชิกที่หายไปนั้นคือ เบก้า นั่นเอง ด้วยเหตุนี้ ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “ตอนนี้เบก้ากำลังอยู่ในระหว่างการพักผ่อนครับ” เขากล่าว “ตั้งแต่เธอเป็นเด็กฝึกหัด เบก้า ยังไม่เคยเดินทางกลับบ้านไปที่ฮาวายเป็นเวลากว่า 3-4 ปีแล้วครับ ตอนนี้เธอเลยใช้เวลากลับไปผักผ่อน” เสริม “เนื่องจากเธอไปพักผ่อนอยู่ก่อนแล้ว การที่จะให้เธอเดินทางกลับมาแป๊ปนึงเพื่อถ่ายภาพนั้นก็ใช่เรื่อง ทำให้เราตัดสินใจไม่ได้รวมเธอเข้าไปในอัลบั้มนี้ครับ”


กล่าวต่อ “อัลบั้มนี้เป็นผลงานอัลบั้มซีซั่นพิเศษที่ After School ได้เตรียมเอาไว้เพื่อใช้เป็นเพลงในเทศกาลคริสต์มาสในฤดูหนาวนี้ครับ” เสริม “ส่วนด้านเบก้าจะกลับมาร่วมกับเพื่อนๆของเธอในอัลบั้มเต็มของ After School ที่จะวางจำหน่ายต้นปีหน้าครับ” เขากล่าว


อนึ่ง After School เตรียมเปิดตัวผลงานมิวสิควีดีโอเพลง ‘Love Love Love’ ในช่วงเย็นวันนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top