Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทคยอน (Taecyeon) เซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ Dynamic Kin: DK (2010-04-21)

แทคยอน (Taecyeon) แห่ง 2PM ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ DK


21 เมษายน 2553 โคคาโคล่า เปิดเผยว่า "แทคยอน ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่สินค้า Dynamic Kin: DK ครับ" เสริม "เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา แทคยอนได้เข้าถ่ายทำโฆษณาในฐานะของพรีเซ็นเตอร์เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้เขาก็เตรียมทำกิจกรรมต่างๆในทันที" เขากล่าว


สำหรับโฆษณานี้ แทคยอน จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนไอคอนของ ‘YOUNG DNA’ เพื่อปลดปล่อย DNA ของบรรดาวัยรุ่น ไม่ว่าคุณกำลังอยู่ที่ไหน กำลังทำอะไร หรือเป็นคนประเภทไหน เรียกได้ว่าจะเป็นภาพลักษณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดชื่นที่เขาจะมาเผยให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


ด้วยร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของแทคยอนในฉายา ‘ไอดอลสัตว์ป่า’ โฆษณาชิ้นนี้เขาก็จะได้มาอวดกล้ามเนื้อที่ถูกซ่อนเอาไว้กับมาดหนุ่มเวคบอร์ดด้วยเช่นเดียวกัน


โคคาโคลา เปิดเผยว่า "แทคยอนที่ปรากฏตัวในรายการเพลง ละคร รวมถึงรายการบันเทิง ภาพลักษณ์แห่งความเป็นวัยรุ่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังมันเข้ากันได้ดีกับแบรนด์ DK ของเรามากๆเลยครับ และนั่นคือเหตุผลที่เราเลือกเขาให้เป็นพรีเซ็นเตอร์" เสริม "โดยเฉพาะกับสารที่เราต้องการส่งไปยังลูกค้าของเราว่า พลังความสดชื่นของ DNA แห่งวัยรุ่นนั้นสามารถถูกปลดปล่อยออกมาได้ทุกเมื่อ  เราคิดว่าแทคยอนน่าจะสามารถทำตรงนี้ได้ดีที่สุดครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top