Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

มงคล ซีนีม่า เอาใจแฟนหนังรัก จัดกิจกรรม แฟนเดย์  ปิดโรงหนังสกาลา เปิดขายบัตรล่วงหน้า !! SUNNY วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป

มงคล ซีนีม่า เอาใจแฟนหนังรัก จัดกิจกรรม แฟนเดย์  ปิดโรงหนังสกาลา เปิดขายบัตรล่วงหน้า !! SUNNY วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป รอบแรกในไทยก่อนใคร  บัตรราคา 150 บาท พร้อมรับโปสเตอร์ A3 ส่งตรงจากญี่ปุ่น

มงคล ซีนีม่า เอาใจแฟนหนังหนังญี่ปุ่น  ให้มาซึ้งบนจอใหญ่ยักษ์ที่โรงภาพยนตร์สกาลา ไปกับภาพยนตร์รักที่รีเมคมาจากหนังเกาหลี สุดฮิต    SUNNY วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป  ในวันที่ 19  มกราคมนี้ เวลา 15:00  น. โดยบัตรล่วงหน้าราคาราคา 150 บาท ( พร้อมรับโปสเตอร์ลิมิตเตด ฉบับญี่ปุ่น ไซส์ A3 และโปสการ์ดจากภาพยนตร์ ) โดยมีกำหนด โดยผู้ที่สนใจสามารถมาซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ที่หน้าโรงภาพยนตร์ได้

SUNNY เล่าเรื่องราวย้อนอดีตของ เด็กสาว เพื่อนสนิท 6 คน  เซริกะ , นานะ ,  นามิ , ยูโกะ , อุเมะ และ ชิน ได้ตั้งกลุ่มชื่อว่า “Sunny” ขึ้นมา โดยมีเซริกะเป็นหัวหน้า และ นานะ เป็นรองหัวหน้า    แก๊งซันนี่สัญญาที่จะเป็นเพื่อนกันตลอดไป  จนกระทั่งเวลาผ่านไป 22 ปี แต่ละคนต่างก็อยู่ในวัยผู้ใหญ่และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยหลังงานโรงเรียนเมื่อ 22 ปีที่แล้ว วันหนึ่ง นามิซึ่งเป็นแม่บ้านเต็มตัวได้บังเอิญเจอกับ เซริกะ  แต่ทว่าเซริกะได้ป่วยเป็นโรคมะเร็งที่ไม่มีทางรักษาให้หาย สิ่งที่เธอบอกกับนามิในตอนนั้นคืออยากเจอเพื่อนในกลุ่มอีกสักครั้งก่อนตาย นามิจึงเริ่มทำทุกวิถีทางเพื่อให้เซริกะสมหวัง ด้วยการออกตามหา ยูโกะ ชิน อุเมะ และนานะ… เรื่องราวสองยุคสมัย ชีวิตมัธยมปลายที่เคยเต็มไปด้วยความฝันและแรงบันดาลใจ กับชีวิตในยุคปัจจุบันที่สูญเสียสิ่งเหล่านั้นไป “มิตรภาพและความรักของพวกเธอ” จะมาสร้างความประทับใจให้กับคุณอย่างที่คุณเองก็ไม่เคยคาดคิดมาก่อน

SUNNY วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป
31 มกราคม ในโรงภาพยนตร์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top