Connect with us

PINGBOOK

THAI

“Domundi” ปล่อยของส่งท้ายปี เปิดตัว “DMD Gen3” มากคุณภาพ เตรียมปักเมน ร่วมลุ้นเคมีคู่นักแสดงใหม่ ใน “1st Meeting DMD Gen 3 DMD Friendship the Reality” #DMDFriendshipEP1

“ดูมันดิ” ปล่อยของส่งท้ายปี เปิดตัว “DMD Gen3” ที่มากคุณภาพ เตรียมปักเมน ร่วมลุ้นเคมีคู่นักแสดงใหม่ ใน “1st Meeting DMD Gen 3 DMD Friendship the Reality”

 ด้วยสายตาที่แหลมคมผ่านการผลิตศิลปินคุณภาพสู่วงการบันเทิงมากมาย สำหรับ ค่าย Domundi (ดูมันดิ) พิสูจน์ให้เห็นว่าศิลปิน DMD Gen 1 และ DMD Gen 2 เต็มไปด้วยศักยภาพซึ่งมีผลงานครบเครื่องทั้งงานแสดงและงานเพลงออกมาให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง แต่ “อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา” หัวเรือใหญ่ค่าย “ดูมันดิ”  ไม่หยุดที่จะพัฒนาศักยภาพของเด็กไทย พร้อมเปิดตัวดาวดวงใหม่ที่จะมาเฉิดฉายในวงการบันเทิงกับ “DMD Gen 3” โดยได้เปิดตัวศิลปินฝึกหัดทั้ง 8 คน นำโดย เก่ง หฤษฎ์ บัวย้อย, เฟิร์สวัน วรรณกร เรืองรัตน์, ลาเต้ ธรรรถชน จันทร์แก้วอมร, น้ำปิง นภัสกร ปิงเมือง, ก้อง ก้องภพ จิโรจน์มนตรี, เจ็ม เจษฎา จันทร์มะโน, โทมัส ธีรทัศน์ จึงมณีรัตน์ และ ตี๋ตี๋ วันพิชิต นิมิตภาคภูมิ อย่างเป็นทางการในงาน 1st Meeting DMD Gen 3 DMD Friendship the Reality” เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งแฟนคลับให้การตอบรับอย่างดีพร้อมมาสบตาและส่งกำลังใจอย่างล้นหลามทำให้การเปิดตัวครั้งนี้เต็มไปด้วยความอบอุ่น

นอกจากจะได้รู้จักตัวตนของทั้ง 8 คน กันมากขึ้นแล้ว ยังจะได้เห็นการพัฒนาศักยภาพและทักษะในด้านต่างๆ ที่เข้มข้นทุกวินาที ผ่านรายการเรียลลิตี้ “DMD Friendship the Reality” โดยทั้ง 8 คน ต้องใช้ชีวิตร่วมกัน และแข่งขันทำภารกิจไปพร้อมกับศึกษาเคมีในการตามหาพาร์ทเนอร์ที่ต้องเข้ากันได้ทั้งในจอและนอกจอ เพื่อชิงรางวัลในการเป็นคู่นักแสดงนำในซีรีส์วายเรื่องใหม่ของค่ายดูมันดิ นับเป็นอีกหนึ่งรายการที่ทำให้ผู้ชมได้ลุ้นไปพร้อมกันว่าเคมีของคู่ไหนที่จะเป็นคนที่ใช่สำหรับกัน

พิเศษสุดสำหรับงานนี้โดยเหล่าแฟนคลับได้ชม DMD Friendship the Reality EP1 ไปพร้อมศิลปินทั้ง 8 คน จนอดยิ้มตามไม่ได้กับเสียงตอบรับจากแฟนคลับดีมาก ถือเป็นกำลังใจที่ดีสุดๆ กับเส้นทางใหม่ในวงการบันเทิง แถมความประทับใจจากแฟนคลับยังทำให้ #DMDFriendshipEP1 ติดเทรนด์ในแอปพลิเคชัน X ด้วย

งานนี้ศิลปินทั้ง 8 คน ยังเผยว่า “ตื้นตันกับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้มากๆ มีแฟนคลับมาส่งกำลังใจให้เยอะมากๆ ขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่น การได้มายืนอยู่ตรงจุดนี้พวกเราเชื่อว่ามันไม่ง่าย ต้องผ่านอะไรมาเยอะมาก จากคนที่ไม่เคยรู้จักแต่ต้องมาใช้ชีวิตด้วยกัน ทำให้สนิทกันมากๆ สำหรับรายการ DMD Friendship the Reality ก็จะได้เห็นมุมต่างๆ ของพวกเราทั้ง 8 คน ไม่ว่าจะการพัฒนาตัวเองในด้านต่างๆ รวมถึงการศึกษากันและกัน เพื่อหาพาร์ทเนอร์ที่เคมีเข้ากันได้ทั้งในจอและนอกจอ การได้อยู่ด้วยกันทำให้มีความรู้สึกพิเศษที่เพิ่มมากขึ้น แต่ต้องมาลุ้นกันว่า ใครจะได้เป็นคู่ที่จะชนะใจและได้แสดงนำในซีรีส์วายเรื่องใหม่ของค่ายดูมันดิ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กับพวกเราทุกคนด้วยนะครับ”

มาลุ้นไปด้วยกันว่าใครจะเป็นคู่ที่เคมีเข้ากันได้ในทุกมุม และก้าวสู่การเป็นนักแสดงนำในซีรีส์วายเรื่องใหม่จากค่ายดูมันดิ โดยสามารถติดตามชมทั้ง 6 EP ได้พร้อมกันทั่วโลก ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.00 น. ทาง Youtube Mandee Channel : https://youtube.com/@MandeeWork

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top