Connect with us

PINGBOOK

THAI

นักแสดง “บังเอิญรัก” ปักหมุดชวนฟินแฟนมีตติ้ง ‘2018 Love by Chance Fan Meeting in Bangkok’ จองบัตร 4 พ.ย.นี้!!

สาวกสายวายเคลียร์คิวและเสียงกรี๊ดไว้ให้พร้อม เพราะเหล่านักแสดงจากซีรีส์สุดฮอตแห่งยุค บังเอิญรัก” นำโดย เพิร์ธ – ธนพนธ์ , เซ้นต์ – ศุภพงษ์ , มีน – พีรวิชญ์ ,  มาร์ค – ศิวัช, แปลน รัฐวิทย์ , กัน – ณภัทร , ไตเติ้ล – กีรติ , เอิร์ธ – กัษมนณัฏฐ์ และอีกมากมาย เตรียมแท็คทีมมาระเบิดความฟินสนั่นเมืองกับงานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย  ‘2018 Love by Chance Fan Meeting in Bangkok’ วันที่ 16 ธันวาคมนี้   Ultra Arena Show DC  โดยผู้จัด Win2One  นำโดย คุณศรวัสย์ – คุณนงนุช จุฑาพชราภรณ์ และ คุณอรพรรณ วัลลถาวรพัฒน์ ผู้บริหารไฟแรง าสาพาเอฟซีไปสัมผัสโมเม้นต์ฟินแก้มแตกแบบไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน 

     จากกระแสความปังของซีรีส์ “บังเอิญรัก” และเคมีดีเวอร์ของนักแสดงที่ถูกอกถูกใจสาวกสายวายกรี๊ดกันสลบ จิ้นกันกระจายในโลกโซเชียล ส่งให้แฮชแท็ก #บังเอิญรัก พุ่งทะยานติดเทรนด์อันดับต้นๆบนทวิตเตอร์ไทยตั้งแต่ตอนแรกที่ออนแอร์ และยังแรงขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆอีพีที่ฉาย นอกจากนั้นนักแสดงนำยังสร้างปรากฎการณ์ห้างแตกทุกครั้งที่ออกงานอีกด้วย จึงไม่แปลกหากจะยกให้บังเอิญรั” เป็นซีรีส์ที่ครองใจแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายและประสบความเร็จอย่างมากในเวลาอันรวดเร็ว  

   ดังนั้นงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้แฟนๆจะได้พบกับความพิเศษมากมายและยังจะได้ใกล้ชิดกับเหล่านักแสดงแบบเอ็กซ์คูลซีฟสุดๆ  ได้ฟิน จิ้น จิกหมอนทะลุจอกับโชว์เด็ดๆที่พวกเขาซุ่มซ้อมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ รวมไปถึงเซอร์ไพรส์อีกแน่นเอี๊ยดที่จะเกิดขึ้นที่นี่ที่แรก!!!

   เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการวันอาทิตย์ที่ 4  พฤศจิกายน 2651 เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ทาง  http://www.win2oneth.com/บัตรราคา 5,000 / 2,500 และ 1,500บาท  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage :https://www.facebook.com/win2one/

Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

To Top