Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอดอลกรุ๊ป ‘A.N.JELL’ เปิดคอนเสิร์ตในละครใหม่ SBS ‘You Are Beautiful’ (2009-09-21)

นักแสดง จางกึนซอก (Jang Geun Suk), พัคชินเฮ (Park Shin Hye), อีฮงกิ (Lee Hong Ki แห่ง FTIsland) และ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) รวมตัวเป็นกลุ่มโปรเจคศิลปินพร้อมโชว์บนเวทีที่เปี่ยมไปด้วยพลัง


เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2552 ที่ผ่านมา ณ Melon AX ย่านควังจัง กรุงโซล บรรดานักแสดงนำทั้งหมดได้ร่วมโชว์บนเวทีของจริง เพื่อถ่ายทำฉากหนึ่งในละครเรื่องใหม่อย่าง ‘You Are Beautiful/You Are So Handsome (미남이시네요)’


เพื่อให้แฟนๆได้เข้าร่วมถ่ายทำพร้อมกับฉากงานคนดนตรีอย่าง ‘Asia Music Festival’ ในเว็บไซต์ของละครได้มีการเปิดให้ชาวเน็ตร่วมลงชื่อกว่า 1,000 คน และผู้โชคดีจะได้มามีส่วนร่วมในฉากมินิคอนเสิร์ตของกลุ่มไอดอลกับบทบาทละครภายใต้ชื่อ ‘A.N.JELL’ นั่นเอง


ไอดอล ‘A.N.JELL’ ประกอบไปด้วย แทคยอง ซึ่งรับบทโดย จางกึนซอก, มินัม รับบทโดย พัคชินเฮ, เจอเรมี่ (Jeremy) รับบทโดย อีฮงกิ, ชินอู รับบทโดย จองยงฮวา ซึ่งทั้งหมดนั้นได้ขึ้นมาโชว์บนเวที เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก



จางกึนซอก และจองยงฮวา รับหน้าที่เป็นมือกีต้าร์, พัคชินเฮ มือคีย์บอร์ด, อีฮงกิ เป็นมือกลอง พวกเขามาพร้อมกับเพลง ‘Promise (약속)’ และ ‘As Ever (여전히)’ เพื่อคอนเสิร์ตในวันนี้ตลอดระยะเวลากว่า 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาได้เข้าฝึกซ้อมกันอย่างหนัก โดยเฉพาะอีฮงกิ ซึ่งเป็นนักร้องนำในวง FTIsland แต่การที่เขาต้องมารับบทเป็นมือกลองในเรื่องนั้น ทำให้เขาต้องเข้ารับการเทรนจากมือกลองในวงตัวจริงอย่าง เชมินฮวาน กันในวันจริงจนถึงเช้าเพื่อโชว์บนเวทีอีกด้วย


โดยโชว์ในวันนั้นยังมีน้องสาวของชาวเกาหลีอย่าง ยูเฮอี ซึ่งรับบทโดย ยูอี และ FTIsland ในเพลง ‘I Hope Only You’ ตามด้วย 4minute และ Mighty Mouth ที่จะได้มาร่วมโชว์แสดงความยินดีกันโดยถ้วนหน้า



หลังจากถ่ายทำเสร็จ จางกึนซอกกล่าว “วันนี้พวกเราทีม ‘A.N.JELL’ จากละครเรื่อง ‘You Are Beautiful’ ได้ขึ้นโชว์เวทีเดบิวเป็นครั้งแรกครับ ไม่รู้มีการเลยว่ามันจะยิ่งใหญ่ขนาดนี้ครับ พวกเรารู้สึกดีใจมากๆที่ได้รับความรักจากแฟนๆทุกคนครับ” เขากล่าว ทางด้าน พัคชินเฮ กล่าว “การได้ขึ้นมาอยู่บนเวทีฉันรู้สึกตื่นเต้นและสนุกมากค่ะ ในละครก็เช่นกันค่ะคงจะออกมาแบบเรียลริตี้มากเลย ในวันข้างหน้าฉันคิดว่าละครเรื่องนี้จะต้องสนุกมากยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ” เธอกล่าว


ทีมงานกล่าว “ไม่คิดมาก่อนเลยครับว่าเวลาเพียงแค่ 3 สัปดาห์จะมีบรรดาแฟนๆผู้ชมที่ทุกคนสามารถมารวมตัวกันและทำให้เกิดโชว์แบบนี้กันขึ้นมาได้” เสริม “บรรดานักแสดงทุกคนก็เหมือนกันครับ เพื่องานในวันนี้พวกเขาเตรียมตัวกันอย่างหนัก และเพราะทุกคนให้การตอบรับกันเป็นอย่างดีในคอนเสิร์ต ทำให้พวกเขาเผยเอาความสามารถออกมาได้อย่างเต็มเปี่ยมครับ”


อนึ่ง ‘You Are Beautiful/You Are So Handsome (미남이시네요)’ เตรียมออกอากาศต่อจาก ‘Swallow The Sun’ ในวันที่ 7 ตุลาคม 2552




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top