Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โชชินซอง (Supernova) รีเทิร์นงานเพลงมินิอัลบั้มเกาหลี ‘Time To Shine’ ในรอบ 2 ปี (2010-08-18)

หลังจากได้รับความนิยมไปอย่างถ้วนหน้าในประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดบอยแบนด์เกาหลีอย่าง โชชินซอง (Cho Shin Sung / Supernova) ได้รีเทิร์นวงการเพลงในประเทศรอบ 2 ปี


โชชินซอง ร่วมกับนักแต่งเพลง Brave Brothers เปิดตัวมินิอัลบั้ม ‘Time To Shine’ เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2553


โชชินซอง ได้เปิดตัวมินิอัลบั้มรวมถึงมิวสิควีดีโอผ่านทาง Mnet.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในขณะเดียวกันพวกเขาก็เตรียมคัมแบ็คในเวที M!Countdown ในวันที่ 19 สิงหาคมด้วยเช่นกัน


โชชินซอง คัมแบ็คในรอบ 2 ปีกับผลงานมินิอัลบั้ม ‘Time To Shine’ โดยมีเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘On Days That I Missed You (그리운날에)’ ซึ่งเป็นงานเพลงในสไตล์ชิบุยะเคอิอิเล็คทรอนิคส์ซินท์เบส ในขณะที่เพลง ‘LALALA’ ก็จะเป็นผลงานเพลงที่มีซินท์ซาวน์อันแข็งแกร่งให้สัมผัสในแบบฮิพฮอพเทรนดี้ เรียกได้ว่าภาพลักษณ์แบบสุดแกร่งของ โชชินซอง ในการคัมแบ็คครั้งนี้ ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้า


มิวสิควีดีโอเพลง ‘On Days That I Missed You’ เป็นการกลับมาร่วมงานอีกครั้งของผู้กำกับ ชาอึนแทค ผู้ซึ่งเคยฝากฝีมือการกำกับมิวสิควีดีโอในเพลง ‘HIT’ และ ‘Goodbye’ ก่อนหน้านี้เช่นกัน


โชชินซอง เดบิวเข้าสู่วงการในปี 2550 พร้อมินิอัลบั้มแรก ‘The Beautiful Stardust’ ถัดมาในเดือนกันยายน 2552 พวกเขาก็ได้ร่วมกับ ทีอาร่า (T-ARA) เปิดตัวโปรเจคเพลง T.T.L (Time to Love) และ TTL Listen.2 จนได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ส่งเพลงขึ้นนั่งแท่นอันดับที่ 1 ชาร์ตเพลงได้ถ้วนหน้า หลังจากนั้นพวกเขาก็ประสบความสำเร็จในการเดบิวที่ประเทศญี่ปุ่น กับซิงเกิ้ลอย่าง ‘Kimidake Wo Zutto’, ‘Hikari’, ‘Superstar Reborn’ และอัลบั้ม ‘HANA’ นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top