Connect with us

PINGBOOK

THAI

ปังรับต้นปี “ซี – นุนิว” ตัวแทนศิลปินไทยรับรางวัล Thai Best Artist Awards จากเวที “The 33rd Seoul Music Awards” สุดภูมิใจรางวัลอันทรงเกียรติ

ปังรับต้นปี “ซี – นุนิว” ตัวแทนศิลปินไทยรับรางวัล Thai Best Artist Awards จากเวที “The 33rd Seoul Music Awards” สุดภูมิใจรางวัลอันทรงเกียรติ

คึกคักตั้งแต่ต้นปี 2024 ด้วยทัพดารา นักร้อง และนักแสดงเกาหลี กว่า 200 ชีวิต มาเช็คอินเมืองไทยกับงาน “The 33rd Seoul Music Awards in BANGKOK” ซึ่งนับว่าเป็น 1 ในงานประกาศรางวัลทางดนตรีสุดยิ่งใหญ่ประจำปีของประเทศเกาหลีใต้ เพื่อยกย่องบุคลากรในวงการเพลง และยังเป็นครั้งแรกสำหรับงานประกาศรางวัลจากเวทีนี้ที่จัดขึ้นในต่างประเทศ โดยเลือกประเทศไทยในการจัดงาน พร้อมกับไลน์อัปศิลปินที่มาร่วมงาน ทั้ง ทิฟฟานี่ ยัง , อีซึงกิ , แบมแบม  , อีจุนกิ , พัคชินฮเย , ซานดาร่า พัค , ซอนมี , NCT DREAM , คังแดเนียล  และอีกเพียบ

ไม่ใช่แค่ศิลปินเกาหลีที่ขนทัพมาไทย ศิลปินสายเลือดไทยอย่าง ซี  พฤกษ์ พานิช และ นุนิวชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” ยังได้รับโอกาสครั้งสำคัญร่วมโชว์สุดพิเศษบนเวที เพื่ออวดสายตาแฟนคลับทั้งโลก ให้ได้ประทับใจกับความสามารถของศิลปินไทย ซึ่งโชว์ครั้งนี้ถือเป็นโชว์ครั้งประวัติศาสตร์สำหรับ “นุนิว” โดยนำซิงเกิลใหม่ล่าสุดเพลง เอ๊ะ! (Eh!) และเพลง รักแท้ มาโชว์ให้คนกว่าสองหมื่นคน ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน สนามกีฬาขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยได้ชม ซึ่งก็ได้รับเสียงกรี๊ดดังสนั่น พร้อมกำลังใจจากเฮียซีที่ส่งให้ชิดแบบติดขอบเวที และงานนี้ “ซี – นุนิว” ยังภาคภูมิใจสุดๆ ในการเป็นตัวแทนศิลปินไทยขึ้นรับรางวัล Thai Best Artist Awards โดยได้กล่าวขอบคุณทางผู้จัดงานที่มอบรางวัลให้ รวมถึงแฟนคลับทุกคนที่สนับสนุนกันมาโดยตลอด

งานนี้ “ซี – นุนิว” เผยว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากๆ เช่นกันที่ได้รับโอกาสสุดพิเศษครั้งนี้ ถือเป็นการเริ่มต้นปีที่ดีมากๆ กับงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ของเกาหลีใต้ ซึ่งมีคนดูเต็มสนาม รวมถึงยังมีศิลปินเกาหลีที่มาร่วมงานเยอะมากๆ ตั้งใจเต็มที่เพื่อให้โชว์นี้ออกมาดีที่สุด และขอบคุณทุกๆ แรงสนับสนุนจากแฟนคลับทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้พวกเรามาตลอดครับ”

สำหรับงานประกาศรางวัล Seoul Music Awards จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 33 โดยครั้งนี้จัดขึ้นที่ประเทศไทย ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2667 ที่ผ่านมา ซึ่งทุกรางวัลตัดสินจากยอดขายผลงานเพลง คะแนนโหวตจากแฟนๆ รวมถึงคะแนนจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ นอกจากร่วมลุ้นรางวัลภายในงานแล้ว ยังจะได้ชมโชว์จากศิลปินเกาหลีและศิลปินไทยแบบจัดเต็มอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top