Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เจ-บิ๊คส์ เอาใจเด็ก ๆ ต้อนรับปิดเทอม ด้วยกิจกรรมการประกวด “หนูน้อยหมวกแดงและคนตัดฟืน” ชิงแพ็คเกจทัวร์กรุงเทพฯ-ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ (2006-03-09)

          เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม ต้อนรับช่วงปิดเทอมที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยนำภาพยนตร์แอนิเมชั่นแห่งปี เรื่อง “ฮู้ดวิ้งค์ เรื่องจริงของหนูน้อยหมวกแดง” เข้าฉายปลายเดือนมีนาคมนี้ พร้อมกับสร้างความสนุกสนานให้กับเด็ก ๆ ด้วยการจัดกิจกรรมการประกวด “หนูน้อยหมวกแดงและคนตัดฟืน” เพื่อเฟ้นหาเด็กที่แต่งตัวเลียนแบบตัวแสดงหลัก 2 ตัวในภาพยนตร์ โดยมีกติกาว่า เด็กที่เข้าร่วมประกวดในกิจกรรมครั้งนี้จะต้องมีอายุระหว่าง 5-11 ปี เด็กผู้หญิงแต่งกายเป็น “หนูน้อยหมวกแดง” เด็กผู้ชายแต่งกายเป็น “คนตัดฟืน” ตามความคิดของตนเอง



          สำหรับหนูน้อยหมวกแดงและหนุ่มน้อยคนตัดฟืนที่แต่งกายโดนใจกรรมการมากที่สุดจะได้รับแพ็คเกจทัวร์กรุงเทพฯ-ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ จำนวน 2 รางวัล (ผู้ใหญ่ 1 รางวัลและเด็ก 1 รางวัล) อีกด้วย รีบ ๆ ส่งรูปถ่ายพร้อมชื่อนามสกุล ที่อยู่และเบอร์โทรฯ บรรยายความสามารถของตนเองมาที่ บริษัท เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม จำกัด 670/42 ซอยขวัญพัฒนา ถนนอโศกดินแดง แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10320 หรือส่งเมล์มาที่ pr@j-bics.com หมดเขตวันที่ 17 มีนาคมนี้เท่านั้น
 น้อง ๆ ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ที่เมเจอร์รัชโยธิน บริเวณชั้น 1 Hollywood Hall วันอังคารที่ 21 มีนาคม 2549 ตั้งแต่เวลา 15.00-18.00 น. งานนี้คุณพ่อคุณแม่ห้ามพลาด จูงมือน้อง ๆ ส่งเข้าประกวดกับกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ ในช่วงปิดเทอมเท่านั้นนะจ้ะ…







“ฮู้ดวิ้งค์ เรื่องจริงของหนูน้อยหมวกแดง”


เข้าฉายวันที่ 31 มีนาคม 2549  ในโรงภาพยนตร์


          ทุกคนคงคิดว่าตัวเองรู้จักเรื่องหนูน้อยหมวกแดงเป็นอย่างดีแล้ว หรืออย่างน้อยก็คงเคยได้ยินมาบ้าง แต่ความคิดเหล่านั้นจะต้องเปลี่ยนไป เพราะคงไม่มีใครเคยเห็นนิทานเรื่องโปรดที่เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงแบบนี้ เรื่องถูกนำมาทำใหม่ในรูปแบบแอนิเมชั่นแนวขบขัน เป็นการเปิดเผยความจริงของการสืบสวนอันน่าตื่นตะลึงที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังตำนาน ซึ่งจะเปิดเผยว่า ทำไม เรด (ให้เสียงโดย ANNE HATHAWAY) คุณยาย (ให้เสียงโดย GLENN CLOSE) คนตัดไม้ (ให้เสียงโดย JIM BELUSHI) และหมาป่า (ให้เสียงโดย PATRICK WARBURTON) จึงตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีที่เกือบจะ “ตบตา” มือกฎหมายไปได้ ทีมผู้สร้างพี่น้อง Cory และ Todd และ Tony Leech ได้นำเรื่องที่ดัดแปลงขึ้นใหม่ทำเป็นภาพยนตร์ที่เหมาะกับทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ใจเด็กและคนทุกวัย


          HOODWINKED ตั้งต้นที่เหตุการณ์ตอนจบของนิทานแล้วจึงค่อยย้อนเรื่องกลับไปหาจุดเริ่มต้น เริ่มจากที่เหล่าเจ้าหน้าที่ตำรวจและนักสืบ (ที่มีขน) กรูกันไปที่กระท่อมของคุณยายในป่า จากที่มีชาวบ้านแจ้งว่ามีการทำเสียงดังรบกวนเกิดขึ้น ครั้งแรกก็ดูเหมือนว่าจะเป็นแค่คดีที่คนตัดไม้เข้าจู่โจมเจ้าหมาป่าในคราบของคุณยายเพียงแค่นั้น ดังนั้นความผิดที่เกิดขึ้นจึงเป็นข้อหาที่ปนเปกันระหว่างบุกรุก พยายามจะ “บริโภค” และหลอมขวานโดยไม่มีใบอนุญาต


          แต่คุณอาจถูกหลอกได้หากมองด้วยตาเพียงอย่างเดียวอาจ เมื่อนักสืบหัวแข็งผู้งามสง่าอย่าง Nicky Flippers (ให้เสียงโดย DAVID OGDEN STIERS) หัวหน้าตำรวจ Grizzly (ให้เสียงโดย XZIBIT) และนายตำรวจติดตาม Bill Stork (ให้เสียงโดย Anthony Anderson) ทำการสอบสวนผู้ต้องสงสัยทั้ง 4 ซึ่งแตกต่างกันโดย หากแต่มีเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวไม่แพ้กัน อีกทั้งยังดูเหมือนว่าคดีนี้จะถูกโยงไปถึง “Goody Bandit” (จอมโจรขนมหวาน) ผู้ซึ่งขโมยสูตรขนมอันมีค่ายิ่งของป่าไปจนเกือบหมด 


          ในบรรดาผู้ต้องสงสัยนั้นไม่มีใครเป็นอย่างที่ดูเหมือนว่าจะเป็น แต่ละคนต่างมีความลับลึก ๆ ที่ซ่อนอยู่และยังเจ้าเล่ห์เพทุบาย สุดท้ายบรรดานักสืบก็ค้นพบว่า เรด ที่ดูเหมือนจะไร้เดียงสานั้น แสนจะฉลาดเฉลียวและเจนโลก เจ้าหมาป่านั้นถูกเข้าใจผิดอย่างร้ายแรง คุณยายผู้มีชีวิตอีกด้านที่ไม่มีใครสามารถจินตนาการถึง  และคนตัดไม้ผู้ขาดความมั่นคงและดูเหมือนว่าจะมีดีที่มัดของกล้ามเนื้อพียงอย่างเดียว แต่ก็มีความทะเยอทะยานในแบบของตัวเอง


          แต่พวกเขาไม่ใช่ผู้ต้องสงสัยธรรมดา ๆ อย่างที่คุณคิด การสืบสวนต้องอาศัยเหตุการณ์ที่พวกเขาเล่าได้ตรงกันเพื่อแก้ปมปริศนาที่ซับซ้อนเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ว่าใครคือผู้ร้ายตัวจริง และเมื่อผู้ร้ายตัวจริงปรากฏตัวออกมา ทั้งเรด หมาป่า ชายตัดฟืนและคุณยายต่างละทิ้งความแตกต่างทั้งหลายไปและค้นพบตัวตนที่แท้จริงอย่างมีความสุขหลังจากนั้นเรื่อยมา


          The Weinstein เสนอ HOODWINKED ภาพยนตร์สร้างจากคอมพิวเตอร์กราฟฟิค ผลงานเปิดตัวของ Cory Edwards ในฐานะผู้กำกับการแสดง โดยมี Tony Leech และ Todd Edwards เป็นผู้กำกับร่วม  บทภาพยนตร์โดย Cory Edwards Todd Edwards และ Tony Leech  โปรดิวซ์โดย Maurice Kanbar  Sue Bea Montgomery  Preston Stutzman และ David K. Lovegren แห่ง Kanbar Entertainment โดยความร่วมมือของ Kanbar Animation Studio


HOODWINKED ให้เสียงพากย์โดย Anne Hathaway (“The Princess Diaries,” “Ella Enchanted”); Glenn Close (“101 Dalmatians,” “Tarzan,” “The Big Chill”); Patrick Warburton (“Seinfeld,” “The Emperor’s New Groove”); David Ogden Stiers (“Lilo and Stitch”); Andy Dick (ABC’s “Less Than Perfect”); Chazz Palminteri (“The Usual Suspects,” “Stuart Little,” “Analyze This”); Xzibit (“Derailed,” MTV’s “Pimp my Ride,” “XxX”), Anthony Anderson (“Hustle & Flow,” “Barbershop,” “Me, Myself & Irene”) และ Jim Belushi (“According to Jim,” “K-9,” “Joe Somebody”).






สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โป้ง / เม้ง / ปลา / ปิ่น
Tel: 02-640-5522
Fax: 02-641-6161

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top