Connect with us

PINGBOOK

THAI

ไม่ปล่อยให้ทุกคนรอนาน สำหรับซีรีส์ 500 ล้านวิว “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” กลับมาตอกย้ำกระแสยืนหนึ่งทุกแพลตฟอร์มกับ “CUTIE PIE 2 YOU”  4 ตอนสุดพิเศษ

 

ปี 2022 “มันดีเวิร์ค”และ “ดูมันดิ” ได้จับนิยายวายที่ขายดีที่สุด “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” สู่ความฟินในแบบฉบับซีรีส์ จนส่งให้ซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series” ถูกจัดอันดับเป็นซีรีส์ที่มีคนสนใจมาก จนส่งผลให้ชื่อของ “ซี พฤกษ์ พานิช” และ “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” ติดอันดับต้นๆ ของการเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่คนให้ความสนใจอย่างมาก และฮอตฮิต จนงานพรีเซ็นเตอร์รุมเข้ามาอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series” ยังได้รับคำชื่นชมถึงภาพที่สวยงาม การเล่าเรื่องที่กระชับ ทันสมัย และการเข้าถึงบทบาทของนักแสดงทุกคนในเรื่อง

โดยในปีนี้ 2023 “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series” กลับมาแล้ว พร้อม 4 ตอนพิเศษ แบบไม่ต้องให้ทุกคนรอนาน ใน “นิ่งเฮียทูยู CUTIE PIE 2 YOU” รวมถึงนักแสดงทุกคน ก็กลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้งกับตอนพิเศษนี้ ไม่ว่าจะเป็น แม้ก กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ (อี้) , ณฐ ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์ (คนเดียว) , ติวเตอร์ กรภัทร์ ลำน้อย (เหนือ) , ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ (ศีลเสมอ) มาพร้อมเพลงประกอบซีรีส์ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ กับเพลง “รักก็รักดิ (Love is Love) เพลงน่ารักๆ บวกกับท่าเต้นคิ้วๆ สไตล์ ซี นุนิว

ส่วนบทสรุป สุดท้าย ของเฮียเหลียน และหนูเกื้อ จะเป็นอย่างไร ดูแบบเต็มๆ แบบจุใจ จะน่ารัก จะฟินกันขนาดไหน ติดตามได้ ทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 น. เริ่ม 6 มกราคม 2566 ทาง Youtube : Mandee Channel

: https://www.youtube.com/channel/UC_HtEPrXQYKJ9Pihwg0u1Rw

Continue Reading
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

To Top