Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮวีซอง (Wheesung) ประพันธ์เนื้อเพลง ‘Crazy Because of You’ ในอัลบั้มรีแพ็คเก็จใหม่ของ ทีอาร่า (T-ARA) (2010-02-04)

ฮวีซอง (Wheesung) เข้าร่วมประพันธ์เนื้อเพลงในผลงานอัลบั้มรีแพ็คเก็จของ ทีอาร่า (T-ARA)


ทีอาร่า เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มรีแพ็คเก็จ ‘Breaking Heart’ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ โดยเพลงหนึ่งในอัลบั้มนี้อย่าง ‘Crazy Because of You’ พวกเธอก็ได้นักร้องอย่าง ฮวีซอง มาร่วมประพันธ์เนื้อเพลงให้อีกด้วย


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “เนื้อเพลงที่ให้สัมผัสในแบบสละสลวยซึ่งประพันธ์โดยฮวีซองจะช่วยเพิ่มพลังในโชว์ของทีอาร่าได้มากยิ่งขึ้นไปอีก” เขากล่าว


นอกจากนี้ยังได้รับการเปิดเผยอีกว่า เมื่อตอนที่ฮวีซองได้ฟังตัวอย่างเพลงใหม่ของทีอาร่านี้ เขาก็ตกหลุมรักมันและตอบรับเข้าร่วมเขียนเนื้อเพลงให้กับพวกเธอในทันที


ฮวีซอง ยังเป็นคนเดียวกับที่เขียนเนื้อเพลงฮิตให้กับไอวี่ (Ivy) อย่าง ‘Temptation of Sonata’ เช่นกัน


ต้นสังกัดยังให้ความคาดหวังว่าเพลง ‘Crazy Because of You’ จะเป็นเพลงที่ให้สัมผัสในแบบที่ต่อเนื่องจากเพลง ‘Temptation of Sonata’ อีกด้วย


ทีอาร่า เดบิวเข้าสู่วงการพร้อมกับเพลง ‘Lies’ ตามด้วยการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 1 ‘Absolute First Album’ เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยในผลงานอัลบั้มชุดนี้ก็ยังมีเพลงที่ได้ทำให้พวกเธอได้รับความนิยมอย่างมากนั่นคือ ‘Bo Peep Bo Peep’ และ ‘Like The First’ อีกด้วย


โดยในอัลบั้มรีแพ็จนี้ ทีอาร่า จะถอดเอาภาพลักษณ์แห่งความน่ารักออกไปพร้อมกลับมาในเพลง ‘Crazy Because of You’ ซึ่งเป็นเพลงที่เน้นดนตรีในแบบทรงพลังไปพร้อมๆกับโชว์จากทีมแดนเซอร์กว่า 12 ชีวิตบนเวที


อนึ่ง ขณะนี้หนึ่งในสมาชิกวงทีอาร่า อย่าง จียอน กำลังมีงานถ่ายละครเรื่อง KBS 2TV ‘Lord of Study’ ในขณะเดียวกันเธอก็ได้รับการเคสติ้งในรับบทบาทจากภาพยนตร์เรื่อง ‘Ko-Sa 2’ ที่จะลงจอในช่วงฤดูร้อนนี้ด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top