Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีมงานเผย ‘โจควอน’ ไม่รู้ว่า กาอิน จะปรากฏตัวในรายการ ‘Family Outing 2’ ทำไม? (2010-06-03)

รายการ’We Got Married’ ไม่รู้ว่า กาอิน (Ga In) จะไปปรากฏตัวในรายการ ‘Family Outing 2’ แล้วโจควอน (Jo Kwon) ล่ะ?


‘คู่รักตัวเล็ก’ กาอิน แห่ง Brown Eyed Girls และ โจควอน แห่ง 2AM จากรายการ MBC ‘We Got Married’ เตรียมปรากฏตัวในรายการบันเทิงรายการอื่น


เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้งสองคนได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing 2’ โดยในวันนั้นเป็นเทปพิเศษ ‘เพื่อนสนิท 2’ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับการเปิดเผยจากสื่อว่า โจควอน ได้เชิญกาอินมาในฐานะของเพื่อนสนิทเขานั่นเอง


อย่างไรก็ตาม ทีมงานกล่าว “การเข้าร่วมบันทึกเทปของกาอินในครั้งนี้โจควอนก็ยังไม่รู้เลยครับ” เขากล่าว ซึ่งทางด้านทีมงานได้เปิดเผยระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวนิวส์เอน เผย “จริงๆแล้วการบันทึกเทปในครั้งนี้ โจควอน ชวน นิโคล (Nicole) แห่ง คาร่า (KARA) มาในฐานะเพื่อนสนิทของเขาครับ การปรากฏตัวของกาอินคือการเซอร์ไพรส์ครับ” เขากล่าว


ทันทีที่ กาอิน ปรากฏตัวสมาชิกในครอบครัวกล่าว “ครอบครัวเรามาแล้ว” โดยในวันนั้น กาอิน ได้เรียกคิมวอนฮีเป็น ‘แม่ยาย’ และจีซังรยอลเป็น ‘พ่อตา’ ในขณะที่ทางด้านคิมวอนฮีก็เรียกเธอว่าเป็นลูกสะใภ้ให้ความสัมพันธ์ในแบบอบอุ่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ทีมงานยังเปิดเผยด้วยว่า กาอิน โด่งดังมากในการปกปิดใบหน้าไร้เครื่องสำอางมาตั้งแต่ในรายการ ‘We Got Married’ ซึ่งก็เช่นเดียวกันกับรายการ ‘Family Outing 2’ ที่เธอยังคงปกปิดใบหน้าแบบไร้เครื่องสำอางเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น


ทีมงานเปิดเผยว่า “ไม่มีใครได้เห็นใบหน้าที่แท้จริงของเธอเลยครับ” กล่าวต่อ “ในขณะที่คนอื่นๆล้างหน้ากันไปแล้วสองครั้งแต่กาอินไม่ล้างเลยครับ” เสริม “ในการบันทึกเทปวันนั้นทุกคนล้างหน้ากันก่อนแล้วก็มาร่วมงานวันเกิดปาร์ตี้ของยุนอาครับ(30 พฤษภาคม) หลังจากนั้นคนที่ถูกละเลงเค้กบนหน้าก็ต้องมาล้างหน้ากันอีกรอบครับ แต่นี่ไม่นับรวมกาอินนะครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “กาอินรอให้กล้องกับทีมงานเลิกกองกันไปก่อนครับ แล้วเธอค่อยมาล้างหน้าตอนตี 2 ส่วนวันถัดไปก่อนที่เราจะเริ่มบันทึกเทป เธอก็จะตื่นมาแต่งหน้าให้เรียบร้อยก่อนครับ” เขากล่าว


อนึ่ง การบันทึกเทปในครั้งนี้ถ่ายทำกันที่จอนนัม ดัมยัง นอกจากกาอินแล้วยังมี นิโคล (KARA), นักแสดง ชินฮยอนจุน คงฮยองจิน รวมถึงนักร้อง แทจินอา และจางยุนจอง ด้วยเช่นเดียวกัน สำหรับเทปของกาอิน เตรียมออกอากาศในวันที่ 13 และ 20 มิถุนายน รวม 2 สัปดาห์ โดยในเทปวันที่ 6 มิถุนายนนี้ จะเป็นเทปของ Wonder Girls ในตอนที่ 2 นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top