Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE งดเข้าร่วม ‘2010 Mnet Asian Music Awards’ เหตุ ‘งานยุ่ง’ (2010-11-12)

วงบอยแบนด์ CNBLUE งดเข้าร่วม ‘2010 Mnet Asian Music Awards’


ทีมงาน FNC Music ต้นสังกัด CNBLUE เปิดเผยว่า "ดูเหมือนว่าเราจะไม่สามารถส่งพวกเขาเข้าร่วมงาน MAMA ที่มาเก๊าได้ครับ" เสริม "ไม่ใช่แค่จองยงฮวาที่กำลังทำหน้าที่พิธีกรรายการ ‘Ingygayo’ เท่านั้น แต่ว่าสมาชิกคนอื่นๆก็กำลังอยู่ในระหว่างการทำงานส่วนตัว รวมถึงต้องเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตด้วย ซึ่งทุกอย่างมั่นแน่นไปหมดครับ" เขากล่าว


ขณะนี้ จองยงฮวา มีงานพิธีกรรายการ SBS ‘Ingygayo’ รวมถึงรายการวาไรตี้ MBC ‘We Got Married’ ร่วมกับ ซอฮยอน แห่ง โซนยอชิแด ในขณะที่คังมินฮยอก ก็กำลังมีงานละครเรื่องใหม่ SBS ‘It’s Okay, Daddy’s Girl’ ที่จะออกอากาศในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้


CNBLUE เดบิวพร้อมกับอัลบั้มแรก ‘Bluetory’ ในเพลงไตเติ้ล ‘I’m Loner’ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตามด้วยอัลบั้ม ‘Blue Love’ กับไตเติ้ล ‘Love’ เมื่อเดือนพฤษภาคม ท่ามกลางความรักของแฟนๆที่มอบให้กับพวกเขา ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาเป็นอีกหนึ่งตัวเก็งสำคัญที่อาจคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ประจำปีนี้


ในงาน 2010 MAMA CNBLUE ได้รับการเสนอชื่อในสาขาหน้าใหม่ชาย, โชว์วงดนตรียอดเยี่ยม, เอเชียนเวฟ รวมทั้งหมด 3 สาขา


อนึ่ง งาน 2010 MAMA ขณะนี้มีศิลปินยืนยันเข้าร่วมประกอบไปด้วย บิ๊กแบง, 2NE1 จาก YG Entertainment, 2PM, miss A จาก JYP Entertainment ส่วนทางด้านศิลปิน SM Entertainment มีโอาสงดส่งศิลปินเข้าร่วมมากเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top