Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมยอนอา (Kim Yuna) เปิดตัวมิวสิควีดีโอโฆษณา ‘SAMSUNG GALAXY TAB’ (2010-12-06)

ฟิกเกอร์ควีน คิมยอนอา (Kim Yuna) เผยวีดีโอที่มีภาพการใช้ชีวิตประจำวันของเธอ


คิมยอนอา ยังคงเสน่ห์ของเธอได้อย่างไม่เปลี่ยนแปลงผ่านทางวีดีโอชุดนี้ โดยวีดีโอโฆษณาความยาว 3 นาที เริ่มขึ้นตั้งแต่ภาพตอนที่เธอตื่นนอน ทานอาหารมื้อเช้า ไปจนถึงการออกไปช้อปปิ้งข้างนอก เรียกได้ว่าเป็นการทำกิจกรรมเพียงคนเดียวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นอิสระเป็นอย่างมาก


อีกทั้งการที่วีดีโอชุดนี้ไม่ได้ใช้กล้องแบบมืออาชีพในการถ่ายทำ แต่กลับเป็นการใช้กล้องของโทรศัพท์มือถืออย่าง ‘Samsung Galaxy S’ ก็ยิ่งทำให้ทุกคนฮือฮาเพิ่มมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับการที่ผู้ผลิตอย่าง Samsung ได้ใช้จุดเด่นของผลิตภัณฑ์สมาร์ทดีไวซ์อย่าง ‘Galaxy S’ และ ‘Galaxy Tab’ ก็ทำให้โฆษณาชิ้นนี้เป็นโฆษณาที่ใช้การตลาดแบบ ‘Mix & Match’ ถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัวและโดดเด่นเป็นอย่างมาก


ทีมงาน SAMSUNG Electronics เปิดเผยว่า “ในโฆษณาเราจะเห็นภาพของเด็กฝรั่งอยู่ด้วย ซึ่งในตอนที่เราถ่ายทำเธอก็ได้อัพโหลดภาพนั้นขึ้นไปในอินเตอร์เน็ตจริงๆ และชาวเน็ตก็ฮือฮากันมากเลยครับในตอนนั้น” เสริม “หลังจากนี้เราก็เตรียมแผนทำโฆษณาในลักษณะนี้ออกมาอีกด้วยเช่นเดียวกันครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ผลงานเพลงประกอบโฆษณาอย่าง ‘Super Girl’ ที่เป็นฝีมือการร่วมขับร้องกันระหว่าง คิมยอนอา, SISTAR และ Electroboyz เตรียมเปิดผ่านช่องทางออนไลน์ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top