Connect with us

PINGBOOK

THAI

“2018 Love by Chance Fan Meeting in Bangkok” ฟินนอกจอ ทำแฟนเขินไม่หยุด

ทำเอาสาวๆ ฟินกันถ้วนหน้าสำหรับ “เพิร์ธ – ธนพนธ์,เซ้นต์ – ศุภพงษ์ , มีน – พีรวิชญ์ ,  แปลน รัฐวิทย์ ,มาร์ค – ศิวัช , กัน – ณภัทร , ไตเติ้ล – กีรติ” และ “เอิร์ธ – กัษมนณัฏฐ์” กับ “2018 Love by Chance Fan Meeting in Bangkok” แฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของเหล่านักแสดงจากซีรีส์ “บังเอิญรัก” โดยผู้จัด “Win2One” นำโดย คุณศรวัสย์ – คุณนงนุช จุฑาพชราภรณ์ และ คุณอรพรรณ วัลลถาวรพัฒน์ ผู้บริหารไฟแรง ที่จัดขึ้นท่ามกลางแฟนชาวไทย และชาวต่างชาติ ณ Ultra Arena Show DC

งานนี้แฟนๆ กรี๊ดตั้งแต่บนเวทียังไม่เริ่ม และทันทีที่หนุ่มๆ ปรากฏตัวพลังเสียงของแฟนๆ ก็ยิ่งดังสนั่นขึ้นไปอีก เพราะ 7 หนุ่มเปิดตัวจากด้านหลังฮอลล์ เดินทักทายแฟนคลับอย่างใกล้ชิดจนขึ้นเวที จากนั้นเข้าสู่ช่วงที่พิธีกรยิงคำถามสุดเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งหนุ่มๆ ก็ตอบแบบหยิกแกมหยอกกันอย่างน่ารัก พร้อมคลิปวีดิโอประกอบที่ฟินดูดดื่ม  เท่านั้นยังไม่พอเกมส์ที่เล่นบนเวทียังชวนให้จิ้นกันไปใหญ่  งานนี้เขินกันทั้งศิลปินและคนดูกันเลยทีเดียว
นอกจากจะพูดคุยและเล่นเกมส์แล้ว ความฟินยังไม่หมด  หนุ่มๆ มอบโชว์พิเศษเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ เริ่มกันที่ของขวัญชิ้นแรกในเพลง “ไม่คิด” โดย “มาร์ค-กัน” เพลงรักแบบไม่รู้ตัวซึ่งเหมาะกับ 2 หนุ่มสุดๆ ของขวัญชิ้นที่สองเพลง “คู่กัน” โดย “ไตเติ้ล-เอิร์ท” ซึ่งแทนความฟินของคู่นี้ได้เป็นอย่างดี ต่อด้วยของขวัญชิ้นที่สามเพลง “หมายความว่าอะไร” โดย “มีน-แปลน” ทั้งคู่ร้องได้อินจนแฟนๆ ฟินแทบไม่ได้สนใจความหมายของเพลง เพราะมัวแต่โฟกัสโมเม้นท์สุดน่ารักของทั้งคู่
ถึงเวลาของขวัญชิ้นที่สี่เพลง  “อุ๋ง” โดย “เอ็ม-เจมส์-ยอด-คริส-แซมมี่-บัว” ต่อด้วยของวัญชิ้นพิเศษที่ทุกคนรอคอย “มันคงเป็นความรัก” โดย “เซ้นต์” ฟังแค่ชื่อเพลงก็คงรู้ว่าละมุนขั้นสุด แบบไม่ต้องพูดเยอะให้เจ็บคอ และเซอร์ไพร้ส์ที่สุดเมื่อ “หนุ่มเพิร์ธ” ปรากฏตัวบนเวที ถึงแม้ว่าจะยังต้องพักผ่อนตามแพทย์สั่ง เพราะเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเจ้าตัวก็สปิริตแรงมาร่วมโชว์ในช่วงท้ายให้ได้ฟิน พร้อมทั้งขอโทษที่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง แต่พูดยังไม่ทันจบประโยคเสียงกรี๊ดส่งกำลังใจก็ดังลั่นทั้งฮอลล์ ก่อนทั้งคู่จะนอกสคริปต์ร้องเพลงคู่เอาใจแฟนๆ เรียกว่าประทับใจ และฟินกันสุดขีด
ติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมดีๆ ได้ที่  https://www.facebook.com/win2one/
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

To Top