Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซิงเกิลใหม่จาก Dua Lipa “Swan Song” ส่งMVสุดล้ำ สมเป็นเพลงประกอบหนัง Alita: Battle Angel งานสร้างของเจมส์ คาเมรอน แห่ง Avatar

ซิงเกิลใหม่จาก ดัว ลิปา “Swan Song” ส่งมิวสิค วิดีโอสุดล้ำ สมเป็นเพลงประกอบหนัง   Alita: Battle Angel งานสร้างของเจมส์ คาเมรอน แห่ง Avatar ที่กำกับโดย โรเบิร์ต รอดริเกวซ จาก Sin City

จากมังงะสุดฮิต Battle Angel Alita ของยูกิโตะ คิชิโระ กลายมาเป็นภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่รับต้นปี 2562 Alita: Battle Angel ที่ได้เจมส์ คาเมรอน

ผู้สร้างตำนาน Avatar และ Titanic เป็นผู้อำนวยการสร้าง และกำกับโดยผู้กำกับสุดแสบ โรเบิร์ต รอดริเกวซ แห่ง Sin City

ล่าสุดหนังไซ-ไฟสุดล้ำเรื่องนี้ เพิ่มเติมความเท่ของหนัง ยกระดับความเดิร์นไปอีกขั้น ด้วยการปล่อยเพลงประกอบที่ชื่อ “Swan Song” จากเสียงร้องของสาวสวยสุดเปรี้ยว ดัว ลิปา (Dua Lipa) ออกมาให้ฟังกันแล้ว ที่ด้วยลุคและแคเร็คเตอร์ของดัว ลิปา ถือว่าเข้ากันได้ดิบดีกับเรื่องราวของหนังที่ตัวละครเอกเป็นฮีโรหญิง บีทดนตรี และซาวนด์ของเพลงนี้ ก็ฟังตึ้บๆ เข้ากับบรรยากาศและโทนของเรื่อง

ที่สำคัญ ตัวมิวสิค วิดีโอที่ได้ฟลอเรีย ซิกิสมอนดิ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง The Runaways มาเป็นผู้กำกับ ก็นำเสนอในแบบที่เนียบไปกับภาพยนตร์สุดๆ เมื่อจับสาวดัว ลิปาไปอยู่บนท้องถนนของเมืองไอออน ซิตี้จากภาพยนตร์ เพื่อให้เรื่องราวในมิวสิค วิดีโอสอดคล้องเข้ากับภาพยนตร์ ทั้งอารมณ์ บรรยากาศ และโทนภาพ

โดยงานนี้ไม่ว่าจะเป็นแฟนมังงะต้นฉบับ แฟนหนังไซ-ไฟ หรือแฟนเพลงของดัว ลิปา ก็ไม่ควรพลาดชมหรือฟัง “Swan’s Song” เพลงนำของหนัง Alita: Battle Angel ที่จะเข้าฉายในบ้านเรา 13 กุมภาพันธ์นี้

สัมผัสกับมิวสิค วิดีโอ “Swan Song” กันได้เต็มๆตาได้ที่นี่ และยังฟังเพลงนี้ได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer

หรือดาวน์โหลดไปฟังกันได้ที่ iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top