Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM True พร้อมพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์ความร้อนแรงของเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต ‘Red Velvet’  ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “Red Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK”

SM True พร้อมพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์ความร้อนแรงของเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต ‘Red Velvet’
ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “Red Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK”
        หลังจากที่ ‘Red Velvet’ (เร้ด เวลเว็ท) เคยสร้างปรากฏการณ์ความฮอตของเกิร์ลกรุ๊ป และได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ชาวไทยอย่างท่วมท้นมาแล้วในงานแจกลายเซ็น “Red Velvet Special Fan Signing Event in Bangkok” เมื่อปีที่ผ่านมา ในที่สุดต้นสังกัดในประเทศไทยอย่าง ‘SM True’ (เอสเอ็ม ทรู) พร้อมแล้วที่จะพาทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์ความร้อนแรงของ ‘Red Velvet’ แบบเต็มรูปแบบ กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยที่ทุกคนต่างรอคอย “Red Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK” (เร้ด เวลเว็ท เซเคินด์ คอนเสิร์ต เร้ดแมร์ อิน แบงค็อก) ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี        ‘Red Velvet’ เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง แห่งค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ S.M. Entertainment ประกอบไปด้วย 5 สมาชิก ได้แก่ ‘IRENE’ (ไอรีน), ‘SEULGI’ (ซึลกิ), ‘WENDY’ (เวนดี้), ‘JOY’ (จอย) และ ‘YERI’ (เยริ) โดยพวกเธอได้เปิดตัวในปี 2557 พร้อมกับเพลงเดบิวต์ ‘Happiness’ และได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากกับภาพลักษณ์อันสดใส จากนั้นจึงได้กลายมาเป็นเกิร์ลกรุ๊ประดับแถวหน้าจากความสำเร็จของซิงเกิ้ลต่าง ๆ ทั้ง ‘Ice Cream Cake’, ‘Dumb Dumb’, ‘Russian Roulette’, ‘Rookie’ ซึ่งเพลงสุดฮิตอย่าง ‘Red Flavor’ ที่ถูกปล่อยออกมาช่วงหน้าร้อนในเดือนกรกฎาคมของปีที่ผ่านมาก็ได้ครองชาร์ตเพลงอย่างยาวนาน และสร้างกระแสฟีเวอร์ไปทั่ววงการเค-ป๊อปจนส่งให้ทั้ง 5 สาวขึ้นแท่นเป็น ‘สุดยอดซัมเมอร์ ควีนแห่งปี 2017’ ก่อนเดินหน้าสร้างความฮิตได้อย่างเพอร์เฟ็กต์ด้วยเพลง ‘Peek-A-Boo’ และ ‘Bad Boy’ ล่าสุด ‘Red Velvet’ กลับมาทำให้ซัมเมอร์นี้ต้องสั่นสะเทือนอีกครั้ง กับซัมเมอร์มินิอัลบั้ม ‘Summer Magic’ ที่มาพร้อมเพลงเปิดตัวแนวป๊อปแดนซ์อันเต็มไปด้วยพลัง ‘Power Up’ โดยหลังจากที่ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ก็สามารถกวาดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงออนไลน์หลักของเกาหลีเรียบทุกชาร์ตพร้อมทะยานขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตอัลบั้มขายดี อีกทั้งยังขึ้นเป็นอันดับ 1 ในชาร์ต iTunes กว่า 28 ประเทศทั่วโลก และชาร์ตอัลบั้มยอดนิยมอันดับ 1 ใน Apple Music Korea รวมถึงการคว้าอันดับ 1 ในชาร์ตเพลง Xiami Music ของจีนอีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความร้อนแรงของเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม ‘Red Velvet’ ได้เป็นอย่างดี

        โดยพวกเธอก็ได้ขึ้นแสดงเพลง ‘Power Up’ และเพลงจากอัลบั้มใหม่เป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ต “Red Velvet 2nd Concert [REDMARE]” ที่เปิดฉากความสนุกไป ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้เป็นที่แรก เมื่อวันที่ 4 และ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งบัตรคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบก็ได้ถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว และมีผู้เข้าชมกว่า 10,000 คน โดยคอนเสิร์ตนี้ มาพร้อมกับคอนเซ็ปท์ที่สาว ๆ ‘Red Velvet’ ได้เชิญชวนทุกคนเข้าสู่โลกแห่งความหวานและความพิศวง ซึ่งจะได้พบกับสีสันทางดนตรีและเวทีการแสดงอันหลากหลายของพวกเธอ

        สำหรับคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทยถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่แฟนคลับชาวไทยต่างรอคอย ที่จะได้สัมผัสเสน่ห์อันยอดเยี่ยมและสีสันอันโดดเด่นของ ‘Red Velvet’ ผ่านหลากหลายแนวเพลงที่สร้างความฮอตฮิตมาแล้วทั่วโลก รวมถึงเวทีการแสดงสุดอลังการอันหลากหลายที่จะนำมาแสดงในประเทศไทยเป็นครั้งแรก แล้วมาร่วมเปิดประสบการณ์อันน่าพิศวง และตื่นเต้นไปด้วยกัน ในคอนเสิร์ต “Red Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK” เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticket.com บัตรราคา 6,000 / 4,800(บัตรยืน) / 4,000 / 3,000 และ 2,000 โดยทุกช่องทาง จำกัด 1 ท่านซื้อได้ 4 ที่นั่ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ทาง SM True Facebook www.facebook.com/smtruethailand

Official Hashtag:#RedVelVet_REDMAREinBKKRed Velvet ‘Power Up’ MV: https://youtu.be/aiHSVQy9xN8

Red Velvet ‘Red Flavor’ MV: https://youtu.be/WyiIGEHQP8o

Red Velvet ‘Bad Boy’ MV: https://youtu.be/J_CFBjAyPWE

Red Velvet ‘Peek-A-Boo’ MV: https://youtu.be/6uJf2IT2Zh8

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top