Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Brown Eyed Girls, T-ARA, KARA, Secret อ่านการ์ตูนแนวดนตรีคลาสิคแฟนตาชี ของขวัญจาก MIJI (2010-04-22)

ตัวแทนเกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลี ร่วมให้การสนับสนุน ‘MIJI (มิจี)’


นารึชา (Brown Eyed Girls), จียอน ฮโยมิน (T-ARA), คูฮารา นิโคล (KARA), ฮันซอนฮวา ซงจีอึน (Secret) เผยภาพถ่ายขณะกำลังให้ความสนใจกับการ์ตูนเพลงคลาสิคแฟนตาซีสำหรับเด็ก ‘อารีอารี คุงตาคุง’ โดยหลังจากพวกเธอได้รับเป็นของขวัญจาก MIJI พวกเธอก็ได้ให้สัญญาว่าจะช่วยโปรโมทการ์ตูนเหล่านี้นั่นเอง


การ์ตูนแนวแฟนตาซีที่ช่วยทำให้เด็กๆที่อ่านมีความเข้าใจเกี่ยวกับดนตรีคลาสิคของเกาหลีอย่าง ‘อารีอารี คุงตาคุง’ วางจำหน่ายเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยในเดือนพฤษภาคมนี้ MIJI จะได้ปรากฏตัวในการ์ตูนฉบับที่ 3 ตอน ‘8 Warrior Girls’ โดยเป็นเรื่องราวพวกเธอจะได้ใช้เครื่องดนตรีคลาสิคในการกำจัดปิศาจร้ายที่ทำให้โลกนี้ปั่นป่วน


ทางด้านเกิร์ลกรุ๊ปเมื่อได้ฟังคำเล่าของ MIJI ว่าในเล่มที่ 3 พวกเธอจะได้ปรากฏเป็นตัวละครในการ์ตูน บรรดาสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปต่างก็ได้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ท่ามกลางความตื่นเต้นของพวกเธอที่ได้อ่านการ์ตูนเล่มที่ 1~2 ซึ่งใช้การผสมผสานของดนตรีแบบคลาสิคเกาหลีร่วมกับการ์ตูนในแบบแฟนตาซี เมื่อทราบว่าในเล่มที่ 3 MIJI จะปรากฏตัวพร้อมกับแปลงโฉมเครื่องดนตรีให้กลายเป็นอาวุธก็ได้ทำให้พวกเธอรู้สึกอิจฉากันอย่างถ้วนหน้า


MIJI เปิดเผยว่า “สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปบอกกับเราว่า ‘ถ้ามีโอกาสพวกเราก็อยากเป็นนางเอกในการ์ตูนแฟนตาซีอย่างนี้บ้าง'” ขณะเดียวกัน “นอกจากเพลงตลาดในปัจจุบันแล้วพวกเรารู้สึกว่าอยากให้ทุกคนลองอะไรใหม่ๆอย่างสไตล์คลาสิคเกาหลีดูบ้างค่ะ” พวกเธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top