Connect with us

PINGBOOK

KOREA

YG เปิดตัวเว็บบล้อค ‘YG-LIFE’ เผยภาพเซ็ตใหม่ 2NE1 พร้อมแทร็คลิสต์ (2010-09-01)

1 กันยายน 2553 เวลาประมาณบ่ายสองโมง น. YG Entertainment เปิดตัวเว็บบล้อค YG-LIFE (yg-life.com & yg-life.co.kr) พร้อมเผยรายชื่อเพลงและภาพคอนเซ็ปต์ในอัลบั้มชุดที่ 1 ของ 2NE1


เดิมทีนั้น YG-LIFE มีฤกษ์ในการเปิดตัวเวลา 14.01 น. ซึ่งจะคล้องจองกับชื่อกลุ่มศิลปินอย่าง 2NE1 อย่างไรก็ตามเว็บไซต์กลับมีการเปิดตัวจริงในเวลา 14.03 น. ช้ากว่ากำหนดการไป 2 นาที


ทันทีที่เว็บบล้อกได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการก็มีบรรดาแฟนคลับต่างให้ความสนใจคลิกเข้าชมเป็นจำนวนมากจนถึงกับทำให้เว็บล่ม ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะกระแสความสนใจในข่าวการคัมแบ็คของศิลปินกลุ่มหญิงในค่ายอย่าง 2NE1 นั่นเอง


สำหรับผลงานอัลบั้มชุดที่ 1 ของ 2NE1 ในชื่อ ‘To Anyone’ จะประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 12 เพลง ซึ่งจะมีเพลงไตเติ้ลรวม 3 เพลงคือ ‘Can’t Nobody’, ‘Go Away’ และ ‘박수 쳐 (CLAP)’


ในเว็บไซต์แฟนๆก็ยังได้ให้ความสนใจกับคลิปวีดีโอของ Will.I.Am ซึ่งได้มีส่วนร่วมในอัลบั้มชุดนี้ด้วยเช่นเดียวกัน


สำหรับเว็บไซต์ YG-LIFE จะเป็นเว็บบล้อคอย่างเป็นทางการของศิลปินในค่าย YG Entertainment ซึ่งหลังจากนี้ในเว็บไซต์นี้จะใช้เป็นพื้นที่สำหรับศิลปินที่จะมาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวงานเพลง เรื่องราวระหว่างฝึกซ้อม อัพเดทชีวิตประจำวัน รวมไปถึงข้อมูลต่างๆที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อนก็จะได้ถูกนำมาเปิดในเว็บบล้อคแห่งนี้ทั้งหมด


โดยเฉพาะกับการที่บิ๊กแบงซึ่งกำลังเตรียมคัมแบ็คในเร็วๆนี้ ทำให้แฟนๆต่างคาดหวังว่าพวกเขาจะได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ของบิ๊กแบงผ่านทางเว็บบล้อคแห่งนี้เป็นที่แรกอีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง 2NE1 เตรียมคัมแบ็ครายการ SBS ‘Ingygayo’ ในวันที่ 12 กันยายนนี้ พร้อมกับผลงานเพลง ‘Go Away’ และไตเติ้ลอื่นรวมทั้งหมด 3 เพลง


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top