Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Ryoo Su-young ได้รับการจัดอันดับดาราคลื่นเกาหลีที่ใต้หวัน (2006-01-17)

นักแสดงชาย Ryoo Su-young ทำให้ชาวใต้หวันหลงเสน่ห์เขาจากภาพยนตร์เรื่อง 18,29 ซึ่งออกอากาศทางช่อง KBS TV2 ที่เกาหลีเมื่อปีที่แล้ว อ้างถึงเอเจนซี่ของเขาเอง Climax รายงานเมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมาว่า ละครโทรทัศน์ที่ Ryoo แสดงจะได้รับการเข้าฉายทางช่อง ETTV เริ่มวันที่ 22 กุมภาพันธ์


สำหรับละครเรื่อง 18, 29 นี้ Ryoo เล่นเป็นตัวละคร Kang Sang-young ซึ่งในบทนี้ภายนอกเขาดูเป็นคนที่มั่นใจและแข็งแกร่งมากๆ แต่ภายในจิตใจจริงๆแล้ว เปราะบางมากๆ และเป็นคนที่ค่อนข้างลึกซึ้งเรื่องจิตใจ Sang-young ได้พยายามอย่างสุดความสามารถที่จะฟื้นความจำของภรรยาเขา Hye-chan ที่เกิดอุบัติเหตุซึ่งทำให้ความจำของภรรยาหายไป


ETTV ซึ่งพึ่งกลับมาจากเกาหลีเพื่อทำบทสัมภาษณ์ Ryoo กล่าวว่า นักแสดงคนนี้มีโอกาสที่ดีที่จะประสบความสำเร็จในใต้หวัน ซึ่งในบทที่เขารับเล่นในละครเรื่องนี้ก็จะทำให้เป็นที่ดึงดูดความสนใจจากประชากรชาวใต้หวัน ได้ดีพอๆกับ บทของ Ji Jin-hee ซึ่งแสดงในเรื่อง แดจังกึม ซึ่งสำหรับละครเรื่อง แดจังกึมนั้นที่ใต้หวันได้สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จอย่างมากมาย


Ryoo วางแผนจะบินมาโปรโมทตัวเองที่ใต้หวัน เมื่อ EETV พร้อม ในขณะนี้เขากำลังถ่ายละครโทรทัศน์แนวผู้กล้า อย่างเรื่อง Seoul 1945 ซึ่งเขาได้รับบทเป็น Choi Un-hyuk ซึ่งเป็นชายที่ได้รับเคราะห์กรรมทางความรัก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top