Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง แห่ง JYP คว้ารางวัล Global Ambassador Award ในงาน ‘World Leadership Awards 2010’ (2010-08-16)

พัคจินยอง (Park Jin Young) คว้ารางวัล Global Ambassador Award ในงาน ‘World Leadership Awards 2010’ ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองแอตแลนตา สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา


สำหรับงาน ‘World Leadership Awards’ จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2542 โดยมูลนิธิ ‘New Look Foundation’ ของ Usher เป็นงานประกาศผลรางวัลให้ผู้คนที่ได้รับคัดเลือกในสาขาผู้นำ, ธุรกิจ และการศึกษา ซึ่งพวกเขาเป็นบุคคลที่มีส่วนสำคัญในการเป็นแรงผลักดันช่วยเหลือและสนับสนุนเยาวชน


‘World Leadership Awards’ ประจำปีนี้มีผู้คนเข้าร่วมไม่ว่าจะเป็น Usher, อดีตประธานาธิบดี Bill Clinton, Justin Bieber, Ciara, นักกีฬากอล์ฟ Michelle Wie ฯลฯ โดยรางวัล Service Legacy Award ตกเป็นของ Bill Clinton, รางวัล Global Youth Leadership Award ตกเป็นของ Justin Bieber ในขณะทาง พัคจินยอง แห่ง JYP Entertainment เขามีส่วนสำคัญในการช่วยผลักดันความหวังและความฝันของบรรดาเยาวชน ผ่านการเฟ้นหาเด็กผู้มีความสามารถและการรับหน้าที่เป็นผู้นำเพื่อส่งให้พวกเขากลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาได้รับรางวัลอันทรงเกียรติอย่าง ‘Global Ambassador Award’ ในงานปีนี้


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “เหตุผลที่คุณพัคจินยองได้รับรางวัลในครั้งนี้เนื่องจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขาได้เฟ้นหาบรรดาเด็กผู้มีความสามารถผ่านรายการโทรทัศน์และการออดิชั่นในหลากหลายประเทศ ซึ่งสุดท้ายเด็กเหล่านี้ก็สามารถกลายมาเป็นศิลปินชื่อดังอย่าง RAIN, Wonder Girls, 2PM, 2AM, miss A และด้วยเหตุนี้เอง ทำให้สิ่งเหล่านี้จะเรียกได้ว่ามันคือการมอบความหวังและความฝันให้กับเด็กๆในหลากหลายชาติก็เป็นได้ครับ” เขากล่าว


พัคจินยอง กล่าว “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณมากครับสำหรับรางวัลที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้” เสริม “ผมจะพยายามพัฒนาระบบการเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่และระบบการจัดการให้ดีมากยิ่งขึ้นไปอีกครับ และผมจะพยายามอย่างที่สุดเพื่อการฝึกฝนเด็กที่มีความสามารถในประเทศต่างๆต่อไปในอนาคตครับ ขอบคุณครับ” เขากล่าว



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top