Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ‘Sony Ericsson’ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค (2010-03-10)

Wonder Girls ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ภูมิภาคเอเชียเปซิฟิคแบรนด์โทรศัพท์ระดับโลก ‘Sony Ericsson’


เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2553 ประเทศสิงคโปร์ ฮิโร (Hiro) ตัวแทนโซนี่อิริคสันภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค เปิดเผยในงาน ‘2010 Sony Ericsson Media Conference’ ท่ามกลางการรวมตัวของสื่อมวลชนทั่วเอเชียกล่าว “ในปี 2553 เราเลือก Wonder Girls ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ ‘Sony Ericsson’ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคครับ”


‘Sony Ericsson’ เปิดเผยถึงสาเหตุที่เลือก Wonder Girls มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคครั้งนี้ เนื่องจาก Wonder Girls ได้รับความนิยมจนสามารถติดชาร์ตบิลบอร์ดเมื่อปีที่ผ่านมา ในขณะเดียวกันกิจกรรมจำนวนมากที่พวกเธอได้ทำ รวมถึงการเปิดตลาดเข้าสู่โลกยุคใหม่ผ่านทาง YouTube, Facebook, Twitter ซึ่งก็ล้วนแต่เป็นช่องทางที่ทำให้พวกเธอประสบความสำเร็จด้วยกันทั้งหมด และนี่คือหัวใจสำคัญที่ทาง Sony Ericsson ตัดสินใจร่วมงานกับเธอ


Wonder Girls เปิดเผยว่า “ปกติพวกเราชอบโทรศัพท์มือถือ Sony Ericsson อยู่แล้วค่ะเพราะว่าออกแบบมาได้ยอดเยี่ยมและใช้งานได้สะดวกมากๆ” เสริม “การได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ระดับเอเชียแปซิฟิคทำให้พวกเราดีใจมากค่ะ ในวันข้างหน้าเราจะตั้งใจทำกิจกรรมค่ะ ช่วยให้ความรักและวามสนใจพวกเรามากๆด้วยนะคะ” พวกเธอกล่าว


ด้วยเหตุนี้ทำให้ Wonder Girls เตรียมปรากฏตัวในโฆษณา Sony Ericsson ที่จะเปิดตัวใน เกาหลี จีน ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ไต้หวัน รวมถึงออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ไปพร้อมๆกับเตรียมเข้าร่วมกิจกรรมในฐานะพรีเซ็นเตอร์ตามประเทศต่างๆในแถบเอเชียอีกด้วย


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top