Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมีซุก-ท็อป (BIGBANG) สวมมาดคู่รักต่างวัยในนิตยสารแฟชั่น ‘ELLE’ (2010-08-17)

อีมีซุก (Lee Mi Sook) และท็อป (TOP) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) ระเบิดความรักสุดร้อนแรง


อีมีซุก และท็อปร่วมกันถ่ายอัลบั้มภาพใต้คอนเซ็ปต์ ‘รักร้อน’ ให้กับนิตยสาร ‘ELLE’ ถึงแม้ว่าทั้งสองคนจะมีอายุที่แตกต่างกันเกือบ 30 ปี แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาในการถ่ายทอดความเป็นชายหญิงที่ต่างหลงไหลในความรักของกันและกันแต่อย่างใด


โดยเฉพาะกับผู้หญิงที่มีอายุ 50 ปี แต่กลับมีความงามที่ทุกคนไม่อาจเชื่อได้อย่าง อีมีซุก และชายหนุ่มนักร้องไอดอลวัย 20 กว่า ที่มีความสามารถในด้านการแสดงและพัฒนาการความเติบโตที่ยอดเยี่ยมอย่าง ท็อป (TOP) แห่ง บิ๊กแบง ทั้งสองคนได้มาถ่ายทอดความเป็นคู่ที่มีความหลงไหลได้ความรักออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ เรียกได้ว่าภาพลักษณ์ที่ดูยั่วยวนนั้นก็ทำให้อัลบั้มภาพชุดนี้เป็นผลงานที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น


ท็อป เปิดเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ ELLE กล่าว "ในระหว่างที่ผมถ่ายงานกับรุ่นพี่อีมีซุก ผมสามารถสัมผัสได้ถึงพลังแห่งความเซ็กซี่ของพี่เขาได้อย่างต่อเนื่องเลยครับ" เขากล่าวชื่นชมอย่างไม่ขาดปาก ทางด้านอีมิซุกเช่นกัน เธอกล่าว "ทุกครั้งที่ฉันติดตามผลงานที่ท็อปร่วมแสดง แทนที่ฉันจะเห็นว่าเขาเป็นเด็กแต่ฉันจะมองว่ามันมีเรื่องราวอะไรมากกว่าค่ะ ดังนั้นในวันนี้ก็เช่นกันฉันเห็นเขาเป็นเพียงผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นของผู้หญิงคนหนึ่งค่ะ" เธอกล่าว


อนึ่ง อัลบั้มภาพชุดนี้เตรียมเปิดตัวใน ELLE เดือนกันยายนนี้และ ELLE AtZiNE ในเวอร์ชั่นออนไลน์


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top