Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มาแล้วกับรายชื่อศิลปินกลุ่มที่สองของ ‘KCON 2018 THAILAND’ Stray Kids – SUNMI –The Boyz – TheEastLight. พร้อมลุยเตรียมพบกันในวันที่ 29-30 กันยายนนี้ ที่กรุงเทพ ประเทศไทย

‘KCON 2018 THAILAND’ ประกาศรายชื่อศิลปินกลุ่มที่สองที่จะเข้าร่วมงานครั้งนี้ ได้แก่ Stray Kids (สเตรย์ คิดส์), SUNMI (ซอนมี), The Boyz (เดอะ บอยซ์) และ TheEastLight.(เดอะอีสท์ไลท์) ที่เตรียมบินตรงมาเมืองไทย เพื่อพบปะกับเหล่าแฟนๆ ซึ่งรายชื่อศิลปินที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้แล้ว ก็คือ GOT7 (ก็อตเซเว่น), (G)I-DLE (ยอจา อาอีดึล), Golden Child (โกลเด้น ไชลด์) และ PENTAGON (เพนทากอน) งานเคคอนนั้น เป็นเทศกาลดนตรี K-Pop และวัฒนธรรมเกาหลีที่ถูกจัดขึ้นทุกปีทั่วโลกที่จัดโดย CJ ENM บริษัทบันเทิงและธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก โดยในปีนี้จะจัดขึ้นที่กรุงเทพ ประเทศไทย ในวันที่ 29-30 กันยายน ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

โดยเมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังประกาศจัดงานอย่างเป็นทางการ แบมแบม สมาชิกวง GOT7 (ก็อตเซเว่น) ผู้ที่เตรียมนำทัพศิลปินเกาหลีเข้าร่วมงาน ‘KCON 2018 THAILAND’ก็ได้โพสต์เชิญชวนแฟนๆ ชาวไทยให้มาร่วมสนุกด้วยกันผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ไม่ได้ขึ้นเวทีเคคอนมานานแล้ว ‘KCON 2018 THAILAND’ ครั้งนี้ มาหากันเยอะๆ นะ ซึ่งข้อความของแบมแบมได้รับการรีทวิตออกไปมากกว่า 90,000 ครั้ง ทำให้เห็นได้ถึงเสียงตอบรับที่ร้อนแรงของแฟนๆ ชาวไทย

 

สำหรับรายชื่อศิลปินกลุ่มที่สอง ที่จะมาร่วมเสริมทัพ อย่าง Stray Kids (สเตรย์ คิดส์), SUNMI (ซอนมี), The Boyz (เดอะบอยซ์) และ TheEastLight. (เดอะอีสท์ไลท์) ก็พร้อมแล้วเช่นกันที่จะไปเจอกับทุกคนในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

 

Stray Kids (สเตรย์ คิดส์) หนุ่ม ที่ได้รับความเชื่อถือจากแฟนๆ ด้วยความสามารถที่ล้นเหลือมาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ เป็นวงที่ได้รับเลือกจากบิลบอร์ดให้เป็นที่ 1 ในหมวด ศิลปินเกาหลีหน้าใหม่ที่ควรจับตามองของปี 2018 (Top 5 New K-Pop Artists to Watch in 2018) และยังเป็นวงที่ได้รับการยอมรับว่ามีโอกาสจะประสบความสำเร็จในระดับโลกอีกด้วย ซึ่งในงานKCON 2018 THAILAND ครั้งนี้ สเตรย์คิดส์ ก็พร้อมแล้วที่จะโชว์ศักยภาพให้ทุกคนได้เห็นกัน

 

SUNMI (ซอนมี) ศิลปินหญิงเดี่ยวผู้มากความสามารถก็พร้อมแล้วเช่นกัน ที่จะมาทำให้แฟนๆ ชาวไทยได้สนุกไปกับการแสดงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ และนิสัยที่น่ารักบนเวทีงาน‘KCON 2018 THAILAND’

 

The Boyz (เดอะ บอยซ์) ศิลปินหน้าใหม่ที่กำลังได้รับความสนใจจากแฟนๆ KPOP ในฐานะโกลบอลรูกกี้ พวกเขาสามารถทำยอดขายอัลบั้มเดบิวต์อัลบั้มแรกไปได้ถึงเกือบ 100,000แผ่น ด้วยความสามารถและหน้าตาที่หล่อเหลา เดอะ บอยซ์ ก็พร้อมแล้วที่จะมายึดหัวใจแฟนๆ ชาวไทยในงาน ‘KCON 2018 THAILAND’ ครั้งนี้

 

สำหรับวงบอยแบนด์น้องใหม่ TheEastLight. (เดอะอีสท์ไลท์) ครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ได้เข้าร่วมงาน เคคอน เพื่อไปพบปะกับแฟนๆ ต่างชาติ ถึงแม้ว่าจะยังเด็ก แต่ด้วยความสามารถด้านการแต่งเพลง ร้องเพลง และเล่นดนตรี เมื่อรวมทั้งหมดนี้เข้าด้วยกัน ทำให้เดอะอีสท์ไลท์ ในฐานะไอดอลแบนด์ที่ทุกคนเชื่อถือ จะสามารถสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ชาวไทยได้อย่างแน่นอน

 

นอกจากศิลปินดังที่ตบเท้าเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตจะเป็นที่น่าจับตามองแล้ว งาน  ‘KCON 2018 THAILAND’ ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เช่น Meet & Greet กับศิลปินที่ชื่นชอบแบบใกล้ชิด ไม่เพียงเท่านั้น ในส่วน คอนเวนชั่น ฮอลล์ ทุกคนจะได้พบกับศิลปินและเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังของไทย ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกสนาน ทำให้งาน ‘KCON 2018 THAILAND’ ครั้งนี้ แตกต่างไม่เหมือนใคร รวมถึงยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ สำหรับผู้เข้ามชมงานทั่วไปอีกด้วย เช่น การประกวดการเต้นโคฟเวอร์แดนซ์ รายการโชว์กินอาหารเกาหลี หรือ ม็อกบังของครีเอเตอร์ชื่อดังของไทย  ตลอดจนการสาธิตการแต่งหน้าสไตล์เกาหลี เป็นต้น งานนี้แฟนๆ จะได้รับความสนุกอย่างเต็มอิ่มจากกิจกรรมอันหลากหลายที่เตรียมไว้ตั้งแต่เช้าจรดเย็นตลอดสองวันเลยทีเดียว

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top