Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กระหึ่มทั้งโลก “Kiss and Make Up” ซิงเกิลใหม่จาก Dua Lipa ที่ได้คู่ฟีทเป็นเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต Blackpink จากเกาหลีมาร่วมงาน ทะยานขึ้นอันดับ1 ท็อปของชาร์ต iTunes ทันทีที่เปิดตัว

ปล่อยอัลบั้มแรก Dua Lipa ฉบับสมบูรณ์มาให้แฟนๆ ได้ฟัง โดยมีเพลงอัดแน่นถึง 25 เพลงยังไม่พอ Dua Lipa ศิลปินสาวสวยสุดร้อนแรง ที่เพิ่งมาเปิดการแสดงในบ้านเราไปไม่นานมานี้ ยังส่งซิงเกิลใหม่ “Kiss and Make Up” มาให้ฟังกันอีกต่างหาก

ที่พิเศษยิ่งกว่านั้นก็คือ ซิงเกิลนี้ยังเป็นการทำร่วมกับคู่ฟีท ที่ฮ็อตร้อนแรงที่สุดในยามนี้ไม่แพ้กัน นั่นก็คือ กลุ่มสาวๆ จากแดนกิมจิ Blackpink โดย Dua Lipa พูดถึงที่มาที่ไปของการทำงานในครั้งนี้ว่า เธอแต่งเพลง “Kiss and Make Up” เสร็จเอาไว้นานแล้ว และก็มองหาคนร่วมงานอยู่ แต่ก็ยังไม่เจอคนเหมาะๆ สักที จนเธอไปเจอสาวๆ Blackpinkที่โซล แล้วก็รู้สึกว่า น่าจะเป็นคนที่ใช่ ซึ่งพอส่งเพลงให้ไป ก็โดนใจพวกเธอจริงๆ แต่ก็มีการปรับเปลี่ยนเนื้อร้องเป็นภาษาเกาหลีในบางท่อนนิดหน่อย ก่อนจะบันทึกเสียงและกลายมาเป็น “Kiss and Make Up” อย่างที่ได้ฟังกัน

โดยเพลงนี้เพิ่งเปิดตัวกันหมาดๆ ไปเมื่อ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา แล้วก็ประกาศถึงความร้อนแรงทั้งของสาว Dua Lipa และสาวๆ Blackpinkทันที เมื่อทำยอดขายอันดับ 1 ในบ้านเรา และติดหัวแถวของiTunes Chartในหลายๆ ประเทศ ยิ่งไปกว่านั้นอัลบัม Dua Lipa (Complete Edition) ที่มีเพลงเพิ่มจากฉบับปกติอีกกว่าครึ่ง ก็แรงไม่แพ้กัน เมื่อยึดแป้นอันดับ 1 ประเภทอัลบั้มของiTunes Chartบ้านเราสบายๆ ความแรงของเพลงนี้ยังไม่หมดแค่นั้น แม้แต่บนโลกทวิตเตอร์ก็ชิงติดเทรนด์อันดับ1 และ2มาครองเช่นกัน

งานนี้ใครที่อยากสัมผัสกับเพลงฮ็อตแห่งปี “Kiss and Make Up” หรือ จัดหนักไปเลยกับอัลบัม Dua Lipa (Complete Edition) ก็ฟังกันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, True Music และ Deezer หรือจะดาวน์โหลดฟังกันให้หนำใจก็ไปที่ iTunes Store แล้วจะรู้ว่าเพลงฮ็อต อัลบัมร้อนนั้น มันแรงขนาดไหน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top