Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘จองโม-เจย์’ แห่ง TRAX เผยสีสันแนวเพลง ในมินิอัลบั้มชุด 2 เปิดตัว 6 กันยายนนี้ (2010-09-02)

ท่ามกลางกระแสตอบรับอย่างดีจากแฟนๆในเพลงไตเติ้ล ‘Oh! My Goddess’ ที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ก่อนที่ TRAX จะได้เปิดตัวเพลงในมินิอัลบั้มทั้งหมดในวันที่ 6 กันยายนนี้ พวกเขาก็พร้อมเริ่มทำกิจกรรมต่างๆอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง


โดยเฉพาะกับการที่ทั้งทีเซอร์ มิวสิควีดีโอ รวมถึงภาพแจ็คเก็ต ซึ่งได้ ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) มาเป็นศิลปินรับเชิญในมาดของนางฟ้าในชุดแต่งงาน ก็ทำให้แฟนๆต่างให้ความสนใจผลงานเพลงรวมไปถึงภาพในอัลบั้มแจ็คเก็ตในชุดนี้กันอย่างถ้วนหน้า


สำหรับผลงานเพลงไตเติ้ล ‘Oh! My Goddess’ สมาชิกทั้งสองได้มีส่วนร่วมอย่างเต็มตัวในการประพันธ์เนื้อร้องและทำนองเพลง ทำให้ผลงานชุดนี้จะเป็นอีกหนึ่งงานเพลงที่จะได้เผยให้เห็นถึงสัมผัสในด้านดนตรีของ TRAX และความหลากหลายในแนวเพลงของพวกเขา


หลังจากเพลง ‘Cold Hearted Man’ ทั้งสองสมาชิกก็ได้มาจับมือทำงานกันอีกครั้งในเพลง ‘Midnight Sun’ (เจย์ เนื้อร้อง, จองโม ทำนอง) ซึ่งเป็นเพลงที่มีเมโลดี้แบบเบาๆ และซาวน์แบบหนักๆ ผสมผสานไปกับการแร็พปิ้ง เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ให้สัมผัสในแบบครอสโอเว่อร์ที่แตกต่างออกไปจากเดิม, จองโม ยังได้ประพันธ์เพลงที่เน้นความงดงามของท่วงทำนองแนวร็อคบัลลาดอย่าง ‘없는 사람’ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับสัมผัสและความทรงจำในรักแรกของจองโม ผ่านเนื้อเพลงอันงดงามฝีมือของนักประพันธ์เนื้อเพลงอย่าง ยุนซารา


นอกจากนี้ยังมีเพลงที่เป็นเรื่องเล่าการนอกใจของแฟนสาวอย่าง ‘Let’s Play (ทำนอง:จองโม)’, เพลงที่มาในแนวฟังค์ร็อคจังหวะกลางๆที่มีการพลิกผันสัมผัสทางอารมณ์ในท่อนที่ 1 และ 2 อย่าง ‘Honey (자기야)’, เพลงที่มีเบสไลน์แบบฟังค์ซ้ำไปซ้ำมาอย่าง ‘뚜루루루~’ และเพลงสนุกๆที่น่าตื่นเต้นอย่าง ‘Rush’ รวมทั้งหมด 6 เพลงที่แฟนๆจะสามารถสัมผัสได้ถึงแนวเพลงที่หลากหลายของ TRAX


อนึ่ง TRAX เตรียมคัมแบ็คในเวลา KBS 2TV ‘Music Bank’ ในวันที่ 3 กันยายน พร้อมกับเพลง ‘Oh! My Goddess’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top