Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ปังไม่หยุด!! บัตรเข้าร่วมงาน “WOODZ EXCLUSIVE ONLINE EVENT WITH THAI FAN” SOLD OUT ชั่วพริบตา 

ปังไม่หยุด!! บัตรเข้าร่วมงาน “WOODZ EXCLUSIVE ONLINE EVENT WITH THAI FAN”

SOLD OUT ชั่วพริบตา 

            หลังจากที่หนุ่ม ‘WOODZ’ (Cho Seung-youn) ได้ปล่อยมินิอัลบั้ม “WOODZ THE 1st MINI ALBUM – EQUAL”  ไปเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟนคลับทั่วโลก และทันทีที่ผู้จัดไฟแรง BE HEAR NOW KPOP (บีเฮียนาว เคป็อป) ร่วมกับ YH Entertainment (วายเอช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ หรือ เยว่หวา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) บริษัทต้นสังกัดของศิลปิน พร้อมด้วยพันธมิตร YJ PARTNERS (วายเจ พาร์ทเนอร์ส) และ PROUD2 (พราวด์ทู) ได้ประกาศงาน WOODZ PRE ALBUM [EQUAL] AND EXCLUSIVE ONLINE EVENT WITH THAI FAN” ผ่านโซเชียลมีเดีย ก็ได้รับกระแสตอบรับสุดร้อนแรงจากแฟนๆชาวไทย แบบที่ไม่มีอะไรมาฉุด มาหยุด ความฮอตของหนุ่มคนนี้ลงได้

และทันทีที่ได้เปิดจำหน่ายบัตรเอ็กซ์คลูซีฟ ออนไลน์อีเว้นท์ ไปเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา MOODZ ชาวไทย (MOODZ ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ Cho Seung-youn) ก็ได้สร้างปรากฏการณ์พิสูจน์ความปัง ด้วยการดันแฮชแทค #WOODZONLINEEVENTINTHAILAND ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตเตอร์ไทยไปเป็นที่เรียบร้อย และปังไม่หยุด!! เมื่อบัตรเอ็กซ์คลูซีฟ ออนไลน์อีเว้นท์ จำนวน 1,000 ใบถูกจองเต็มภายในเสี้ยวนาที ส่งผลให้ผู้จัดประกาศขึ้นป้าย SOLD OUT ในเวลาอันรวดเร็ว

สำหรับ แฟนคลับแต้มบุญสูงที่จับจองบัตรได้แล้ว เตรียมตัวนับถอยหลังรอที่จะได้ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆที่หนุ่ม ‘WOODZ’ (Cho Seung-youn) ได้เตรียมไว้เป็นพิเศษเพื่อ MOODZ ชาวไทยได้เลย! รับรองว่างานนี้ ฟินกันตัวแตกแน่นอน!! ร่วมพิสูจน์ความฟินพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคมนี้ เวลา 16:00 น. ผ่านแอพพลิเคชั่น ZOOM  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ WWW.FACEBOOK.COM/BEHEARNOWKPOP | TWITTER : @behearnowkpop

#WOODZONLINEEVENTWITHTHAIFAN

#WOODZ

#CHOSEUNGYOUN

#MOODZ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top