Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮ่าฮ่า-MC Mong เจอขวดเหล้าในห้องพัก ฮันซึงยอน (KARA) ‘ไอดอลหญิงก็ต้องมีความลับบ้างอะไรบ้าง~!’ (2010-07-08)

คาร่า (KARA) เปิดหอพักใหม่ผ่านรายการโทรทัศน์เป็นครั้งแรก


รายการ SBS ‘Haha Mong Show’ ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 11 กรกฏาคม 2553 สองพิธีกรอย่าง ฮ่าฮ่า และ MC Mong เตรียมเดินทางไปเยือนหอพักใหม่ของ ‘ไอดอลชั้นประหยัด’ คาร่า (KARA) เป็นครั้งแรก


หลังจากที่ทั้งสองเดินทางไปถึงหอพักของพวกเธอ เขาก็ได้เริ่มทำภารกิจด้วยการสำรวจห้องพักของบรรดาสมาชิกคาร่ากันอย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะในห้องของฮันซึงยอนที่พวกเขาต้องเจอกับของแปลกประหลาดก็ทำเอาถึงกับมีสีหน้าตะลึงอย่างเห็นได้ชัด


ในห้องของ ซึงยอน เธอมีหม้อข้าวส่วนตัวรวมถึงอาหารเครื่องเคียงต่างๆเป็นจำนวนมาก เผยให้เห็นถึงความเป็นแม่บ้านแม่เรือนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เมื่อทั้งสองคนเห็นดาบซึ่งเป็นของขวัญที่พ่อของซึงยอนที่เป็นนักดาบเกาหลีได้มอบไว้ให้กับเธอนั้น พวกเขาก็ถึงกับตาโตกันเลยทีเดียว


แต่เหนื่อสิ่งอื่นใดสิ่งที่เขาตะลึงมากที่สุดก็เมื่อพวกเขาเจอขวดเหล้าในห้องพักของ ฮันซึงยอน นั่นเอง


ทางด้านซึงยอนที่กำลังมีสีหน้าอึ้งอยู่ ก็ได้พยายามอธิบายที่มาของขวดนี้อย่างเต็มกำลัง อย่างไรก็ตาม ฮ่าฮ่า และ Mong กล่าว “ผมรู้ครับว่าไอดอลหญิงก็ต้องมีความลับเหมือนกัน” เรียกเสียงฮาได้สนั่นหอพักเลยทีเดียว


หลังจากทัวร์ห้องพักแล้วทั้งฮ่าฮ่าและมงก็ได้ร่วมกันเตรียมทำกิจกรรมซ่อมหอพักของพวกเธออย่างสุดตัว


ถึงแม้ว่า คาร่า เพิ่งจะย้ายมายังหอพักใหม่ได้ไม่ถึง 3 เดือน โดยในวันนี้คาร่าก็เปิดเผยว่าพวกเธอกำลังประสบปัญหาน้ำในห้องอาบน้ำของเธอพุ่งกระจายเหมือนน้ำพุ ในขณะเดียวกันลูกบิดของเธอก็ไม่สามารถล็อคได้ ด้วยเหตุนี้ทำให้ฮ่าฮ่าและมงไปซื้อลูกบิดใหม่ที่ร้านขายเครื่องมือช่างพร้อมลงมือซ่อมด้วยตนเอง


อีกทั้ง ในหอพักเธอต้องประสบกับอากาศร้อนเนื่องจากไม่มีแอร์ ด้วยเหตุนี้ทำให้ฮ่าฮ่าและมงลงทุนควักเงินในกระเป๋าตัวเองเพื่อซื้อพักลมรวม 4 ตัวมาบรรเทาความร้อนให้สาวๆคาร่าอีกด้วยเช่นกัน


ออกอากาศ 11 กรกฏาคม 2553 เวลา 22.45 น.


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top