Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แดซอง (Dae Sung) ยืนยันเข้าร่วมละคร ‘What’s Up’ เตรียมเปิดกล้องมีนาคม 2553 (2010-01-06)

แดซอง (Dae Sung ชื่อจริง คังแดซอง) ยืนยันเข้าร่วมในผลงานละครของผู้เขียนบท ซงจีนา (Song Ji Na)’ อย่าง ‘What’s Up’ เป็นทางการเรียบร้อยแล้ว


ผู้เขียนบท ซงจีนา อัพเดท me2DAY ของเธอเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2553 ด้วยข้อความสั้นๆกล่าวว่าผลงานละครเรื่องถัดมาของเธออย่าง ‘What’s Up’ จะได้นักร้องอย่าง แดซอง แห่งวง บิ๊กแบง (BIGBANG) เข้าร่วมงานด้วย


ซงจีนา กล่าว “ใช่แล้วค่ะ แดซองจะเข้าร่วมปรากฏตัวในละครเรื่องนี้” เสริม “เขาเป็นคนที่ร้องเพลงและมีนิสัยดีมาก น่ารักสุดๆเลยค่ะ” เธอกล่าวชื่นชมแดซอง


ละครเรื่อง ‘What’s Up’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กนักเรียนมหาวิทยาลัย สาขาเอกการแสดงละครเวที โดยละครเรื่องนี้จะคล้ายคลึงกับผลงานที่ผ่านมาของเธออย่าง ‘KAIST’ ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับความฝันและความรักของวัยรุ่น การก้าวไปสู่ความท้าทายในสิ่งต่างๆ ซึ่งทำให้คนส่วนใหญ่เรียกละครเรื่องนี้ว่า ‘KAIST2’ ในขณะที่ก่อนหน้านี้ละครเรื่องนี้ก็มีชื่อว่า ‘Zero Plus’ อีกด้วยเช่นกัน


แดซอง ได้รับคำชมในบทบาทของนักแสดงละครเวทีเรื่อง ‘CATS’ เมื่อปีที่ผ่านมา ในขณะที่ละครเรื่อง ‘What’s Up’ นั้นเตรียมถ่ายทำกันในเดือนมีนาคมนี้


ซงจีอึน กล่าว “ขณะนี้เราได้คัดเลือกตัวนักแสดงเสร็จเรียบร้อยแล้วประมาณครึ่งนึงค่ะ ส่วนนักแสดงที่เหลือเราจะคัดเลือกจากการเปิดออดิชั่นได้หรือไม่อย่างไรนั้นก็กำลังพิจารณากันอยู่ค่ะ” เธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top