Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซัมเมอร์ควีน ‘Red Velvet’ กลับมาเพิ่มพลังให้ซัมเมอร์นี้อีกครั้ง ส่งเพลงเปิดตัวสุดสดใส ‘Power Up’ กวาดชาร์ตเพลงออนไลน์เกาหลีเรียบ!

‘Red Velvet’ (เร้ด เวลเว็ท) เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตแห่งค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี S.M. Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) กลับมาเพิ่มพลังให้ซัมเมอร์นี้อีกครั้ง พร้อมซัมเมอร์ มินิอัลบั้ม ‘Summer Magic’ (ซัมเมอร์ เมจิก) ที่มาโชว์เสน่ห์สีสันของเพลงสุดสดชื่นตามสไตล์ของ ‘Red Velvet’ ให้ความร้อนในซัมเมอร์นี้ของทุกคนได้หายไป ด้วยเพลงเปิดตัวสุดสดใส และทรงพลังอย่าง ‘Power Up’ (พาวเวอร์ อัพ)

สำหรับอัลบั้มใหม่นี้ ประกอบไปด้วยเพลงใหม่ 6 เพลง บวกกับโบนัส แทร็คอีกหนึ่งเพลง รวมทั้งสิ้น 7 เพลงด้วยกัน โดยมีเพลงเปิดตัวชื่อว่า ‘Power Up’ (พาวเวอร์ อัพ) เพลงแนวป๊อป แดนซ์จังหวะเร็วหนักแน่นติดหู และท่อนฮุคที่น่ารักกับซาวด์เกมแบบ 8 บิต ส่วนเนื้อเพลงพูดถึงการที่เราจะสามารถทำงานได้อย่างน่าตื่นเต้น ถ้าหากเราได้เล่นอย่างสนุกสนานและได้รับพลัง ซึ่งในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ก็เต็มไปด้วยสีสันสดใส และบรรยากาศสุดสดชื่น บวกกับเสน่ห์ความสวยและน่ารักของสาว ๆ ที่มาช่วยเพิ่มพลังให้ท่ามกลางอุณหภูมิที่ร้อนระอุเหมาะกับซัมเมอร์ได้เป็นอย่างดี โดยหลังจากที่ปล่อยมิวสิควีดีโอออกมาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ก็มียอดวิวทะลุหลัก 7 ล้านวิวบน Youtube เป็นที่เรียบร้อย

ด้านกระแสตอบรับของอัลบั้มชุดนี้ เรียกได้ว่า เพียงแค่เพลงเปิดตัว ‘Power Up’ ถูกปล่อยออกมาก็ฮอตทะลุปรอทกันเลยทีเดียว เพราะสามารถกวาดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงออนไลน์หลักของเกาหลีเรียบทุกชาร์ต ทั้ง Melon, Genie, Bugs Music, Olleh, Mnet, Naver Music และ Soribada รวมถึงการขึ้นแท่นเป็นอัลบั้มขายดีอันดับ 1 ในชาร์ตอัลบั้มเกาหลีอย่าง Yes24, Hottracks และ Kyobo Book Centre เป็นต้น ไม่เพียงเท่านี้ ในต่างประเทศเองก็มาแรงเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ต iTunes ทั่วโลกกว่า 28 ประเทศ ทั้งสวีเดน, ฟินแลนด์, กรีซ, ตุรกี, โรมาเนีย, เบลีซ, สเปน, โปรตุเกส, บราซิล, อาร์เจนตินา, แม็กซิโก, ชิลี, โคลอมเบีย, คอสตาริกา, อินโด, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, รัสเซีย, คาซัคสถาน, สิงคโปร์, ซาอุดีอาระเบีย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม, บรูไน, ฮ่องกง, ไต้หวัน และประเทศไทย ไปจนถึงครองอันดับ 1 ในชาร์ตเพลง Xiami Music ของจีน และอัลบั้มเกาหลียอดนิยมอันดับ 1 ใน Apple Music เรียกได้ว่า เป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความร้อนแรงจากแฟนเพลงทั่วโลกของเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม ‘Red Velvet’ ได้เป็นอย่างดี

โดยในฤดูร้อนปีที่ผ่านมานั้น ‘Red Velvet’ ได้กวาดชาร์ตเพลงต่าง ๆ เรียบด้วยเพลง ‘Red Flavor’ จนขึ้นแท่นเป็น ‘สุดยอดซัมเมอร์ควีน 2017’ อีกทั้งในเดือนมกราคมที่ผ่านมา สาว ๆ ก็เดินหน้าสร้างความฮิตได้อย่างเพอร์เฟ็กต์ด้วยเพลงเปิดตัว ‘Bad Boy’ จากอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 2 ทั้งการคว้าอันดับที่ 1 จากชาร์ตเพลงออนไลน์ และอัลบั้มในเกาหลี, อันดับที่ 1 จากชาร์ต iTunes 16 ประเทศทั่วโลก, อันดับที่ 1 บนชาร์ตของ Xiami Music ของประเทศจีน, อันดับที่ 1 บนชาร์ตเพลงเกาหลีของ KKBOX ในไต้หวัน, ฮ่องกง และสิงคโปร์ เป็นต้น

ทั้งนี้ ‘Red Velvet’ ได้เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ‘REDMARE’ เมื่อวันที่ 4-5 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่ OLYMPIC HANDBALL STADIUM ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมโชว์เพลงใหม่ ‘Power Up’ เป็นครั้งแรก โดยคอนเสิร์ตนี้ ถือเป็นการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของสาว ๆ ในรอบ 1 ปีหลังจากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ‘Red Room’ ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา ซึ่งบัตรของทั้ง 2 รอบก็ได้ถูกขายหมดเกลี้ยงทุกที่ โดยสาว ๆ ได้จัดเต็มโชว์เสน่ห์ และเวทีการแสดงอันงดงามราวกับความฝันผ่านเพลงสุดสดใสทำให้ผู้ชมทั้ง 2 วันกว่า 10,000 คนได้เพลิดเพลินกันอย่างเต็มที่ และแน่นอนว่า ‘Red Velvet’ กำลังจะมาหาตามเสียงเรียกร้องของแฟนคลับชาวไทย พร้อมกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “Red Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK” (เร้ด เวลเว็ท เซเคินด์ คอนเสิร์ต เร้ดแมร์ อิน แบงค็อก) ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของงานคอนเสิร์ต ได้ทาง SM True Facebook www.facebook.com/smtruethailand/

[ ลิ้งค์สำหรับรับชมมิวสิควีดีโอเพลง ]

Red Velvet ‘Power Up’_Music Video: https://youtu.be/aiHSVQy9xN8

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top