Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“กะรัตไทย” R U Ready? นับถอยหลัง 19 ต.ค. ดีเดย์ลงสนามสมรภูมิชิงบัตร ‘SEVENTEEN WORLD TOUR IN BANGKOK’

 เชื่อแล้วว่าชาว “กะรัตไทย” (CARAT : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) คิดถึง 13 หนุ่ม สุดคาริสม่าจากค่าย PLEDIS ENTERTAINMENT อย่าง SEVENTEEN (เซเว่นทีน) หนักมากแค่ไหน เพราะเพียงแค่ผู้จัดใจดีอย่าง เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) ประกาศถึงความพร้อมของ 13 หนุ่ม SEVENTEEN ที่นำทีมโดยลีดเดอร์ S.COUPS (เอส.คูปส์), JEONGHAN (จองฮัน), JOSHUA (โจชัว), JUN (จุน), HOSHI (โฮชิ), WONWOO (วอนอู), WOOZI (อูจี), THE 8(ดิเอท), MINGYU (มินกยู), DK (โดคยอม), SEUNGKWAN (ซึงกวาน), VERNON (เวอร์นอน) และ DINO (ดิโน่) ออกมาว่า พร้อมสุดๆ ที่จะบินตรงมาหาชาวกะรัตไทย ในคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ SEVENTEEN WORLD TOUR <ODE TO YOU> IN BANGKOK’ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

เวลาและวารีไม่คอยท่า ชาวกะรัตไทยของเราก็ไม่รอช้า กาปฏิทินล็อควันเตรียมความพร้อมที่จะได้พบกับความสนุกศิลปินจากพวกเขารักกันทันที แถมมาครั้งนี้หนุ่มๆ SEVENTEEN ยังกลับมาพร้อมกลับ SEVENTEEN 3RD ALBUM ‘An Ode’ อัลบั้มเต็มที่อัดเพลงใหม่กว่า 11 เพลง โดยมีเพลงโปรโมตชื่อ ‘독: Fear’ ซึ่งแต่งทำนองโดย อูจี และ BUMZU ประพันธ์เนื้อร้องโดย อูจี, BUMZU, เวอร์นอน และ เอสคุปส์ เตรียมพร้อมโชว์ให้ชาวกะรัตไทยได้ฟังและเต้นยับไปกับพวกเขาอย่างใกล้ชิด

 แต่ก่อนจะถึงวันจริง ผู้จัด เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) ขอชาวกะรัตไทยวอร์มนิ้วให้พร้อม เตรียมนับถอยหลังกับดีเดย์วันขายบัตรกันก่อน!!! มาร์คไว้ที่ปฏิทินกันให้ถูกวัน วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 เรามีนัดลงสนามประลองความไวกันแน่นอน บัตรราคา 5800 (Standing) / 5300 (Standing) / 5500 (Seating) / 4500 (Seating) / 3500 (Seating) / 2500 (Seating) บัตรจะเปิดจำหน่ายทาง www.thaiticketmajor.com ผังที่นั่งคลอบคลุมทุกวิว กะรัตไทยได้เห็นหนุ่มๆ ทั้ง 13 ชัดเจนแน่นอน แถมสิทธิพิเศษก็เริ่ดเลอเพอร์เฟคขนาดนี้ อดใจกันไหวหรอ และเพื่อไม่พลาดทุกข้อมูลอัพเดต ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/FeohThai และ Twitter @FeohThai วอร์มเอเนอจี้ของคุณให้พร้อม ซ้อมแฟนชานจ์ให้แม่น แล้วมาฟินกับคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขา SEVENTEEN

#SVTinBKK

#SEVENTEENinBKK

#OdeToYouInBKK

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top