Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CHUNG HA – fromis_9 – MONSTA X – Wanna One ยืนยันเข้าร่วมงาน ‘KCON 2018 THAILAND’ 

CHUNG HA – fromis_9 – MONSTA X – Wanna One ยืนยันเข้าร่วมงาน ‘KCON 2018 THAILAND’ เพิ่มความร้อนแรงให้ประเทศไทย เตรียมพบกันในวันที่ 29-30 กันยายนนี้ ที่กรุงเทพ ประเทศไทย

‘KCON 2018 THAILAND’ ซึ่งจัดโดย CJ ENM บริษัทบันเทิงและธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก ประกาศรายชื่อศิลปินที่จะเข้าร่วมงานเพิ่มเติม ได้แก่ CHUNGHA (ชองฮา),fromis_9 (ฟรอมิสไนน์), MONSTA X (มอนสตาเอ็กซ์) และ Wanna One (วอนนาวัน)

งานเคคอนนั้น เป็นเทศกาลดนตรี K-Pop และวัฒนธรรมเกาหลีที่ถูกจัดขึ้นทุกปีทั่วโลก โดย CJ ENM บริษัทบันเทิงและธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก ในปีนี้จะจัดขึ้นที่กรุงเทพ ประเทศไทย ในวันที่ 29-30 กันยายน ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

ศิลปินสาวที่หลังจากเดบิวต์กับวง IOI (ไอโอไอ) ผ่านรายการ Produce 101 Season 1 (โปรดิ้วซ์ วันโอวัน ซีซั่น1) ของช่อง MNET (เอ็มเน็ท) ตอนนี้ก็กำลังรุ่งพุ่งแรงสุดๆ กับการทำกิจกรรมเดี่ยว อย่าง CHUNGHA (ชองฮา) ได้ตกลงที่จะเข้าร่วมงาน ‘KCON 2018 THAILAND’ เป็นที่แน่นอนแล้ว การแสดงที่น่าสนใจ และน้ำเสียงอันแสนสดชื่นของชองฮาที่ได้เห็นผ่านเพลง Roller Coaster และ    Love U ยิ่งทำให้การแสดงของเธอในงานครั้งนี้ ยิ่งเป็นที่น่าจับตามอง

fromis_9 (ฟรอมิสไนน์) ไอดอลเด็กน้อย ที่เพียบพร้อมทั้งความสามารถ และหน้าตาที่น่ารักสดใสยิ่งนานวัน ก็ยิ่งได้รับความสนใจจากทุกคนเพิ่มมากขึ้น หลังจากที่ได้เข้าร่วมงาน ‘KCON LA’ ฟรอมิสไนน์ ก็ตกลงที่จะเข้าร่วมงาน ‘KCON 2018 THAILAND’ ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ด้วยเสน่ห์ที่แสนหวาน     และการแสดงที่สดใส ฟรอมิสไนน์ก็พร้อมแล้วที่จะมาทำให้หัวใจของแฟนๆ ชาวไทยทุกคนสั่นไหว

 

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่าน MONSTA X (มอนสตา เอ็กซ์) ได้เริ่มต้นเวิลด์ทัวร์ด้วยความสำเร็จของคอนเสิร์ตที่กรุงโซล และจากนั้นจนถึงเดือนสิงหาคม ก็ได้ออกทัวร์ไปในอีกกว่า 20 เมืองทั่วโลก ซึ่งถือเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าตอนนี้ มอนสตา เอ็กซ์ ได้ก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินระดับโลกแล้ว โดยเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา มอนสตา เอ็กซ์ ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ กับการแสดงคอนเสิร์ต ในเอเชียทัวร์ที่ประเทศไทย ซึ่งทำให้คาดการณ์ได้ว่าการเข้าร่วมงาน ‘KCON 2018 THAILAND’ ของ มอนสตา เอ็กซ์ ในครั้งนี้ ย่อมได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ชาวไทย ดีไม่แพ้กัน

11 หนุ่ม ที่ได้รับเลือกจากกุกมินโปรดิวเซอร์ผ่านรายการ Produce 101 Season 2 (โปรดิวซ์ วันโอวัน   ซีซั่น2) ของช่อง MNET (เอ็มเน็ท) จนกลายเป็นศิลปินกลุ่มชื่อดัง อย่าง Wanna One (วอนนาวัน) ก็พร้อมแล้วที่จะเข้าร่วมงาน ‘KCON 2018 THAILAND’ วอนนาวันโด่งดังจากการทำกิจกรรมด้วยเพลงอย่าง Energetic, BOOMERANG และ Light ตอนนี้กำลังออกทัวร์ไปทั่วโลก ซึ่งแน่นอนว่าได้รับความรักและเสียงตอบรับที่ร้อนแรงจากแฟนๆ อย่างท่วมท้น

สำหรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตของงาน ‘2018 KCON THAILAND’ นั้น มีทั้งบัตรที่สามารถชมคอนเสิร์ต   ได้ 1 วัน โดยราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท และบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต 2 วัน ที่มาพร้อมส่วนลด ซึ่งผู้ถือบัตรคอนเสิร์ตสามารถใช้บัตรนั้น  เข้างานนิทรรศการได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต ยังสามารถซื้อบัตรเพื่อเข้าร่วมงาน Meet & Greet กับศิลปินเพิ่มเติมได้ โดยรายชื่อศิลปินที่เข้าร่วมในงาน Meet & Greet จะประกาศให้ทราบในอาทิตย์หน้า นอกจากนี้ ยังสามารถลุ้นรับสิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษได้อีกด้วย

หากซื้อบัตรสำหรับงานนิทรรศการ จะสามารถเข้าชมงานนิทรรศการพร้อมรับส่วนลดจากสินค้าแบรนด์เกาหลี รวมถึงสามารถเข้าร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้นที่เวทีหลักของงานได้ โดยเวทีหลักของงานนิทรรศการ ประกอบไปด้วยทอล์คโชว์ของเหล่าศิลปิน กิจกรรมพูดคุยกับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง เวิร์คช็อปเกี่ยวกับเครื่องสำอางเกาหลี อาหารเกาหลี และวัฒนธรรมเกาหลี ที่ผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งได้ โดยวันขายบัตรเข้าชมงานนิทรรศการ จะแจ้งให้ทราบในภายหลัง

 

บัตรเข้าชมคอนเสิร์ตและบัตรงาน Meet & Greet จะเปิดจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และwww.thaiticketmajor.com หรือโทร    0-2262-3838 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mwave.me/kcon หรือ KCON Global Facebook (www.facebook.com/kconglobal)และ Twitter (twitter.com/kcon_global)

 

Hashtag:

#KCON2018THAILAND

#KCON

#KCON18THAILAND

#LETSKCON

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top