Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูอี (UEE) แห่ง After School พรีเซ็นเตอร์ใหม่สปอร์ตแบรนด์ ‘HEAD’ (2010-01-05)

ยูอี (UEE) แห่ง After School ได้รับความสนใจอย่างมากจนเธอได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาต่างๆเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง เครื่องดื่ม อุปกรณ์การสื่อสาร เครื่องใช้ในบ้าน ล่าสุดเธอได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์สปอร์ตพรีเมียมแบรนด์ ‘HEAD’ เรียบร้อยแล้ว


สำหรับโฆษณาชุดล่าสุดนี้มาพร้อมกับแนวคิด ‘ความมั่นใจในไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนวัย 20 ปี’ โดยเธอเตรียมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ ‘HEAD’ ในคอลเลคชั่น S/S ประจำปี 2553 ผ่านทางสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบล้อคและโทรศัพท์มือถือ รวมถึงอินเตอร์เน็ตอีกด้วย


‘HEAD’ เปิดเผยว่า “ถ้าจะให้มองว่าพรีเซ็นเตอร์ของเราอย่าง ฮาจองอู ได้ถ่ายทอดเอาสัมผัสในแบบชายหนุ่มของแบรนด์เราออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมมาจนถึงซีซั่นล่าสุดนี้ไปแล้วนั้น ก็เช่นเดียวกับพรีเซ็นเตอร์ใหม่อย่างยูอี ที่เธอได้เตรียมเข้าถึงกลุ่มตลาดหญิงสาว ซึ่งพร้อมที่จะถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ในแบบของสาวมั่นและเต็มเปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวานั่นเองครับ” เสริม “ในวันข้างหน้ายูอีจะมาพร้อมกับสัมผัสที่ยอดเยี่ยมในด้านแฟชั่นรวมถึงเธอก็ยังได้เตรียมใกล้ชิดกับทุกๆคนด้วยเช่นกันครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ยูอี หนึ่งในสมาชิกวง After School กำลังทำกิจกรรมในเพลง ‘Because of You’ และได้รับความรักจากแฟนๆจนสามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตรายการเพลงโทรทัศน์ได้ในที่สุด




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top