Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เปิดฉากสวย! คอนเสิร์ต NU’EST W 3 รอบที่กรุงโซล สี่หนุ่มขอบคุณแฟนคลับทั้งน้ำตา – คิวหน้าเตรียมมาไทย

เปิดฉากพิสูจน์ความสามารถสมศักดิ์ศรีไอดอลแถวหน้าอย่างเต็มภาคภูมิไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 16-17-18 มี.ค.ที่ผ่านมากับคอนเสิร์ต “นิวอีสต์ ดับเบิลยู คอนเสิร์ต <ดับเบิล ยูอิน โซล” (NU’EST W CONCERT <DOUBLE YOU> IN SEOUL) จัดโดย เพลดิส เอนเตอร์เทนเมนต์ (PLEDIS Entertainment) ณ โซล โอลิมปิก พาร์ก แฮนด์บอล ยิมเนเซียม ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งงานนี้เหล่าแฟนคลับได้แห่จองบัตรแสดงพลังสนับสนุน “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” (NU’EST W) กันอย่างอบอุ่นจนบัตรหมดเกลี้ยง ทั้ง วัน รอบแสดง สถานที่จัดงานจึงถูกเติมเต็มไปด้วยแฟนๆ ที่มอบความรักให้กับหนุ่มๆ กลุ่มนี้อย่างแท้จริง เกิดเป็นปรากฏการณ์สุดประทับใจต่อทั้งสมาชิกทั้งสี่ ได้แก่ เจอาร์ (JR– หัวหน้าวงอารอน (ARON), แบคโฮ (BAEKHO), เร็น (REN) รวมถึงแฟนคลับจำนวนกว่า 16,000 คนที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตครั้งนี้ยิ่งนัก

แต่ละการแสดงของ นิวอีสต์ ดับเบิลยู เรียกเสียงเชียร์จากแฟนคลับได้อย่างร้อนแรง ไม่ว่าจะเป็นพลังการร้อง สเต็ปเพอร์ฟอร์แมนซ์ในเวทีกลุ่มและเดี่ยว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกล่าวขอบคุณแฟนๆ ของพวกเขายังเต็มไปด้วยน้ำตาแห่งความซาบซึ้งใจ “ขอบคุณที่เข้ามาเติมเต็มสถานที่แห่งนี้ด้วยกันกับพวกเราในวันนี้ พวกคุณทำให้ความฝันของพวกเราที่จะมีคอนเสิร์ตในสถานที่ใหญ่ๆ เช่นนี้เป็นจริง (แบ็คโฮ) ..6 ปีที่อยู่ด้วยกันมา ขอบคุณนะครับ ต่อไปก็จะตั้งใจสร้างผลงานเพลงเพื่อเป็นพลังให้กับทุกคน (เร็น) .. อยู่ด้วยกันไปนานๆ เลยนะครับ พวกเราจะพยายามให้เทียบเท่ากับความรักของทุกคนที่มอบให้ (อารอน) .. ตลอดทุกเส้นทางพวกเราได้เจอกับเลิฟ ตอนที่เตรียมคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็ตั้งใจจะสร้างเวทีที่สามารถหัวเราะและร้องไห้ไปกับแฟนๆ และหวังว่าข้อความจากพวกเราจะถูกส่งผ่านไปยังทุกคน เลิฟเหมือนกับปาฏิหาริย์ที่มีชีวิต อยู่ด้วยกันตลอดไปเลยนะครับ (เจอาร์)” 

ได้ใจเบอร์ใหญ่ไปเต็มๆ เรียบร้อยโรงเรียนเกาหลี โดยหลังจากนี้กำหนดการเอเชียทัวร์ของพวกเขาทั้งสี่มีคิวที่ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเดินทางมาพบกับ “เลิฟชาวไทย” (L.O.Λ.E : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ) แน่นอนในคอนเสิร์ต “นิวอีสต์ ดับเบิลยู คอนเสิร์ต <ดับเบิล ยูอิน แบงคอก” (NU’EST W CONCERT <DOUBLE YOU> IN BANGKOK) จัดโดย บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) วันเสาร์ที่28 เมษายน 2561 นี้ เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ** ซึ่งหนุ่มๆ ทั้งสี่จะเตรียมตัวมาดีแน่นอนเพื่อแฟนๆ ที่ประเทศไทย ใครยังไม่มีบัตรต้องรีบหน่อย เพราะเหลือที่นั่งอีกไม่มากแล้วจริงๆ จองบัตรได้ทางจุดจำหน่าย “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” (ThaiTicketMajor) ทุกสาขา รวมถึงระบบออนไลน์ทาง www.thaiticketmajor.com และ TTM Call Center โทร. 022623456 บัตรราคา 1,800 / 2,800 / 3,800 / 4,800(นั่งและยืน) / 5,800 บาท (บางราคาจำหน่ายหมดแล้ว) ** สอบถามเพิ่มเติมและรอติดตามการประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่จะได้รับสิทธิพิเศษจากการซื้อบัตร เช่น ไฮทัชและอื่นๆ ได้ทางhttps://www.facebook.com/FeohThai และ Twitter @FeohThai

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top