Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมินโฮ (Lee Min Ho) เยือนสิงคโปร์โปรโมท ‘ETUDE HOUSE’ แฟนคลับกว่า 3 พันแห่ล้นทะลัก จนงานต้องถูกยกเลิก (2009-10-26)

อีมินโฮ (Lee Min Ho) ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆสิงคโปร์


เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2552 อีมินโฮ ได้เดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์ โดยตั้งแต่เข้าสู่สนามบินจนเดินทางออกนอกประเทศ ปรากฏว่ามีแฟนๆให้ความสนใจ อีมินโฮ และให้การตอบรับอย่างอบอุ่นเป็นอย่างมากในทุกๆที่ที่เขาเดินทางไป โดยเริ่มจากบริเวณสนามบินมีบรรดาแฟนคลับจากชาวสิงคโปร์รวมถึง ชาวเวียดนาม ไทย มาเลเซีย ญี่ปุ่น และเกาหลี ร่วมให้การตอบรับอย่างคับคั่ง ซึ่งหลังจากที่เขาออกมาจากบริเวณเกทแล้ว อีมินโฮ ก็ได้เปิดการให้สัมภาษณ์กับนักข่าวอย่างเป็นทางการ


สำหรับการเดินทางไปสิงคโปร์ในครั้งนี้ อีมินโฮ มีแผนที่จะจัดงานแฟนมีทติ้งในฐานะที่เขาเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมความงามอย่าง ‘ETUDE HOUSE’ โดยเขาจะจัดกิจกรรมขึ้น ณ ห้างสรรพสินค้าอย่าง ‘พลาซ่าสิงคปุระ’


อย่างไรก็ตาม ในวันงานแฟนมีทติ้งปรากฏว่ามีแฟนให้ความสนใจกว่า 3000 คน ส่งผลให้ทีมงานผู้จัดก็ได้เป็นห่วงถึงความปลอดภัยของอีมินโฮจนในที่สุดจึงได้มีการยกเลิกงานนี้ลงในที่สุด


เพื่อเป็นการขอโทษจากอีมินโฮเวลาประมาณ 16.00 น. ทีมงานก็ได้ออกมาแจ้งให้แฟนๆทราบข่าวถึงการยกเลิกงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ รวมถึงยังได้นำแฟ้มรูปภาพของอีมินโฮและผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์มาแจกให้กับแฟนๆ ซึ่งบางคนก็ถึงกับร้องให้กับความเสียดายกันไปเลยทีเดียว


ทีมงานที่ดูแลกิจกรรมในครั้งนี้เปิดเผยว่า “เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุต่ออีมินโฮทำให้เราเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องยกเลิกงานในครั้งนี้ครับ” เขากล่าว


อย่างไรก็ตามหลังจากมีการยกเลิกงานแฟนมีทติ้งทีในครั้งนี้ อีมินโฮ ก็ยังได้เดินทางไปร่วมงานอื่นตามแผนเดิมต่อไป โดยเขาได้เดินทางไป Sentosa Gateway เพื่อร่วมงาน ‘ETUDE HOUSE PARTY Fan Sign’ ณ ร้าน Movida บริเวณ St James Power Station โดยในงานนี้เขาได้รับคำถามที่หลากหลายจากแฟนๆรวมถึงคำร้องขอที่เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันสองแฟนคลับที่เป็นผู้ชนะจากกิจกรรมซึ่งจะได้เข้าร่วมถ่ายภาพกับอีมินโฮ ก็ได้เดินทางตามมาจาก ‘พลาซ่า สิงคปุระ’ ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานแฟนมีทติ้งที่ถูกยกเลิกไปก่อนหน้านี้ โดยทั้งคู่ได้ร่วมภาพกับอีมินโฮท่ามกลางช่วงเวลาของมิตรภาพแห่งความเป็นกันเองระหว่างศิลปินและแฟนคลับ


ในวันที่ 25 ตุลาคม 2552 เป็นวันที่อีมินโฮได้เดินทางออกจากสิงคโปร์ซึ่งก็มีแฟนๆมาส่งที่สนามบินกันเป็นจำนวนมากเช่นเคย และก็เพื่อความปลอดภัยทำให้ทีมงานในสนามบินได้มีข้อเสนอไปยังอีมินโฮให้มีการเปลี่ยนประตูทางเข้าสนามบิน อย่างไรก็ตามเนื่องจากเขากำลังจะออกจากประเทศทำให้อีมินโฮต้องการอำลาแฟนๆที่มาสนับสนุนเขาเป็นครั้งสุดท้ายและได้ตัดสินใจใช้ประตูทางเข้าเดิม ทันทีที่อีมินโฮกำลังเดินทางเข้าไปยังที่พักขาออก เขาก็ได้โบกสะมืออย่างสุดตัวให้กับแฟนๆเพื่อแทนคำขอบคุณ ซึ่งก็เรียกได้ว่าเป็นอีกวันหนึ่งที่สร้างความปลื้มปิติให้กับแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


หลังจากนี้เขาจะเดินทางไปยังประเทศมาเลเซีย เพื่อทำกิจกรรมโปรโมทช้อป ETUDE HOUSE ก่อนที่จะเดินทางกลับเกาหลีต่อไป







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top