Connect with us

PINGBOOK

THAI

9×9 น้ำตาท่วม NIGHT ทำเซอร์ไพร้ส์ 9×9 INTO THE LIGHT with YOU ซึ้งกินใจ

ผ่านไปอย่างอบอุ่นประทับใจสำหรั “9×9 INTO THE LIGHT with YOU” Special Showcase ครั้งแรกของ หนุ่ม 9×9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจคพิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค)
นำโดย ต่อ-ธนภพเจเจ-กฤษณภูมิเจมส์-ธีรดนย์กัปตัน-ชลธรเติร์ด-ลภัสปอร์เช่-ศิวกรไอซ์-พาริสแจ๊คกี้-จักรินและ ริว-วชิรวิชญ์ ที่จัดขึ้นเพื่อแฟนๆ ของพวกเขาโดยเฉพาะ

หากจะบอกว่าทั้ง คนนี้คือผู้ที่มาปลุกกระแสของศิลปินชายกลุ่มในไทยให้กลับมาร้อนแรงอีกครั้งก็คงไม่ผิด เพราะ นายสร้างปรากฏการณ์ กวาดทุกคำจำกัดความของคำว่า ประสบความสำเร็จ มาหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็น สามีแห่งชาติ! ห้างแตก! ฯลฯ

กว่าจะมาเป็น 1,500 คนใน GMM LIVE HOUSE  ในวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องฟาดฟันกับคนมากกว่า “1 แสน และด้วยความที่ศึกชิงบัตรครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก แฟนๆ ที่กำบัตรในมือจึงฟินเหนือใคร  9 นาย ร้องเล่น เต็มที่ ด้วยรูปแบบเวทีที่ วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” บอสใหญ่ 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) เจ้าของโปรเจคและผู้จัดสั่งออกแบบพิเศษเพื่อให้ได้ใกล้ชิดแฟนๆ ที่สุด ใกล้ขนาดที่ว่าแค่เอื้อมมืออีกนิดก็ถึงตัวหนุ่มๆ กันแล้ว

นอกจากความใกล้ชิดขั้นสุด คงต้องบอกว่า  9×9 INTO THE LIGHT with YOU เป็นเวทีแห่งน้ำตา เพราะ นายพูดความในใจที่มีต่อแฟนๆ แบบที่ไม่เคยพูดที่ไหน งานนี้ “ร้องไห้” แข่งกันเพราะความซึ้งถ้วนหน้า ทั้งศิลปิน ทั้งแฟนคลับ

ความพิเศษยังไม่หมด เพราะหนุ่มๆ ขอทำเซอร์ไพร้ส์แฟนๆ ด้วยการประกาศชื่อ “แฟนด้อม” ตามคำเรียกร้อง ซึ่งทั้ง หนุ่ม นั่งล้อมวงในห้องซ้อม brainstorm กันจนมาลงตัวที่คำว่า NIGHT (ไนท์ : กลางคืน) ก่อนจะถามแฟนๆ ว่า รังเกียจมั้ยที่จะมาเป็นNIGHT ของพวกเรา  ซึ่งแฟนๆ กรี๊ดสนั่นยินยอมพร้อมใจกันทั้งฮอลล์ โดยหนุ่มๆ ให้เหตผลที่เลือกชื่อนี้ว่ามาจากชื่อเพลงแรก“NIGHT LIGHT” (ฟังพร้อมกันทั่วโลก พ.ย. นี้) ที่เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นที่จะก้าวไปด้วยกันในฐานะศิลปิน สำหรับทั้ง หนุ่มช่วงเวลากลางคืนเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด และเป็นเวลาที่พวกเขาใช้ชีวิตด้วยกันมากที่สุด(ส่วนใหญ่เวลาซ้อมคือช่วงค่ำ-ดึก) ที่สำคัญไม่ว่างานจะดึกแค่ไหนแฟนๆ ก็ยังอยู่ข้างๆ พวกเขาตลอด เหตุผลอีกอย่างคือ NIGHT พ้องเสียงกับ NINE (เลข 9) ซึ่งหมายถึง 9×9 (ไนน์ บาย นาย) นั่นเอง

นอกจากจะเป็นการประกาศชื่อแฟนด้อมอย่างเป็นทางการแล้ว นี่ยังเป็นครั้งแรกที่แฟนๆ ร่วมกันทำ แฟนโปรเจค”  surpriseหนุ่มๆ โดยการเปลี่ยนทั้งฮอลล์ให้เป็นไฟสีแดง ทำเอาหนุ่มๆ กลั้นน้ำตากันไม่อยู่

งานจบ แต่ความรักไม่มีวันจบ รอฟังเพลงเดบิวต์ของ หนุ่ม 9×9 (ไนน์ บาย นาย) พร้อมกับงานแถลงข่าวเปิดตัวในฐานะศิลปินอย่างเป็นทางการ ได้ในวันที่ พ.ย. นี้ ณ พาร์คพารากอน  NIGHT เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปเจอกัน!

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ 9×9 (ไนน์ บาย นาย) ได้ที่ IG : 9by9_official 

Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

To Top