Connect with us

PINGBOOK

THAI

 “นุนิว ชวรินทร์” ส่งความสดใสในงาน “NuNew Eh! Showcase” เปิดตัวสุดน่ารัก เสิร์ฟความสุขทุกพื้นที่ แฟนคลับกรี๊ดสนั่น การันตีความปังแบบไม่ต้องเอ๊ะ! 

ปังตั้งแต่เปิดตัวซิงเกิลที่ 2 “เอ๊ะ! (Eh!)” feat. Tan Lipta จนทำเอาลูกชายแห่งชาติ “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” ปลื้มใจสุดๆ ทั้งคำชมที่ได้รับอย่างล้นหลาม และกระแสใสโซเชียลที่ทำให้ #เอ๊ะByNuNew ติดเทรนด์ในแอปพลิเคชัน X เป็นอันดับ 1 โดยแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ซิงเกิลนี้มีความสดใส และเต้นตามได้ง่ายมาก เปิดฟังเมื่อไหร่ก็มีความสุขด้วยเสียงร้องที่มีเสน่ห์และเสียงหวานๆ ของนุนิว ถูกใจแฟนคลับหนักมากถึงขนาดนำเพลงนี้ไปขึ้นจอ Billboard Times Square NEW YORK เพื่อบอกให้โลกรู้ว่านุนิวสุดเจ๋ง นอกจากนี้ยังได้การตอบรับดีจากสื่อมวลชนอีกด้วย

และตอกย้ำว่า นานานุ ซนซน หม่ามี๊ซันไชน์ (ชื่อเรียกแฟนคลับ) เลิฟซิงเกิลนี้จริง เพราะลานหน้าสามย่านมิตรทาวน์ที่ถูกเนรมิตให้เป็นสีชมพู แน่นไปด้วยแฟนคลับที่มาชมโชว์จากซิงเกิลนี้ครั้งแรกในงาน NuNew 2nd Single Press Conference and Showcase Event “NuNew Eh! Showcase” ที่นุนิวซุ่มซ้อมมาเป็นอย่างดี เพื่อให้เปิดตัวอย่างประทับใจ  ชวนเอ๊ะ! กันตั้งแต่เริ่มต้นที่ลุ้นว่านุนิวจะปรากฏตัวจากตรงไหน และเซอร์ไพร์สด้วยการเปิดประตูออกมาอย่างสดใส พร้อมกับโปรยความน่ารักทั่วทั้งงาน เอ๊ะ! กันต่อว่าใครจะได้รับของขวัญที่นุนิวเตรียมมาให้กันบ้าง โดยได้เดินมอบลูกอมเติมความหวานส่งให้แฟนคลับถึงมือเลยทีเดียว Exclusive ไปอีกขั้นโดยมีผู้โชคดี 100 คน ได้มาร่วมนั่งชิดติดขอบเวทีฟังเพลงไป โยกตามไป แถมยังได้ลุ้นเป็น 1 ใน 10 คนที่จะได้ถ่ายรูปกับนุนิวกันแบบใกล้ชิดอีกด้วย นอกจากนี้ยังยิ้มตามไปกับ NuNew สุ่มเอ๊ะ! ที่เป็นกล่องสุ่มคำถามจากแฟนคลับ จับปุ๊บ ตอบปั๊บ เรียกได้ว่างานนี้มีแต่ความสุขที่นุนิวตั้งใจมอบให้แฟนๆ ทุกคน

โดย นุนิว เผยว่า “วันนี้ดีใจมากๆ ที่ได้เปิดตัวซิงเกิลที่ 2 และร้องเพลงให้ทุกคนได้ฟัง ผมตั้งใจฝึกซ้อมมากๆ อยากให้ทุกคนประทับใจในงานครั้งนี้ ถึงเพลงนี้จะเป็นเพลงที่มีจังหวะสนุก และเป็นแนวเพลงป๊อบที่มีความสดใส แต่ก็มีเทคนิคในการร้องที่ได้ใส่เข้าเพิ่มเติม เพื่อให้มีความน่าสนใจมากขึ้น ถึงผมจะมีประสบการณ์ในการโชว์มาแล้วก่อนหน้านี้มากมาย แต่ในวันนี้ก็นับเป็นการเริ่มต้นใหม่กับซิงเกิลที่ 2 ที่อยากพาเสียงร้องนี้ไปมอบความสุขให้กับทุกคน และจะตั้งใจเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการทำงานทุกอย่างเพื่อพัฒนาตัวเองต่อไป ไม่ว่าจะโชว์อีกกี่ครั้ง รับรองว่าจะประทับใจทุกครั้งแน่นอน”

นอกจากจะเปิดตัวซิงเกิลที่ 2 เอ๊ะ! (Eh!)” feat. Tan Lipta นุนิวยังจัดเต็มให้แฟนคลับได้ฟังเพลงเพลินไปอีกด้วยการนำซิงเกิลแรก “หมอนอิง” ในเวอร์ชัน Acoustic  ที่เพราะจับใจ รวมถึงเพลง “ฉันเป็นคนแบบนี้”  และเพลง “Pretty Boy” มาร้องให้ฟัง สมกับเป็นวันสำคัญอีกวันที่ได้สร้างช่วงเวลาสุดประทับใจไปด้วยกัน โดยมีนุนิวมอบความสุขผ่านเสียงเพลงกันแบบเต็มอิ่ม และสามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “เอ๊ะ! (Eh!)” feat. Tan Lipta ได้แล้ววันนี้ ทาง https://youtube.com/@DMDMUSICTH  และสตรีมมิ่งทุกช่องทาง

#NuNewEhShowcaseDay

#NuNew2ndSingle

#DMDMUSIC

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top