Connect with us

PINGBOOK

THAI

ดูมันดิบุกอิมแพค สร้างดินแดนแห่งความสุข ทุ่มทุนคอนเสิร์ตใหญ่ DMD LAND 2 “WonderShow” Concert ระเบิดความสุขครั้งใหญ่เต็มอิ่ม

ดูมันดิบุกอิมแพค สร้างดินแดนแห่งความสุข ทุ่มทุนคอนเสิร์ตใหญ่ DMD LAND 2 “WonderShow” Concert ระเบิดความสุขครั้งใหญ่เต็มอิ่ม

 

สมการรอคอยกับการรวมตัวกันของศิลปินจากค่าย “ดูมันดิ” อย่างพร้อมหน้า เพื่อมาแจกความสุข ความสนุกให้ได้ใจฟูกันตั้งแต่ต้นปีในงานแฟนมีตติ้งคอนเสิร์ตครั้งที่ 2 DMD Land 2 “WonderShow” Concert  ที่ครั้งนี้จัดใหญ่ด้วยความภาคภูมิใจในการโชว์ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา นำทีมโดย ซี พฤกษ์ พานิช, นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์, แม้ก กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์, ณฐ ณฐสิชฌ์ เอื้อเอกสิชฌ์, เน็ต สิรภพ มานิธิคุณ, เจมส์ ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์, จิมมี่ กานต์ กฤษณะพันธ์, ทอมมี่ สิทธิโชค เผือกพูลผล, ปาร์ค ภาณุภัทร อโนมกิตติ, ป้อปปี้ รัชพงศ์ อโนมกิตติ, มาร์ค สรธรรศ์ บัวงาม, ติวเตอร์ กรภัทร์ ลำน้อย, ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ, เก่ง หฤษฎ์ บัวย้อย, เฟิร์สวัน วรรณกร เรืองรัตน์, ลาเต้ ธรรรถชน จันทร์แก้วอมร, น้ำปิง นภัสกร ปิงเมือง, ก้อง ก้องภพ จิโรจน์มนตรี, เจ็ม เจษฎา จันทร์มะโน, โทมัส ธีรทัศน์ จึงมณีรัตน์ และ ตี๋ตี๋ วันพิชิต นิมิตภาคภูมิ  ที่มาปล่อยพลังระเบิดความสนุกกันสนั่นฮอลล์ เพิ่มสีสันด้วยดินแดนของแต่ละคนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้ง Hippie Land, Inferno Land, Poker Land, Full Moon Land, Thai Land, Magma Land, Dangerous Love Land และ Paradise Land

ตื่นตา ตื่นใจตั้งแต่โชว์แรกกับการเปิดตัว 21 หนุ่ม จากค่ายดูมันดิ ในลุคเจ้าชายสุดหล่อ ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มฮอลล์ และมาพร้อมกับเพลงใหม่ “รักเธอเต็มฟีด”  ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 12 มกราคม 2567 โดยในงานแฟนมีตติ้งคอนเสิร์ตถือเป็นการร่วมร้องเพลงนี้เป็นครั้งแรก ทำเอาคึกคักกันตั้งแต่ต้นคอนเสิร์ตกับเมโลดี้เพลงที่สนุกสนาน และมันส์กันต่อกับ 3 ตัวตึง จากดูมันดิทั้ง 3 Gen “ซี พฤกษ์, ติวเตอร์ กรภัทร์ และ เก่ง หฤษฎ์” ที่มาสนุกกันในเพลง “ปล่อยจอย”

และส่งไม้ต่อความคึกคักให้ดินแดนต่างๆ ที่เปิดตัว Hippie Land จาก “ปาร์ค ภาณุภัทร และ ป้อปปี้ รัชพงศ์” ที่เต้นกันสุดเหวี่ยงในเพลง “กา กา กา” งานนี้ปาร์คยังชวนโยกกันกับเพลง “งอนตลอด” ส่วนป้อปปี้ก็ขอฝากเสียงร้องผ่านเพลง “Old town road” ฝั่ง Inferno Land มาด้วยโชว์ที่สะกดใจจาก “เจมส์ ศุภมงคล” กับเพลง “Unholy” และเพลง “Call Me By Your Name” จาก “เน็ต สิรภพ” ก่อนจะฝากความ Cute ไว้ในใจแฟนคลับกับเพลง “Dejayou” และมาตกอยู่ในภวังค์จาก Poker Land  ที่เปิดด้วยเพลง “You Should See Me In  A Crown” ผ่านลีลาการเต้นของ “ยิม ปริญญากรณ์” ที่สเต็ปการเต้นเป๊ะจนต้องปรบมือให้ และเพลง “ก่อนที่เธอจะลืมฝัน” จาก “ติวเตอร์ กรภัทร์” เพิ่มความสนุกไปกันกับโชว์คู่ “ติวเตอร์ – ยิม” ในเพลง “Too Much” ที่ทำเอาคนในฮอลล์นั่งไม่ติดเก้าอี้ ต้องลุกขึ้นมาเต้นด้วยกับโชว์จาก Full Moon Land ที่ต่างสไตล์ที่มันส์ได้เหมือนกัน โดย “ณฐ ณฐสิชฌ์” ขอโชว์ในเพลง “Baby Shark” แบบสุดน่ารัก และ “แม้ก กรธัสส์” ขอสวมบทเป็นดีเจเปิดเพลง “Gasolina” ที่ได้ยินดนตรีแล้ว ก็อดใจไม่ไหวต้องลุกขึ้นเต้นกันทั้งฮอลล์  พร้อมกับโชว์คู่ในเพลง “Closer” และต่อด้วย Land  ต่อไปคือ Thai Land  “ทอมมี่ สิทธิโชค” เลยมาพร้อมกับเพลงที่ผสานดนตรีไทยเข้าไปอย่างเพลง “I’m Sorry (สีดา)” ส่วน “จิมมี่ กานต์” มาพร้อมกับเพลง “วายร้าย” และมาขอบอกรักกันต่อในเพลง “รักนะเว้ย”

ส่วน Magma Land ของ “มาร์ค สรธรรศ์” ถึงจะมาเดี่ยว แต่ก็จัดเต็มไม่แพ้ใคร ร้อนแรงไปทั้งโชว์กับเพลง “Standing next to you” และ “Fire” เรียกได้ว่าคนเดียวก็เอาเวทีอยู่หมัด  เสียงกรี๊ดดังกระหึ่มสุดๆ เมื่อ “ซี พฤกษ์” จาก Dangerous Love Land เปิดตัวมาในเพลง “Believer” และละมุนไปกับโชว์ของ “นุนิว ชวรินทร์” ในเพลง “You&Me” สุดเซ็กซี่ เพิ่มความพิเศษสุดๆ เมื่อซีมาร่วมโชว์ด้วย ซึ่งก็สมกับชื่อดินแดนที่อันตรายต่อหัวใจสุดๆ เพราะโชว์คู่จาก “ซี – นุนิว” ทำเอาใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ทั้งในเพลง “Next Love” และ “Mirror Mirror (Prod. By NINO)”

ด้านน้องใหม่ “ดูมันดิ Gen3” เก่ง หฤษฎ์, เฟิร์สวัน วรรณกร, ลาเต้ ธรรรถชน, น้ำปิง นภัสกร, ก้อง ก้องภพ, เจ็ม เจษฎา, โทมัส ธีรทัศน์ และ ตี๋ตี๋ วันพิชิต ก็สดใสไม่แพ้รุ่นพี่ จัดโชว์มาเต็มให้ Paradise Land เต็มไปด้วยสีสัน พาร์ทความคึกคักก็ไปสุดในเพลง “Super Shy” พาร์ทเพลงเศร้าก็ทำได้เป็นอย่างดีกับเพลง “ที่ปรึกษา” แถมยังมีเพลงใหม่ “ศูนย์รวมความน่ารัก” ซึ่งเป็นเป็นเพลงประจำรายการ “DMD Friendship the Reality” ที่ทั้ง 8 คนกำลังทำภารกิจร่วมกัน มาโชว์ให้ได้ชม ถึงจะเป็นมือใหม่หัดโชว์ กับเวทีคอนเสิร์ตแฟนมีตติ้งของค่ายดูมันดิครั้งแรก แต่บอกได้เลยว่าดูมันดิ Gen3 ทั้ง 8 คน น่ารักโดนใจแฟนคลับสุดๆ

โชว์ใน Land ของตัวเองจัดเต็มสุดๆ  และเมื่อมาจอยกับก๊วนเพื่อนๆ ดูมันดิ ก็ยิ่งเพิ่มความสนุกมากขึ้น ทำเอาอิมแพ็ค อารีน่า สดใสสุดๆ เมื่อ “นุนิว ชวรินทร์, ณฐ ณฐสิชฌ์, เน็ต สิรภพ, เจมส์ ศุภมงคล, ติวเตอร์ กรภัทร์ และ ยิม ปริญญากรณ์” แดนซ์กันยาวในเพลง “Baggy Jeans, S-Class และ After Like”  ฟาก “ซี พฤกษ์, มาร์ค สรธรรศ์, แม้ก กรธัสส์, ปาร์ค ภาณุภัทร, ป้อปปี้ รัชพงศ์, จิมมี่ กานต์ และ ทอมมี่ สิทธิโชค” ไม่น้อยหน้า เต้นจัดเต็มกันในเพลง “โอมจงรวย และ  รังสิตมันร้าย”

ด้าน “นุนิว ชวรินทร์” แท็คทีมมากับ “เฟิร์สวัน วรรณกร และ ทอมมี่ สิทธิโชค” โชว์เสียงร้องในเพลง “This Love และ ถ้าเราได้เจอกันอีก” ส่วน “จิมมี่ กานต์, ณฐ ณฐสิชฌ์, เจมส์ ศุภมงคล, เก่ง หฤษฎ์, ทอมมี่ สิทธิโชค และ เน็ต สิรภพ” มาในเพลง “ไม่บอกเธอ” ด้าน “ซี พฤกษ์, แม้ก กรธัสส์, ลาเต้ ธรรรถชน, ปาร์ค ภาณุภัทร, ป้อปปี้ รัชพงศ์ , โทมัส, ธีรทัศน์ เน็ต สิรภพ และ มาร์ค สรธรรศ์” มาถ่ายทอดอารมณ์ไปกับเพลง “Feel it” และมาร์คยังชวนเพื่อนๆ อย่าง “ยิม ปริญญากรณ์, ติวเตอร์ กรภัทร์, ตี๋ตี๋ วันพิชิต, เจ็ม เจษฎา, น้ำปิง นภัสกร, และ ก้อง ก้องภพ” มาโชว์ให้ฟังเสียงร้องกันเพลินๆ กับเพลง “DNA” และที่คึกคักชวนให้ติดตามกันทั้งโชว์กับ ดูมันดิการละคร ที่โดนใจแฟนคลับสุดๆ เพราะแต่ละเพลงอดใจไม่ไหวที่จะต้องเต้นตามไปด้วย ไม่ว่าจะเป็น “แน่นอก, ฟ้ารักพ่อ และ ทุ่งลุยลาย”

เรียกได้ว่า DMD Land 2 “WonderShow” Concert  เป็นแฟนมีตติ้งคอนเสิร์ตที่อบอวลไปด้วยความรักจากศิลปินและแฟนคลับที่ได้มาสร้างความทรงจำสุดประทับใจไปด้วยกัน งานนี้ทั้ง 21 คน เลยขอส่งเพลง “This is me” และ  “ฉันดีใจที่มีเธอ” แทนความรู้สึกดีๆ ที่มีอยู่ในใจ และยังไปแจกความน่ารักให้แฟนคลับทั่วเวที พร้อมกับเพลง “เอ๊ะ! (EH!)” ซิงเกิลของ “นุนิว ชวรินทร์” รวมถึงเพลง “รักเธอเต็มฟีด” เพลงใหม่จากค่ายดูมันดิ รวมถึงเพลง “ปลอบ (หรา)” และ “หากเธอเคยรักใคร” ที่เป็นผลงานเพลงจากค่ายดูมันดิ ที่แฟนตัวจริงร้องตามได้กันทั้งฮอลล์

ทำเอาตลอด 6 ชั่วโมงกว่าในฮอลล์ เต็มไปด้วยความอิ่มใจจากโชว์ของ 21 ศิลปินค่าย “ดูมันดิ” ที่ตั้งใจฝึกซ้อมทั้งการร้อง การเต้น เพื่อส่งต่อความสุขให้แฟนคลับที่ซัพพอร์ตกันมาเป็นอย่างดี ให้แฟนมีตติ้งคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นงานที่ประทับใจของทุกคน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top