Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls ยกเลิกทัวร์สหรัฐอเมริกา พร้อมเลื่อนวางอัลบั้มเดบิวเป็นเดือนเมษายน (2010-02-04)

Wonder Girls ยกเลิกทัวร์ปลายเดือนกุมภาพันธ์ เหตุระงับการทำกิจกรรมในสหรัฐอเมริกาชั่วคราว


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “เราไม่สามารถจัดทัวร์ตามแผนการเดิมได้ครับ ส่วนอัลบั้มเดบิวที่สหรัฐอเมริกาก็ไม่สามารถเลี่ยงได้ที่ต้องเลื่อนการวางจำหน่ายไปก่อนครับ”


สำหรับเหตุการณ์ในตอนนี้ดูเหมือนว่าจะเกี่ยวข้องกับการลาออกของซอนมิโดยตรง การที่ JYP ได้ยกเลิกทัวร์ของ Wonder Girls รวมถึงการเลื่อนวันวางจำหน่ายอัลบั้มเดบิวออกไปเป็นเดือนเมษายน ก็จะทำให้หลังจากนี้ต้นสังกัดก็จะมีเวลาเพิ่มขึ้นในการปรับเปลี่ยนตารางการทำงานของพวกเธอ


โดยการทำกิจกรรมในสหรัฐอเมริกา Wonder Girls จะได้สมาชิกใหม่อย่าง เฮริม มาแทน ซอนมิ ซึ่งการที่จะทำให้สมาชิกทุกคนในวงเข้ากันได้อย่างดีจึงต้องมีการวางแผนใหม่ทั้งหมด


JYP เปิดเผยว่าเมื่อสมาชิกใหญ่อย่าง เฮริม สามารถเข้ากับสมาชิกเดิมของ Wonder Girls ได้อย่างราบรื่นแล้ว พวกเธอก็จะเปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในสหรัฐอเมริกาอีกครั้งในช่วงกลางปีนี้


อนึ่ง หลังจากซอนมิประกาศลาออกจาก Wonder Girls เฮริม สมาชิกใหม่ก็ได้เข้ามาแทนที่เธอ โดยเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ หลังจากที่เธออยู่ในสหรัฐอเมริกา เฮริม ก็ได้เดินทางไปร่วมกับสมาชิก Wonder Girls ที่ประเทศจีน และหลังจากที่พวกเธอร่วมงานโปรโมทโฆษณาในจีนเสร็จสิ้นแล้ว พวกเธอจะเดินทางกลับมายังสหรัฐอเมริกาเพื่อบันทึกเสียงในอัลบั้มใหม่พร้อมเตรียมทำกิจกรรมต่อไป


ขณะนี้ทางด้านซอนมิกำลังอยู่ในระหว่างการจัดการชีวิตในสหรัฐอเมริกา โดยในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ณ โคโลเซียม นิวยอร์ค ลองไอส์แลนด์ ซอนมิ ร่วมกับสมาชิก Wonder Girls จะขึ้นคอนเสิร์ต ‘POP-CON Concert’ ซึ่งจะเป็นการทำกิจกรรมครั้งสุดท้ายของเธอร่วมกับสมาชิกวงและจะเดินทางกลับมายังเกาหลีต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top