Connect with us

PINGBOOK

THAI

4NOLOGUE PRESENTS ฉลองสู่ปีที่ 11 สุดอลังการ เปิดโปรเจคของขวัญพิเศษ ภายใต้ตัวเลข 5:7:9 Got7/เจมส์ จิรายุ/SBFIVE/9×9(ไนน์ บาย นาย) และเหล่าเซเลบริตี้ร่วมยินดีแน่น

4NOLOGUE PRESENTS ฉลองสู่ปีที่ 11 สุดอลังการ เปิดโปรเจคของขวัญพิเศษ ภายใต้ตัวเลข 5:7:9 Got7/เจมส์ จิรายุ/SBFIVE/9×9(ไนน์ บาย นาย) และเหล่าเซเลบริตี้ร่วมยินดีแน่น

เริ่มจากจุดเล็กๆ ก้าวสู่ความยิ่งใหญ่อย่างสมศักดิ์ศรีของผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง “คุณวุธ” อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด กว่า 10 ปีที่มุ่งมั่น สร้างสรรค์ผลงานในฐานะ บริษัท เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ผู้จัดงานศิลปินเกาหลีที่แฟนๆ คุ้นเคยเป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังเป็นหนึ่งในบริษัทที่ทำงานกับศิลปินเกาหลีเป็นบริษัทแรกๆ ของประเทศไทย เริ่มต้นผลงานสร้างชื่อจากการเป็นผู้นำศิลปินชื่อดังจากประเทศเกาหลีอย่างวง ดงบังชินกิ (TVXQ!) มาเปิดคอนเสิร์ตครั้งใหญ่และเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าในประเทศไทย จนประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ยังร่วมงานกับศิลปินเกาหลีชั้นแนวหน้าอย่าง SUPER JUNIOR, BIGBANG, 2NE1 , 2PM และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ปัจจุบันยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในประเทศไทยของ   7 หนุ่มบอยแบนด์สุดฮอตอย่างวง GOT7

โฟร์โนล็อค พร้อมแล้วที่จะเปิด 4NOLOGUE Headquarter (โฟร์โนล็อค เฮดควอร์เทอ) ฉลองความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 11 อย่างเป็นทางการ เพื่อก้าวสู่การเป็น Content Provider (คอนเทนต์ โปรไวเดอร์) ประเดิมงานแรก PROJECTBLUR (โปรเจคเบลอ) 2 หนุ่ม มาร์ค และ แบมแบม แห่งวง  GOT7 ที่บัตรขายหมดภายใน 2 นาที จนต้องมีการเพิ่มรอบ และยังสร้างปรากฏการณ์ #PROJECTBLUR ขึ้นอันดับ 1 trend twitter แฮชแทกที่มีคนพูดถึงมากที่สุดกว่า 1.3 ล้านทวีต ทั้งนี้ยังมีโปรเจคของขวัญสุดพิเศษ ภายใต้ตัวเลข “5:7:9” 

โดย “คุณวุธ” อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ กล่าวว่า “ปีนี้ บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 ซึ่งมีเป้าหมายในการก้าวเข้าสู่การเป็นบริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบวงจร เราเพิ่มการลงทุนในส่วนของสำนักงานแห่งใหม่กว่า 200 ล้านบาท  และลงทุนด้านการผลิต exclusive contents อีกกว่า 150 ล้านบาทในปีนี้ เพื่อขยายโครงสร้างงานจากเดิมที่จัดคอนเสิร์ต อีเว้นต์ โฆษณา ผลิตรายการโทรทัศน์ และเอเจนซี่พรีเซนเตอร์ศิลปินเกาหลีในหลายๆ สินค้าในประเทศไทย สู่การเป็น Content Provider ประเดิมงานแรกกับ PROJECTBLUR พร้อมกับสร้าง 4NOLOGUE Headquarter เพื่อรองรับการก้าวสู่การเป็นบริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบวงจรอย่างจริงจัง ซึ่งในปีนี้เรามี โปรเจคของขวัญสุดพิเศษ ภายใต้ตัวเลข “5:7:9” ซึ่งตั้งใจนำเสนอเพื่อเป็นของขวัญให้กับทุกคน โดยโปรเจค “5:7:9” ประกอบไปด้วย

5 >>  SBFIVE (เอสบีไฟว์)  โปรเจคที่นำ  5 วัยรุ่นที่มาแรงที่สุดจากซีรี่ส์ชื่อดังใน พ.ศ. นี้ ได้แก่ บาส (สุรเดช พินิวัตร์) คิมม่อน (วโรดม เข็มมณฑา) เต้ (ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์) คอปเตอร์ (ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี) และ ตี๋(ธนพล จารุจิตรานนท์) ที่โด่งดังและสร้างกระแสไปทั่วเอเชีย ด้วยโชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกที่ 4NOLOGUE ได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อแฟนๆของพวกเขาทั้ง 5 หลังจากที่เดินสายไปพบปะแฟนๆ หลายประเทศในแถบเอเชีย และหลายครั้งในประเทศไทย แต่รับรองว่าจะยังไม่มีครั้งไหนที่เต็มรูปแบบเท่าครั้งนี้ ที่สำคัญยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้มีส่วนร่วมออกความคิดเห็นและร่วมสร้างโชว์ที่ผู้ชมอยากดูมากที่สุด

7 >> GOT7 (ก็อตเซเว่น) หลังจากปรากฏการณ์ GOT7 THAILAND TOUR 2017  “NESTIVAL” (ก็อต เซเว่น ไทยแลนด์ ทัวร์ 2017 เนสติวัล) ด้วยการทัวร์คอนเสิร์ต 4 ภาคในประเทศไทยที่จัดขึ้นโดย โฟร์โนล็อค เมื่อปีที่ผ่าน  ปีนี้กลับมาอีกครั้งกับ  2018 GOT7 WORLD TOUR IN BANGKOK (2018 ก็อต เซเว่น เวิลด์ ทัวร์ อิน แบงคอก) ซึ่งบอกได้คำเดียวว่า  World Tour ที่ประเทศไทย จะเป็นโชว์ที่ดีที่สุดของพวกเขาทั้ง 7คน ด้วยรูปแบบโชว์ที่ตั้งใจและอยากจะสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ โดยเฉพาะ ด้วยรูปแบบเวทีหนึ่งเดียวในโลก โชว์พิเศษ  รวมถึงจำนวนผู้ชมที่มากที่สุดในโลกอีกด้วย  ซึ่งจะทำให้โชว์ที่ประเทศไทยได้รับความนิยมไม่ใช่แค่แฟนๆ ชาวไทยเท่านั้น แต่ชาวต่างชาติต่างก็หลั่งไหลเข้ามาเพื่อรอชมโชว์นี้

9 >> โปรเจค 9×9 (ไนน์ บาย นาย) เป็นโปรเจคเรือธงแรกของบริษัทที่พัฒนามากว่า 2 ปี ที่จะผลิตคอนเทนต์ออกมาให้ได้ติดตามกันเร็วๆ นี้ กับการรวมตัวไอดอลไทย 9 คน จากหลากหลายค่าย ซึ่งปูเต็มทุกplatform ครั้งแรกในประเทศ ได้แก่ การออกอากาศซีรีย์ทางช่อง Digital TV ที่ได้ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ มาเป็นผู้กำกับ รวมถึงฝั่ง online กับ social media ของบริษัทที่จะมีชิ้นงานเพื่อสื่อสารกับกลุ่มแฟน และการสื่อสารคอนเทนต์ผ่านพาร์ทเนอร์ชื่อดัง ในส่วนงานด้าน Music Content จะมีการทำงานร่วมพาร์ทเนอร์ทั้งในไทยและต่างประเทศ อาทิ JYP Entertainment, LOVEiS (เลิฟ อีส) และปิดท้ายโปรเจคกับการ On ground & Promotion ซึ่งจะจัดคอนเสิร์ต 4 ภาคทั่วประเทศ และคอนเสิร์ตใหญ่ปิดท้ายโปรเจค เป็น Full IMC Campaign (ฟูล ไอเอ็มซี แคมเปญ) สำหรับ Teen Target รูปแบบใหม่ที่ครอบคลุมการตลาดครบทุกช่องทางมากที่สุดครั้งแรกในไทย

พร้อมเปิดโผทุกโปรเจคพิเศษสุดยิ่งใหญ่ภายในงาน 4NOLOGUE PRESENTS (โฟร์โนล็อค พรีเซ้นท์) จัดขึ้น ณ 4NOLOGUE Headquarter (โฟร์โนล็อค เฮดควอร์เทอ) ซอย ลาดพร้าว 107 ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน ศิลปินชื่อดังตบเท้าร่วมเดินพรมแดงและร่วมแสดงความยินดีกับ โฟร์โนล็อค มากมาย อาทิ บอยแบนด์สุดฮอตจากประเทศเกาหลีวง GOT7 ( เจบี/ มาร์ค/ จินยอง/ แบมแบม/ ยองแจ/ แจ็คสัน/ ยูคยอม ) พระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ตามมาด้วย 9 หนุ่มสุดฮอตโปรเจค 9×9 (ไนน์ บาย นาย)  ประกอบไปด้วย ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร / เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม /เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ / กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง/ เติร์ด ลภัส งามเชวง/ ปอร์เช่ ศิวกร อดุลยสุทธิกุล /แจ็คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย /ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์ และ มิว ชิษณุชา ตันติเมธ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนคลับถล่มทลาย  ตามติดมาด้วย ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ / เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ / บอย โกสิยพงษ์ และศิลปิน LOVEiS  / 5 หนุ่มวง SBFIVE (บาส สุรเดช พินิวัตร์/ คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี / คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา/ เต้ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์/ ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์) นอกจากนี้ยังมี มาดามมด ที่มาเรียกเสียงฮือฮา ในชุดสีแดงเพลิง, ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง, เพชร เผ่าเพชร เจริญสุข, ทอย ปฐมพงศ์  เรือนใจดีฯลฯ และดีเจชื่อดังจากเกาหลี DJ HO.K และ DJ CAMINE

สามารถติดตามรายละเอียดคอนเทนต์ของโฟร์โนล็อค ได้จากทุกช่องทางติดต่อสื่อสารดังต่อไปนี้

www.facebook.com/4NOLOGUE // www.twitter.com/4NOLOGUE

www.instagram.com/4NOLOGUE // www.youtube.com/4NOLOGUE

Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

To Top