Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคคยูริ แห่ง KARA เผยเคยเสียจูบครั้งแรกในชีวิตให้กับ คังโฮดง (Kang Ho Dong) (2009-10-26)

พัคคยูริ (Park Kyu Ri) แห่ง คาร่า (KARA) เผยเคยเสียจูบครั้งแรกให้กับแก๊กแมนพิธีกรสุดฮา คังโฮดง (Kang Ho Dong)


ในวันที่ 27 ตุลาคม 2552 กับรายการ SBS ‘Strong Heart (คังชิมจัง)’ พัคคยูริ ได้เปิดเผยในระหว่างการบันทึกเทปรายการ “ในห้องส่งนี้มีผู้ร้ายที่ฉันต้องเสียจูบแรกไปให้กับเขาด้วยค่ะ!” เธอได้เปิดเผยความจริงที่ถูกปิดบังมานาน


หลังจากนั้น พัคคยูริ ก็ได้เปิดเผยว่าผู้ที่ได้สร้างเหตุการณ์ช็อคให้กับเธอนั้นคือคังโฮดงพิธีกรในรายการนั่นเอง อย่างไรก็ตาม คังโฮดงเปิดเผยว่าเขานึกไม่ออกว่าไปสร้างวีรกรรมเอาไว้ตอนไหน พร้อมทั้งได้กล่าวปฏิเสธแบบใสซื่อบริสุทธิ์ ด้วยเหตุนี้พัคคยูริจึงกล่าวโพลงขึ้นมาว่า “อย่าทำเป็นจำไม่ได้หน่อยเลยค่ะ!” หลังจากเธอพูดจบก็ยิ่งทำให้ทุกคนในห้องส่งต่างสงสัยกันมากขึ้นไปอีกว่า จูบแรกของเธอนั้นตกลงแล้วเป็นอย่างไรกันแน่


ก่อนหน้านี้เมื่อตอน พัคคยูริ อายุ 7 ขวบ เธอเคยได้เข้าร่วมในรายการ MBC ‘Good Day’ ในตอนนั้นเธอได้เดบิวเป็นนักแสดงครั้งแรก โดยร่วมแสดงกับคังโฮดงในช่วงของ ‘โซนากิ’ ซึ่งเวลานั้นเธอรับบทเป็นแฟนสาวของน้องชายคังโฮดงอย่างโพดง (รับบทโดย คิมยองแด) และในครั้งนั้นเองเธอต้องเสียรอยจูบแรกให้กับคังโฮดงอีกด้วยเช่นกัน สุดท้ายแล้วพัคคยูริได้เสียรอยจูบแรกให้กับคังโฮดงอย่างไรนั้นต้องติดตามกันในรายการ!


รายการ ‘Strong Heart’ ในวันที่ 27 ตุลาคม 2552 ออกอากาศเวลา 23.05 น. โดยจะมีผู้ร่วมรายการประกอบไปด้วย ฮวานฮี, ไบรอัน, ยังจองอา, ยุนอา ทิฟฟานี่ (โซนยอชิแด) พัคคยูริ ฮันซึงยอน (KARA), ฮงซอกชอน, พัคฮยอนบิน และ คิมยองชอล



คยูริตอน 7 ขวบ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top