Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคแจบอม (Jae Bum) อดีต 2PM เผยคลิปวีดีโอโชว์ ‘ร้องแร็พ’ เป็นครั้งแรกผ่าน YouTube ส่วนตัว (2010-03-16)

พัคแจบอม (Park Jae Bum) อดีตหัวหน้าวง 2PM เผยภาพลักษณ์ปัจจุบันให้แฟนๆได้ชมด้วยตัวเองเป็นครั้งแรก


16 มีนาคม 2553 เวลา 09.00 น. (เวลาประเทศไทย) พัคแจบอม ได้อัพเดทคลิปวีดีโอลงในแชนแนลของตนเองบนเว็บไซต์ YouTube (http://www.youtube.com/watch?v=fFJgipHg6IY) พร้อมกับโชว์เพลงของนักร้องชาย B.O.B อย่าง ‘Nothing on You’ ความยาวประมาณ 2 นาที


ในขณะเดียวกัน พัคแจบอม ก็ยังได้เขียนข้อความสั้นๆเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆด้วยเช่นกัน ก่อนหน้านี้แจบอมประสบกับปัญหาเสียงวิพากษ์วิจารณ์กรณีที่เขาเขียนคำพูดดูหมิ่นเกาหลีไว้ในเว็บไซต์ส่วนตัวจนทำให้เขาตัดสินเดินทางออกจากเกาหลีและกลับไปยังบ้านที่ซีแอตเติล สหรัฐอเมริกา ล่าสุด JYP ได้เปิดเผยว่าแจบอมได้ลาออกจากวง 2PM อย่างถาวรแล้วเนื่องจากความผิดพลาดอันร้ายแรงที่เขาได้ก่อไว้นั่นเอง


แจบอมกล่าว “ก่อนอื่นผมอยากจะขอบคุณแฟนทุกๆคนครับ ครอบครัว เพื่อน ที่ทุกคนให้การดูแลผมเป็นอย่างดี ที่ทำให้มีเรื่องราวดีๆมากมายเกิดขึ้น ขอบคุณมากครับ ผมกลัวว่าทุกคนจะคิดถึงการร้องและแร็พของผมทำให้ผมตัดสินใจเปิดแชนแนลชองผมขึ้นมาครับ ผมอยากให้ทุกคนหัวเราะไปกับผมและสู้ไปกับผมไปจนถึงที่สุดนะครับ กรุณาอย่าเขียนอะไรที่ไม่ดีนะครับ ผมจะทำให้สิ่งที่เคยทำไว้ให้ดีที่สุดครับ ” เขากล่าว


ในขณะเดียวกัน แจบอม ก็ยังกล่าวด้วยว่า “หลังจากที่ผมได้สร้างผลกระทบที่แย่ๆต่อทุกคน ผมจะพยายามสร้างผลกระทบที่ดีๆให้กับทุกคนให้ถึงที่สุดครับ..” เขากล่าว


ทางด้านแฟนคลับเมื่อได้เห็นแจบอมกลับมาอีกครั้งพร้อมกับใบหน้าและรอยยิ้มที่สดใส ต่างกล่าว “ขอบคุณมากนะแจบอม” “นายร้องเพลงดีขึ้นกว่าเดิมอีกนะเนี่ย” “ขอให้นายมีความสุขและแข็งแรงตลอดไป” ต่างกล่าวตอบรับ




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top