Connect with us

PINGBOOK

KOREA

YG Ent เตรียมเขย่าวงการเพลงปี 2553 รีเทิร์น Se7en-2NE1-BIGBANG-GUMMY พร้อมขนทัพโปรดิวเซอร์ร่วมงาน (2010-03-09)

ยังฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ประธาน YG Entertainment เผยแผนการวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ของศิลปินในสังกัด


9 มีนาคม 2553 ในเว็บไซต์หลัก YG Entertainment ยังฮยอนซอก เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าตอนนี้ผมจะยังไม่สามารถบอกกำหนดการที่แน่ชัดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายอัลบั้มของศิลปินเราให้ทุกคนทราบได้ แต่ว่าภายในครึ่งปีแรกนี้ เซเว่น (Se7en), แทยัง (Taeyang), GUMMY, 2NE1 จะคัมแบ็คอย่างแน่นอนครับ ส่วนในครึ่งปีหลังก็ตั้งแต่ฤดูร้อนเป็นต้นไปจนถึงปลายปี บิ๊กแบง (BGBANG) จะได้ทำกิจกรรมในเกาหลีอย่างเต็มกำลัง นอกจากนี้ 2NE1 ก็เตรียมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ รวมถึง ท็อป (TOP), แดซอง (Daesung), ซึงริ (Seung Ri) ที่จะได้ทำกิจกรรมเดี่ยวอีกด้วยเช่นกัน” เขากล่าว


กล่าวต่อ “พวกเราย้ายสำนักงานมาแห่งใหม่พร้อมกับความหวังให้งานทั้งหมดตามแผนเป็นไปได้อย่างราบรื่น แต่สิ่งที่เราให้ความสำคัญมากที่สุดก็คือทีมงานโปรดิวเซอร์ใหม่ที่เราได้จ้างมาร่วมงานด้วย ด้วยเหตุนี้ทำให้เรามีสตูดิโอทำเพลงถึง 7 ห้องในตึกใหม่ และเรากำลังอยู่ในระหว่างการทำสตูดิโอเพิ่มข้างนอกอีก 5 แห่งด้วยเช่นกัน” เขากล่าวอธิบาย


ประธานยัง กล่าวต่อ “ตอนนี้นอกจากโปรดิวเซอร์หลักของ YG ที่ประกอบไปด้วย TEDDY & KUSH, G-DRAGON, CHOICE 37 แล้วยังมีโปรดิวเซอร์ที่เพิ่งจะเดินทางกลับมา หลังจากอยู่ที่อเมริกาเป็นเวลานานอย่าง PERRY ที่กำลังทำงานอย่างหนักในเวลานี้ ไม่เพียงเท่านั้นเรายังจ้างโปรดิวเซอร์หน้าใหม่รวมอีก 5 คนซึ่งทั้งหมดกำลังทุ่มเทให้กับผลงานเพลงทั้งหมดของ YG อย่างหนักครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top