Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“จางกียง” หนุ่มเจ้าเสน่ห์กับแฟนมิ้ตติ้งครั้งในแรกในไทย กับงาน 2019 JANG KI YONG 1ST FAN MEETING [FILMOGRAPHY] IN BANGKOK

“จางกียง” หนุ่มเจ้าเสน่ห์กับแฟนมิ้ตติ้งครั้งในแรกในไทย กับงาน
2019 JANG KI YONG 1ST FAN MEETING [FILMOGRAPHY] IN BANGKOK

ทำเอาแฟนคลับทั้งฮอลล์ฟินกันแบบสุดๆ  สำหรับแฟนมีทติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของพระเอกเจ้าเสน่ห์อย่าง  “จางกียง” เจ้าของรางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 55 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และไหนจะผลงานซีรี่ส์ล่าสุดที่ส่งให้ตัวเขาดังเป็นพลุแตกอย่าง “Search: WWW” จากช่อง tvN กับงาน “2019 JANG KI YONG 1ST FAN MEETING [FILMOGRAPHY] IN BANGKOK  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562 ณ ULTRA ARENA HALL SHOW DC ที่ผ่านมา โดยบริษัท แอ๊ปเปิ้ลวูด เกาหลี (APPLEWOOD CREATIVE) และ บริษัท แอ๊ปเปิ้ลวูด ไทยแลนด์ (APPLEWOOD THAILAND) เป็นผู้จัดใจดีที่มาช่วยเสิร์ฟความฟินในครั้งนี้

เริ่มความฟิน หนุ่มจางกียง ก็เปิดตัวด้วยการโชว์ร้องเพลงรักโรแมนติกอย่าง เพลง Beautiful เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับใน  ULTRA ARENA HALL SHOW DC อย่างมากทำเอาสาวเล็กสาวน้อยยิ้มกว้างถึงความน่ารักน่าชังของหนุ่มคนนี้อย่างมาก   ต่อเนื่องด้วยการพูดคุยสัมภาษณ์เกี่ยวกับชีวิต และไลฟ์สไตล์ของเขาเอง  พร้อมเผยถึงผลงานงานแสดงในบทบาทต่าง ๆ ให้แฟนคลับชาวไทยได้ปลื้มใจไปกับความสำเร็จ รวมทั้งยังได้รู้จักตัวตนของเขามากยิ่งขึ้น และยังได้เป็นผู้โชคดีรับของขวัญชิ้นพิเศษ ภาพเดี่ยวโพรารอยด์ที่หนุ่มจางกียงเตรียมมาให้แฟนๆ โดยเฉพาะอีกด้วย

ความสนุก ความสุข และความอบอุ่นยังไม่หมด เมื่อ  หนุ่มจางกียง ขนบทเพลงมาร้องให้กับแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น เพลง 2411 – Crush  แถมยังแต่งแร็ปสดๆ บนเวที เรียกว่า โชว์ความสามารถแบบที่ไม่มีแฟนมีตติ้งที่ไหนทำมาก่อนแน่นอน

 จนมาถึงช่วงท้ายงาน เป็นช่วงที่เรียกได้ว่า อบอุ่นสุด ๆ เมื่อแฟนคลับของหนุ่มจางกียง เปิดวิดีโอแฟนโปรเจ็กต์ เพื่อส่งความรักและความห่วงใยไปถึงจางกียง  พร้อมป้ายข้อความ “ขอบคุณที่มานะ” ทำเอาหนุ่มเจ้าของงานถึงกับซึ้งจนพูดไม่ออกกันเลย

ก่อนปิดท้ายหนุ่มจางกียงได้เตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ เป็นจดหมายความในใจที่อยากขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คน ที่เฝ้ารอชมผลงานของเขา และแฟนมีตติ้งของเขา ซึ่งเจ้าตัวสัญญาว่าถ้ามีโอกาสจะกลับมาจัดแฟนมีตติ้งอีกแน่นอน และปิดท้ายด้วยบทแพลงประกอบละครที่เจ้าตัวแสดงเป็นพระเอกเรื่องแรกอย่างซีรี่ส์เรื่อง Come and Hug Me และส่งผลให้เขา คว้ารางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยมได้สำเร็จ นับว่าแฟนมีตติ้งในครั้งนี้สร้างทั้งความสนุก ความสุข และเสียงหัวเราะให้แฟนคลับ รวมหนุ่มจางกียงที่จะประทับใจประเทศไทยอย่างแน่นอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top