Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮวานฮี (Hwanhee) เตรียมเปิดใจเหตุผลที่เกลียด ไบรอัน ในอดีต ผ่านรายการ SBS ‘Strong Heart’ (2009-10-26)

ฮวานฮี (Hwanhee) แห่ง Fly to the Sky หลังจากที่เขาเพิ่งจะคัมแบ็คงานเพลงอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ล่าสุด ฮวานฮี ได้เตรียมมาเปิดเผยเรื่องราวที่ทำให้เขาต้องเกลียดไบรอันในช่วงอดีตที่ผ่านมา


27 ตุลาคม 2552 ในรายการ SBS ‘Strong Heart (คังชิมจัง)’ ฮวานฮี และ ไบรอัน (Brian) เตรียมเปิดเผยเรื่องราวข่าวลือความเข้าผิดกันรวมถึงความไม่ลงรอยกันออกอากาศผ่านรายการโทรทัศน์ครั้งแรกอย่างตรงไปตรง


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2552 ไบรอัน ได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่เขาแยกทางกับ ฮวานฮี จากเรื่องความเข้าใจผิดกันระหว่างคนทั้งคู่ไปจนถึงขั้นเกลียดกันเป็นครั้งแรกผ่านทางรายการโทรทัศน์ ในระหว่างที่ไบรอันพูดเกี่ยวกับเรื่องราวข่าวลือที่ทั้งคู่ไม่ลงรอยกัน ดวงตาของเขาก็เอ่อล้นไปด้วยน้ำตา จนทำให้ทุกฝ่ายต่างมีเรื่องพูดคุยกันเป็นอย่างมากนับจากนั้น


ด้วยเหตุนี้ทำให้ในวันที่ 27 ตุลาคม กับรายการ ‘Strong Heart’ จะเป็นครั้งแรกที่ฮวานฮีได้เข้าร่วมเป็นศิลปินรับเชิญในรายการด้วย และจากการกลับมาพบกันอีกครั้งของทั้งคู่หลังจากห่างหายกันไปนานต่างทำให้ทุกฝ่ายสงสัยว่าจะออกมาเป็นอย่างไร


ในวันที่บันทึกเทปรายการฮวานฮีได้เปิดเผยถึงเรื่องราวสถานการณ์ต่างๆที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดต่อไบรอันไปจนถึงเกลียดกันเลยทีเดียว เรื่องราวทั้งหมดจะทำให้แฟนๆได้ช็อคกันอีกครั้งหนึ่ง


สุดท้ายแล้วเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างไบรอันและฮวานฮีจะคืออะไรกันแน่ เตรียมพบกับคู่หูดูโอ้ที่ร่วมทางกันมากว่า 10 ปี อย่างฮวานฮีและไบรอันในความจริงที่เตรียมเปิดเผยในทุกๆเรื่องผ่านทางรายการ ‘คังชิมจัง’


เทปนี้ออกอากาศ 27 ตุลาคม 2552 เวลา 23.05 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top