Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อยากเจอต้องได้เจอ.. MONSTA X เตรียมคัมแบคไทยแลนด์อีกครั้ง 30 มิ.ย.นี้!!

ประกาศออกมาเป็นทางการแล้วว่าหนุ่มๆ MONSTA X (มอนสตาร์ เอ็กซ์) ฮิพฮอพบอยแบนด์เกาหลี ภายใต้สังกัด STARSHIP ENTERTAINMENT (สตาร์ชิพ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) กำลังจะมีเวิลด์ทัวร์เป็นครั้งที่ 2 แล้ว   และผู้จัดมากฝีมือ มากประสบการณ์อย่าง  YJPartnersTH (วายเจ พาร์ทเนอร์ ไทยแลนด์) ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆต้องรอนาน รีบคว้าทั้ง  7 หนุ่ม SHOWNU (ชยอนู), WONHO (วอนโฮ), MINHYUK (มินฮยอก), KIHYUN (กีฮยอน), HYUNGWON (ฮยองวอน), JOOHEON (จูฮอน) และ I.M (ไอเอ็ม) มาพบเจอกับแฟนๆ ชาวไทยในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า MONSTA X THE 2ND WORLD TOUR BANGKOK 2018”  ในวันที่ 30 มิถุนายน 2561 ณ ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี

MONSTA X เปิดตัวเดบิวต์ด้วยเพลง TRESPASS ในปี 2015 จากนั้นก็ส่งเพลง ‘신속히(RUSH)’, ‘HERO’, ‘걸어(All in)’, ‘파이터(Fighter)’, ‘아름다워(beautiful)’, ‘샤인 포에버(SHINE FOREVER)’ ออกมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับการแสดงสดที่สุดแสนจะมีพลังในแบบฉบับของพวกเขา และในปีที่ผ่านมา MONSTA X ถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมากมายกับเวิล์ดทัวร์ครั้งแรก ที่พวกเขาได้จัดแสดงไปแล้วใน 11 ประเทศ 16 เมือง รวมทั้งสิ้น 16 รอบการแสดง นอกจากนี้เพลงจากมินิอัลบั้มที่ 5 ของพวกเขาอย่างเพลง “DRAMARAMA” ยังสามารถคว้าอันดับหนึ่งจากรายการเพลงต่างๆมากมาย และเมื่อเร็วๆนี้ ทั้ง 7 หนุ่มยังได้รับรางวัล ‘Disk Bonsang’ จากเวที Golden Disc Awards ครั้งที่ 32  มาเป็นเครื่องการันตีความร้อนแรงของพวกเขาอีกด้วย

และหลังจากที่ประสบความสำเร็จกับ The 1st World Tour ไปเมื่อปีที่แล้ว ปีนี้ MONSTA X เลยขอเสิร์ฟ The 2nd World Tour ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยจะเริ่มเปิดคิกออฟกันที่ Jang Chung Arena กรุงโซล ประเทศเกาหลี ในวันที่ 26 – 27 พฤษภาคมนี้  และไม่นานเกินรอหนุ่มๆทั้ง 7 ก็จะรีบบินมาหามอนเบเบ้ไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ให้หายคิดถึงแบบทันใจทันที ส่งสัญญาณมาเตือนกันแต่เนิ่นๆแบบนี้  เพราะเราอยากให้ทุกคนเตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมวอร์มเสียงกรี๊ดกันไว้ให้ดี  บอกได้เลยว่า คอนเสิร์ต ‘MONSTA X THE 2ND WORLD TOUR BANGKOK 2018’ ครั้งนี้ จะเป็นคอนเสิร์ตที่สุดยอดของทั้ง 7 หนุ่ม MONSTA X อย่างแน่นอน

เหล่ามอนเบเบ้ตัวจริงเสียงจริง ถ้าไม่อยากพลาดทุกความเคลื่อนไหวของงานนี้เตรียมปักหมุดกันไว้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/YJPartnersTH ได้เลย!! “ก็เพราะว่าของมันต้องมี คอนเสิร์ตดีดีแบบนี้ มอนเบเบ้ พลาดไปเสียดายแย่เลย”

 

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top