Connect with us

PINGBOOK

THAI

ภาพแรก! เบื้องหลังกองถ่ายสุดทุ่มทุนสร้าง ซีรีส์ซอมบี้ไทยเรื่องแรก “ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)” ทัพนักแสดงฝีมือคุณภาพ “เวียร์ – ป๊อก – ซี – นุนิว – เจนิส” โชว์ซีนอารมณ์อินเนอร์มาเต็ม

ภาพแรก! เบื้องหลังกองถ่ายสุดทุ่มทุนสร้าง ซีรีส์ซอมบี้ไทยเรื่องแรก ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)” ทัพนักแสดงฝีมือคุณภาพ “เวียร์ – ป๊อก – ซี – นุนิว – เจนิส” โชว์ซีนอารมณ์อินเนอร์มาเต็ม

หลังจากซีรีส์ Sci-fi Drama เรื่อง ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)” ซีรีส์ซอมบี้ไทยเรื่องแรก ภายใต้ผู้ผลิตผลงานคุณภาพอย่าง  “มันดีเวิร์ค” ได้รับความสนใจและเป็นที่จับตามองอย่างมาก การันตีจากกระแสในโลกโซเชียลที่ติดเทรนด์ในแอปพลิเคชัน X ตั้งแต่วันบวงสรวง โดยล่าสุดซีรีส์  “ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)” ได้เดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา พร้อมกับการทุ่มทุนสร้างของ Domundi (ดูมันดิ)” เพื่อให้สมจริงในทุกฉาก และตราตรึงใจมากที่สุด ซึ่งแม้จะเป็นช่วงเริ่มต้นของการถ่ายทำ แต่ยืนยันเลยว่าเป็นซีรีส์คุณภาพที่จะมาครองใจผู้ชมได้แน่นอน

โดยภาพเซ็ตแรกจากกองถ่ายซีรีส์  “ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)” เต็มไปด้วยฉากอารมณ์ที่นักแสดงนำทั้ง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ, ป๊อก  ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์, นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์, ซี พฤกษ์ พานิช และ เจณิส  เจณิสตา พรหมผดุงชีพ ได้โชว์ฝีมือทางการแสดง โดยเข้าถึงบทบาทและสะท้อนอารมณ์ของตัวละครออกมาได้เป็นอย่างดี ซึ่งทุกคนต่างได้รับบทบาทที่ท้าทายความสามารถ พร้อมทุ่มเต็มที่เพื่อซีรีส์ซอมบี้ไทยเรื่องแรก

งานนี้ “ซี – นุนิว” เผยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำว่า “ตื่นเต้นมากๆ และตั้งใจทำการบ้าน ทำความเข้าใจในอารมณ์ของตัวละครมาเป็นอย่างดี เพราะต้องเข้าฉากร่วมกับพี่ๆ นักแสดงที่เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดในการแสดงอย่าง พี่เวียร์และพี่ป๊อก จึงอยากให้ทุกฉากที่ถ่ายทำออกมาดีและเข้าถึงบทบาทมากที่สุด แค่เริ่มต้นของการถ่ายทำ ก็สนุกมากๆ เป็นการท้าทายความสามารถของพวกเรา แต่พร้อมทำเต็มที่ที่สุด”

นอกจากนี้ ซีรีส์  “ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)” ยังมีทีมนักแสดงทั้ง ดรีม อภิชญา พานิชตระกูล, นิ้ง ชัญญา แม็คคลอรี่ย์, บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ, จิมมี่ กานต์ กฤษณะพันธ์, ทอมมี่ สิทธิโชค, เน็ต สิรภพ มานิธิคุณ, เจมส์ ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์, ติวเตอร์ กรภัทร์ ลำน้อย, ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ, แม้ก กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์, ณฐ ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์, ป๊อบปี้ รัชพงศ์ อโนมกิติ, ปาร์ค ภาณุภัทร อโนมกิติ, บุ๋น นพณัฐ กันทะชัย, ต้นน้ำ เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย, มาร์ค สรณ์ธรรศ บัวงาม, เก่ง หฤษฎ์ บัวย้อย, น้ำปิง นภัสกร ปิงเมือง, การ์ตูน ณัฏฐ์นรี ฤกษ์เกรียงไกร, แพรว นฤภรกมล ฉายแสง, วิน กวิน พิชิตกุล, คาเงะ ธีระวัฒน์ มุลวิไล และ แป้ง บุณฑริกา สิงภา ที่จะมาสาดอารมณ์ และสร้างผลงานคุณภาพร่วมกัน

ติดตามการอาละวาดของกองทัพผู้ติดเชื้อร้าย ทางไหนจะเป็นทางรอด จะต้องสู้จนตัวตาย หรือต้องยอมจำนนเป็นพวกเดียวไปกับ “พวกมัน” กับซีรีส์เรื่อง ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง) ได้พร้อมกันต้นปี 2567 และติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ผ่านโซเชียลทุกช่องทางของ MandeeWork

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top